Tìm Hiểu Nồng Độ Nicotine Trong Một Điếu Thuốc Lá Truyền Thống

"Nồng độ Nicotine trong một điếu thuốc lá truyền thống là bao nhiêu?" chính là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Nhưng biết được mức Nicotine trong một điếu thuốc cũng chưa hẳn có thể giúp bạn quy đổi ra mức miligam tương tự khi hút vape bởi vì mỗi hãng sản xuất sẽ có nồng độ Nicotine khác nhau, đồng thời bảng thành phần của hai sản phẩm thuốc lá và tinh dầu thuốc lá điện tử cũng không giống nhau. Anh em hãy theo dõi bài viết sau đây của VnVapePod, chúng ta sẽ cùng khám phá mức Nicotine trong thuốc lá truyền thống và tìm lời giải đáp cho câu hỏi "vape có thật sự giúp bạn cai được thuốc lá hay không?" nhé!

I. Tìm Hiểu Nồng Độ Nicotine Trong Một Điếu Thuốc Lá Là Bao Nhiêu?

  • Để nói chính xác trong một điếu thuốc có bao nhiêu Nicotine thì không phải là điều đơn giản. Đại học Penn State đã từng thực hiện nghiên cứu chỉ ra rằng 0,65 đến 1 gam thuốc lá, gồm khoảng 7,5 đến 13,4 miligam Nicotin. Dòng thuốc lá Newport có hàm lượng Nicotin nhiều nhất trong số các hiệu thuốc lá của Mỹ rơi vào khoảng 13,4 mg mỗi điếu. Trong một điếu thuốc Marlboro đỏ có khoảng 10,9 mg và mức trung bình của tất cả các loại thuốc lá được thử nghiệm là 10,2 mg cho mỗi điếu.
  • Có một nghiên cứu riêng đến từ các nhà khoa học thuộc Trung tâm Kiểm Soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) cho thấy rằng các thương hiệu thuốc lá như Newport và Marlboro có cùng một mức Nicotine (khoảng 19,4 và 20,3mg) trên mỗi gam thuốc lá. Hàm lượng trung bình cho tất cả các nhãn hiệu được CDC kiểm tra là 19,2 mg trên một gam thuốc lá.

II. Có Nên Dùng Vape Để Cai Thuốc Lá?

  • Có một sự thật là, thuốc lá điện tử không phải là một sản phẩm chuyên dụng để cai thuốc lá, đây chỉ là một thiết bị thông minh mô phỏng thuốc lá truyền thống tuy nhiên nguyên lý hoạt động của chúng hoàn toàn khác nhau.
  • Vape hay còn được gọi chung là thuốc lá điện tử chỉ là một trong nhiều giải pháp có thể dùng để cai thuốc. Đồng nghĩa với việc ta có thể dùng chúng để dần giảm đi cơn nghiện thuốc lá nhưng không phải cứ sử dụng các thiết bị vape và pod system là chắc chắn bạn sẽ từ bỏ được thuốc lá, điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là nằm ở độ quyết tâm của mỗi người dùng.
  • Với thuốc lá điện tử, nếu anh em có nhu cầu sử dụng để cai thuốc thì điều tiên quyết cần chú trọng đó chính là lựa chọn tinh dầu. Như mình đã nói ở trên, dùng thiết bị vape pod vẫn là một trong những giải pháp có thể giúp dần giảm đi cơn thèm thuốc nếu chúng ta có thể chọn được chai tinh dầu có mức Nicotine phù hợp với bản thân.
  • Thông thường, các loại tinh dầu Saltnic có nồng độ Nicotine cao từ 20mg, 30mg đến 50mg sẽ giúp anh em có trải nghiệm say tương tự như hút thuốc, bạn hãy cố gắng dẹp bỏ tư tưởng dùng thuốc lá mà khi cần hãy hút vape pod để hình thành một thói quen, dần dần anh em sẽ quên đi cơn thèm và thói quen hút thuốc.
  • Đừng lo lắng khi có nhiều thông tin đưa ra rằng bạn sẽ nghiện dùng vape, sau khi loại bỏ được việc hút thuốc lá, các vaper có thể giảm dần dần mức nồng độ Nicotine xuống, cuối cùng là mức thấp nhất 0 mg. Điều này thật sự giúp ích cho người nghiện thuốc lá lâu năm, bạn phải cần thời gian dài kiên trì và không thể quá nóng lòng.

Qua bài viết này, hi vọng nhiều anh em sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn trong việc lựa chọn vape là giải pháp thay thế thuốc lá truyền thống và quan trọng là hãy lựa chọn kĩ càng các sản phẩm chính hãng có chất lượng, phù hợp với bản thân để có trải nghiệm vaping thăng hoa nhé.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin