IJOY SD 22000 - Trải Nghiệm Vaping Nồng Nàn Hương Vị

Thuốc lá điện tử hiện nay đã và đang được biết đến như một khái niệm không còn quá xa lạ với các bạn trẻ phải không nào? Để nói về sự tiện lợi thì có lẽ phân khúc pod 1 lần dùng luôn tạo ra được nhiều ấn tượng đối với người dùng. Sở dĩ vì sao lại như vậy? Bởi các thiết bị này sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cũng như đa dạng hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Và đến với bài viết hôm nay, VnVapePod bọn mình sẽ giới thiệu tới anh em một trong những siêu phẩm pod dùng 1 lần vừa được cho ra mắt cách đây không lâu đó chính là chiến binh IJOY SD 22000. Không dài dòng và để anh em phải đợi chờ lâu hơn nữa, cùng khám phá em nó nhé!

I. IJOY SD 22000 - Trải Nghiệm Vaping Nồng Nàn Hương Vị.

Trước hết là về ngoại hình, có thể nói rằng IJOY SD 22000 là sản phẩm mang trong mình vẻ bề ngoài tuy đơn giản nhưng lại có một sức hút khá lạ kỳ đối với các anh em đồng khói. Chỉ với ánh cái nhìn đầu tiên, người dùng sẽ bị chinh phục bởi lớp áo khoác ngoài nhỏ gọn, thanh lịch, nhưng không kém phần sang trọng của em pod này. Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong góc cạnh thân máy, item này sẽ tạo ra cho người dùng trải nghiệm cầm nắm vô cùng êm ái, thoải mái mà không hề bị cấn tay hay bị mỏi khi trên tay em pod của nhãn hàng IJOY trong thời gian dài.

Ngay ở chính giũa thân máy, hãng đã trang bị cho "chú ngựa chiến" của mình chiếc màn hình LED nhỏ nhắn, xinh xắn. Linh kiện này không những góp phần làm tăng thêm phần thẩm mỹ cho item SD 22000 mà nó còn là một "trợ thủ đắc lực" khi hỗ trợ cho anh em luôn luôn quan sát được toàn bộ thông tin của thiết bị theo cách tiện lợi nhất.

Sản phẩm SD 22000 được thiết lập viên pin 650mAh đi cùng với đó là buồng chứa tinh dầu kép lên đến 30mL (mỗi buồng 15mL) và 22000 hơi hút tuyệt hảo. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau đem đến thời lượng sử dụng trong cả ngày dài mà khi dùng lâu thì người dùng sẽ không cần quá lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho máy.

Những khi cần sạc, với cổng sạc nhanh Type-C bên trong em pod này thì việc sạc đầy cho em pod này sẽ diễn ra một cách cực kì nhanh chóng. Chỉ khoảng 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục thưởng thức các flavors cực đỉnh do em pod này mang lại.

Giống như các dòng sản phẩm pod 1 lần dùng hot hit hiện nay, chiến binh này cũng được tích hợp cho mình công nghệ mesh coil tuyệt hảo. Với công nghệ này và công suất tối đa lên đến 15W, những làn khói và mùi vị được cho ra sẽ vô cùng đậm đà, thơm ngon và giàu sức khó cưỡng. 

II. Top Những Hương Vị Cực Ngon Của IJOY SD 22000 Mà Anh Em Không Nên Bỏ Lỡ:

  1. Colombian Coffee Ice: Cà Phê Lạnh
  2. Blue Raspberry Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  3. Blackcherry Cherry Lemon: Mâm Xôi Đen Cherry Chanh
  4. Apple Gummies: Kẹo Singum Táo
  5. Arctic Mint: Bạc Hà
  6. Mango Pineapple: Dứa Xoài
  7. Watermelon Ice Cubes: Dưa Hấu Lạnh
  8. Iced Peach Colada: Cocktail Đào Lạnh
  9. Juicy Mango Peach: Nước Ép Xoài Đào
  10. Black Ice: Việt Quất Lạnh
  11. Cherry Berry: Cherry Tổng Hợp Berry
  12. Gummy Bears: Kẹo Dẻo Trái Cây
  13. Grape Jelly: Thạch Nho

III. Thông Số Kỹ Thuật Của IJOY SD 22000:

  • Thương hiệu: IJOY
  • Tên sản phẩm: SD 22000
  • Kích thước: 25.0 x  53.0 x 93.8mm
  • Chất liệu: PC + TPU
  • Số hơi hút: 22000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Dung tích tinh dầu: 15mL + 15mL (22000 Puffs)
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Mesh Coil 0.8Ohm
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin