Sạc Pin Vape Như Thế Nào Để Mang Lại Hiệu Quả Tốt Nhất?

Thuốc lá điện tử từ lâu đã là một ngành công nghiệp phức tạp với nhiều thể loại vaping cũng như đa dạng các sản phẩm, nhưng trong đó mỗi sản phẩm đều có những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thời lượng vaping và là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng, không đâu xa lạ đó là pin. Pin cũng có rất nhiều thể loại khác nhau và mỗi loại trong số chúng đều có cách sạc khác nhau. Hôm nay hãy cùng VnVapePod đi đến chủ đề "Sạc Pin Vape Như Thế Nào Để Mang Lại Hiệu Quả Nhất?" để có thêm kinh nghiệm nhé!

 

I. Pin Vape Sẽ Ảnh Hưởng Trực Tiếp Đến Quá Trình Sử Dụng

  • Hiện tại trên thị trường thuốc lá điện tử có hai loại pin phổ biến nhất đó là pin liền và pin rời, cả hai đều có cách để nạp đầy năng lượng riêng, theo một tiêu chuẩn tối ưu nhất.
  • Đối với các thiết bị vape kit, box mod có công suất cao thì việc hỗ trợ pin rời sẽ là cần thiết hơn để bảo vệ thiết bị tốt hơn, cách sạc cũng khá là đơn giản khi bạn chỉ cần dùng một bộ sạc chuyên dụng cho pin vape, lắp pin vào và sạc, vô cùng dễ dàng.

 

  • Còn các thiết bị khác như pod system, pod 1 lần dùng hoặc một số dòng có công suất tương đối thấp thường sẽ hỗ trợ pin liền sẵn bên trong, việc bạn cần làm đó chính là cắm trực tiếp cổng sạc vào thiết bị đã được hỗ trợ, nhưng cũng có một số hạn chế mà bạn phải nắm rõ để bảo vệ thiết bị của mình có thể dùng lâu dài nhất.
  • Cụ thể thì các thiết bị vape trên lí thuyết cũng là đồ điện tử nên việc sử dụng những bộ sạc hay các dây cáp sạc không phù hợp sẽ làm mất độ bền và an toàn trong quá trình sạc, một số khác sẽ gây phù pin, chai pin nhanh hơn, hoặc thậm chí là nổ pin nếu bạn không cẩn thận.

 

  • Đối với các thiết bị vape hiện nay, nhà sản xuất luôn kèm theo bộ sạc trong hộp, điều này giúp cho người dùng hạn chế được việc sạc bằng những dây sạc không chất lượng hoặc không phù hợp với cá nhân thiết bị, tuy nhiên các thiết bị vape kit hoặc box mod có công suất cao thường sẽ không được trang bị sẵn pin hoặc bộ sạc sẵn như pod system và pod 1 lần dùng, điều này có thể lí giải bằng việc các thiết bị có công suất lớn này có thể sử dụng nhiều loại pin khác nhau, nhiều tính linh hoạt phù hợp riêng với từng người dùng có nhu cầu khác nhau. Theo đó việc không bán kèm pin và bộ sạc cũng giúp cho anh em tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ khi mua.
  • Một số lưu ý trong quá trình sạc, bạn cần nắm rõ để giúp thiết bị mình tăng cao tuổi thọ hơn: tháo đầu pod, đầu đốt, tắt máy, giữ cho nhiệt độ xung quanh khu vực sạc được ổn định, không quá lạnh hay cũng không quá nóng, theo đó thời gian sạc cũng tùy theo loại pin và dung lượng nên bạn cũng phải cực kỳ chú ý về vấn đề này nhé anh em.
  • Hiện nay trên thị trường chúng ta rất dễ dàng để tìm kiếm một bộ sạc hoặc dây sạc phù hợp với thiết bị vape, nhưng song theo việc đó bạn nên tránh những phụ kiện vape có xuất xứ không rõ ràng hay những cốc sạc không chính hãng nhé.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin