Làm Sao Để Mang Pod 1 Lần Lên Máy Bay Một Cách An Toàn?

Từ lúc pod 1 lần dùng xuất hiện trên thị trường, nó đã nhanh chóng nổi bật với sự tiện lợi, đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu vaping. Nhưng trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng VnVapePod tập trung giải đáp thắc mắc về câu chuyện "Làm Sao Mang Pod 1 Lần Lên Máy Bay Một Cách An Toàn?" để có một cái nhìn mới nhé!

 

I. Pod 1 Lần Có Thể Mang Lên Máy Bay Một Cách "Quang Minh Chính Đại"

  • Câu trả lời tốt nhất hiện tại khi nói về vấn đề pod 1 lần dùng có mang theo lên máy bay được không đó chính là sẽ tùy vào nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi hãng hàng không sẽ có những quy định khác nhau về việc có được mang pod 1 lần lên máy bay không, không chỉ vậy, cũng sẽ tùy vào những quốc gia có những chính sách ngăn cấm nghiêm ngặt hơn, tất nhiên rồi, nó cũng sẽ được đánh giá qua chất lượng sản phẩm pod 1 lần mà bạn mang theo nữa.
  • Hãy chắc chắn rằng pod 1 lần dùng của bạn là sản phẩm chuẩn quốc tế,  bạn phải chứng minh được nguồn gốc hẳn hoi, chúng sẽ là một trong những điểm quan trọng quyết định khả năng có mang được pod 1 lần dùng lên máy bay hay không.
  • Tiếp theo đó là số lượng pod 1 lần dùng của bạn cũng không được quá nhiều, trên lí thuyết chúng cũng là một thiết bị điện tử và sẽ có khả năng cháy nổ nên việc hạn chế số lượng cũng cần được quan tâm.

 

 

  • Thiết bị pod 1 lần dùng của bạn không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn phải cực tốt về phần rò rỉ tinh dầu, chúng phải hoàn toàn sạch sẽ không có nguy cơ "tràn" trong quá trình bay.
  • Pod 1 lần dùng hiện nay đang ngày càng phổ biến và chúng đang dần chứng minh được công dụng cai thuốc với người dùng, một số hãng hàng không bây giờ cũng không "hà khắc" quá về vấn đề pod 1 lần dùng nữa.
  • Nếu bạn có thể đem pod 1 lần dùng lên máy bay thì bạn cũng cần chú ý và không được "ỷ lại", anh em vaper cần làm đúng các quy tắc trên máy bay, chấp hành mọi quy định trong suốt quá trình bay theo lời tiếp viên hàng không.
  • Anh em cũng phải cất giữ thiết bị pod 1 lần của mình trong những nơi đảm bảo phòng tránh được việc rò rỉ, cháy nổ trong những túi đựng,bao đựng, hay hộp đựng cách nhiệt.
  • Giúp việc an toàn được bảo đảm cho mọi người xung quanh và cho chính bản thân mình, bạn không nên vaping trong quá trình bay nhé, tuy trên lí thuyết nó không quá nghiêm trọng nhưng hãy nhớ rằng phải cẩn thận với mọi nguy cơ tiềm ẩn dù là nhỏ nhất nhé!

 

 

II. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin