MOTI Triplus 20000 Puffs - Độc Quyền Công Nghệ MCU

Thương hiệu MOTI chắc hẳn là cái tên mà những người theo đuổi bộ môn vape pod ai cũng đã từng được nghe qua phải không nào? Gia nhập nền công nghiệp thuốc lá điện tử vào năm 2019, tuy "sinh sau đẻ muộn" thế nhưng bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, nhãn hàng này đã dần dần vươn xa hơn cũng như chiếm được khá nhiều cảm tình từ cộng đồng anh em đồng khói. Và trong bài viết ngày hôm nay, VnVapePod bọn mình sẽ giới thiệu đến anh em siêu phẩm thuộc phân khúc pod 1 lần vừa được cho ra mắt cách đây không lâu của hãng, chiến binh ấy không ai khác đó chính là MOTI Triplus 20000 Puffs. Ngay bây giờ, anh em hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem ở em pod này sở hữu những gì đặc biệt nhé!

I. MOTI Triplus 20000 Puffs - Độc Quyền Công Nghệ MCU.

Tân binh của nhà MOTI được khoác lên mình chiếc áo choàng vô cùng bóng bẩy, đa sắc màu. Kích thước ổn định nằm gói gọn trong lòng bàn tay, những phần góc được cắt gọt tinh tế tạo ra cho người dùng trải nghiệm sử dụng đúng với kỳ vọng.

Màn hình cực nét được thiết lập ở toàn bộ mặt trước của MOTI Triplus 20000 Puffs, ngoài nhiệm vụ hiển thị những thông số cần có như dung tích tinh dầu và dung lượng pin còn hiện hữu thì em nó còn có thể hiển thị những hình ảnh cực bắt mắt, hấp dẫn, những hiệu ứng này tạo cảm giác thú vị cho bạn khi trải nghiệm em nó.

MOTI Triplus 20000 Puffs có khả năng tùy ý thay đổi các mức công suất khác nhau lần lượt từ 10W-15W-20W. Với thao tác điều chỉnh thông qua một nút bấm nhỏ gần phần driptip rất dễ dàng và tiện lợi cho anh em trong xuyên suốt quá trình sử dụng.

Phía dưới đáy máy còn có một công tắc nhỏ dùng để điều chỉnh lượng gió nạp vào chỉ với một thao tác gạt, giờ đây việc tinh chỉnh lượng gió chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Mang trong mình 20000 hơi tương ứng với 18ml tinh dầu, việc này dễ dàng thấy được 2-3 tuần vaping sẽ không thể nào làm khó được siêu phẩm này, rất thích hợp cho bạn khi muốn sử dụng nhiều ngày liền, phù hợp cho anh em thường xuyên công tác hoặc những chuyến du lịch dài ngày.

Với viên pin có dung lượng lên đến 650mAh đáp ứng thoải mái trải nghiệm vaping cả một ngày dài mà không phải quan ngại việc nạp lại năng lượng nhiều lần. Ngoài ra anh em đừng lo lắng khi em nó cạn pin vì đã có cổng sạc Type-C mạnh mẽ sẽ xử lý cho anh em việc sạc, đảm bảo thời lượng nhanh chóng và an toàn cho máy trong quá trình nạp năng lượng.

Một trong những công nghệ hiện đại nhất ở em pod MOTI Triplus 20000 Puffs chắc có lẽ là dual mesh coil, với 2 coil mesh việc đánh vị trên thiết bị này sẽ trở nên chân thật và tạo ra những làn khói dày mang hương thơm cực cuốn hút và bạn sẽ chẳng hề ngao ngán khi trải nghiệm đâu nhé!

II. Bảng Vị Của MOTI Triplus 20000 Puffs:

  1. Banana Energy: Chuối
  2. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi
  3. Blueberry Mango: Việt Quất Xoài
  4. Cherry Cola: Cherry Coca Cola
  5. Citrusberry Blend: Hoa Quả Tổng Hợp
  6. Grape Ice: Nho Lạnh
  7. Miami Mint: Bạc Hà
  8. Peach Ice: Đào Lạnh
  9. Peach Paradise: Nước Ép Đào
  10. Pink Lemonade: Chanh Hồng
  11. Strawberry Ice: Dâu Lạnh
  12. Watermelon Bubblegum: Kẹo Cao Su Dưa Hấu
  13. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh

III. Thông Số Kỹ Thuật Của MOTI Triplus 20000 Puffs:

  • Thương hiệu: MOTI
  • Tên sản phẩm: MOTI Triplus 20000 Puffs
  • Số hơi hút: 20000 Puffs
  • Công suất tối đa: 20W
  • Dung tích tinh dầu: 18ml
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Cổng sạc: Type-C
  • Coil: Dual Mesh Coil

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin