MYLE Meta V5 - Làn Gió Mới Trong Giới Closed Pod

MYLE Meta V5 là thiết bị pod 1 lần dùng sử dụng đầu pod chứa sẵn tinh dầu khá hot hit trên thị trường vape pod quốc tế hiện nay. Sản phẩm này là siêu phẩm closed pod đến từ nhà sản xuất thuốc lá điện tử còn khá xa lạ với anh em vapers Việt Nam: MYLEVAPE. Tuy là mới mẻ như vậy, thế nhưng ở Mỹ thì đây lại là một trong những brand có vị trí đứng khá vững mạnh tại mảnh đất này. Và trong bài viết ngày hôm nay, VnVapePod bọn mình sẽ đem đến cho anh em một sự đột phá hoàn toàn mới mẻ trong trường phái closed pod với chiến binh được mang tên Meta V5. Ngay bây giờ, anh em hãy cùng bọn mình khám phá em nó ngay và luôn nhé!

I. MYLE Meta V5 - Trải Nghiệm Vaping Sang Trọng Thời Thượng.

Trước hết là về ngoại hình, MYLE Meta V5 mang trong mình giao diện khá đơn giản, sang trọng, vậy nên với yếu tố này có thể nói rằng em pod này sẽ cực kì phù hợp cho những anh em văn phòng yêu thích sự tối giản. Hơn thế nữa, với thiết kế kiểu dáng vape pen nhỏ gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, siêu phẩm của nhà MYLE sẽ tạo ra cho anh em trải nghiệm cầm nắm trong thời gian dài vô cùng êm ái, thoải mái.

Trên thân máy của thiết bị này, hãng đã chọn cho em nó chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, bền bỉ, cho nên trong xuyên suốt quá trình sử dụng nếu có xảy ra tình trạng rơi vỡ không mong muốn thì anh em có thể hoàn toàn an tâm về việc thiết bị sẽ không bị hư hại quá nặng nề đâu nhé!

Sản phẩm này được trang bị cho mình viên pin 380mAh, đi cùng với đó là đầu pod chứa sẵn tinh dầu 2ml, đáp ứng cho anh em 1600 hơi hút tuyệt hảo. Hai yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau tạo ra cho anh em thời lượng sử dụng vừa đủ cho cả ngày dài làm việc.

Khi cần sạc, cổng sạc nhanh Type-C bên trong em pod Meta V5 thì đây sẽ là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho anh em dễ dàng sạc đầy cho em nó chỉ trong thời gian nhanh chóng. 20 phút sạc hơn là con số mà anh em sẽ không phải đợi chờ quá lâu để tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Ngoài ra, ở phần thân máy của siêu phẩm thiết bị closed đến từ nhà sản xuất MYLE còn được thiết lập màn hình LED nhỏ gọn, và linh kiện này không những làm tăng thêm phần thẩm mỹ cho item Meta V5, mà nó còn là công cụ giúp cho anh em luôn quan sát được mọi thông tin quan trọng của thiết bị theo cách tiện lợi nhất.

Nhằm mang đến cho người dùng những làn khói cũng như hương vị đậm đà, thơm ngon, và hấp dẫn hơn, nhãn hàng MYLEVAPE đã tích hợp cho chiến binh của mình công nghệ mesh coil hiện đại với nhiều cải tiến mới mẻ. Với công nghệ cực đỉnh này, khi vaping bằng MYLE Meta V5, anh em sẽ cảm nhận hương vị được cho ra là vô cùng mượt mà và vượt xa hơn cả mong đợi.

II. 12 Hương Vị Cực Thơm Ngon Hấp Dẫn Của MYLE Meta V5:

  1. Iced Tropical Fruit: Tổng Hợp Trái Cây Nhiệt Đới
  2. Peach Mango Watermelon: Đào Xoài Dưa Hấu
  3. Strawberry Slushy: Sinh Tố Dâu
  4. Lush Ice: Dưa Hấu Lạnh
  5. Georgia Peach: Đào
  6. Pink Lemonade: Chanh Hồng
  7. Iced Mint: Bạc Hà Lạnh
  8. Red Apple: Táo Đỏ
  9. Sweet Tobacco: Thuốc Lá
  10. Blueberry Lemon: Việt Quất Chanh
  11. Iced Tropical Fruit: Tổng Hợp Hoa Quả Lạnh
  12. Malaysian Mango: Xoài Malay

III. Thông Số Kỹ Thuật.

1. Thiết Bị MYLE Meta V5:

  • Thương hiệu: MYLEVAPE
  • Tên sản phẩm: Meta V5
  • Chất liệu: Hợp Kim Nhôm
  • Dung lượng pin: 380mAh
  • Dung tích đầu pod: 2mL
  • Cổng sạc: Type-C

2. Đầu Pod Thiết Bị MYLE Meta V5:

  • Chất liệu: Nhựa PCTG Cao Cấp
  • Dung tích chứa: 4mL (Bao Gồm Tinh Dầu Và Kết Nối Từ Tính)
  • Coil: Mesh Coil
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Số hơi hút: 1600 Puffs

IV. VnVapePod cam kết :

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin