Review HQD TECH Cuvie Plus 2.0 - Trải Nghiệm Vaping Êm Ái

HQD TECH tạo dựng tiếng vang lớn ở thị trường tại đất nước hình chữ S bằng hàng loạt sản phẩm đỉnh cao của mình, vậy nên có thể nói rằng các item mang tên thương hiệu này đều luôn sở hữu độ tin cậy nhất định từ cộng đồng anh em đồng khói. Đến với chủ đề chính của ngày hôm nay, VnVapePod sẽ mang đến anh em một thiết bị pod 1 lần được cho là cực nổi bật của hãng, nhân vật ấy không ai khác đó chính là HQD TECH Cuvie Plus 2.0.

HQD TECH Cuvie Plus 2.0 - Trải Nghiệm Vaping Êm Ái

HQD TECH Cuvie Plus 2.0 là thiết bị cai thuốc lá sở hữu vẻ ngoài tuy có phần đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét lịch sự, sang trọng. Hơn nữa, với các phối màu tượng trưng cho từng hương vị khác nhau thì anh em có thể tha hồ lựa chọn sắc màu cũng như flavors hấp dẫn đúng với ý thích của bản thân mình đấy nhé!

Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu dáng vape pen cực nhỏ gọn đi cùng với đó là những đường bo tròn bao quanh thân máy, vì thế cảm giác cầm nắm mà em pod này đem lại sẽ cực kì êm ái, dễ chịu, không những vậy mà khi cất trong túi thì em nó cũng sẽ không chiếm quá nhiều không gian của anh em.

Nhằm mang đến quá trình sử dụng của người dùng tăng thêm phần tiện lợi cho nên nhà HQD TECH đã bổ sung vào Cuvie Plus 2.0 dải đèn LED cực sắc nét hiển thị rõ mọi thông tin quan trọng của một thiết bị pod 1 lần như: dung lượng pin và phần trăm tinh dầu còn lại.

HQD TECH Cuvie Plus 2.0 mang trong mình viên pin có dung lượng lên đến 600mAh, sức mạnh này là quá đủ để anh em có được cho mình trải nghiệm vaping trong 1-2 ngày mà không cần quá lo lắng phải sạc lại nhiều lần.

Với sự hỗ trợ của cổng sạc Type-C quốc dân bên trong thì việc sạc đầy cho HQD TECH Cuvie Plus 2.0 sẽ diễn ra trong thời gian vô cùng nhanh chóng. Mất khoảng 40 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại thưởng thức những hương vị thơm ngon do em nó tạo ra.

Sở hữu buồng chứa tinh dầu 18ml tương đương 9000 hơi hút tuyệt hảo, anh em sẽ được tận hưởng các hương vị đỉnh cao vô cùng dài hạn với HQD TECH Cuvie Plus 2.0 từ 2 đến 3 tuần và cảm nhận trọn vẹn mùi vị mà anh em yêu thích nhất.

Tương tự như những dòng sản phẩm pod 1 lần hot hit trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay, siêu phẩm này cũng được tích hợp cho mình công nghệ mesh coil mới nhất.

Top Những Hương Vị Cực Nổi Bật Của HQD TECH Cuvie Plus 2.0:

  1. Triple Berry Ice: Tổng Hợp Berry
  2. Beach Day: Cam Quả Lí
  3. Watermelon Nana: Dưa Hấu Chuối
  4. Grape: Nho
  5. Energy: Nước Tăng Lực
  6. Miami Mint: Bạc Hà
  7. Red Ice: Thanh Long Nha Đam
  8. Blueberry Lemonade: Việt Quất Chanh
  9. Dragon Candy: Kẹo Thanh Long
  10. Strawberry Banana: Dâu Chuối
  11. Pineapple Strawana: Dứa Dâu Chuối
  12. Mint Tobacco: Thuốc Lá Bạc Hà

Thông Số Kỹ Thuật Của HQD TECH Cuvie Plus 2.0:

  • Thương hiệu: HQD TECH
  • Tên sản phẩm: HQD TECH Cuvie Plus 2.0
  • Kích thước: 28 x 20 x 122mm
  • Số hơi hút: 9000 Puffs
  • Dung lượng pin: 600mAh
  • Dung tích tinh dầu: 18ml
  • Cổng sạc: Type-C

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin