Review MECHA KING Motron - Tương Lai Trong Tầm Bàn Tay

Hiện nay, các sản phẩm pod 1 lần dùng ngày càng được ưa chuộng hơn khi các anh em vapers số đông thích sự đơn giản và tiện lợi. Cũng vì lẽ đó mà dòng disposable pod ngày càng phát triển mạnh mẽ dẫn đến nhiều nhà sản xuất đồng loạt tranh nhau cho ra mắt nhiều mẫu mã đa dạng hấp dẫn. Nổi trội nhất thời điểm hiện tại phải nhắc đến MECHA KING Motron một siêu phẩm mang đến trải nghiệm thích thú cho các anh em vaper. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod khám phá em nó xem có gì đặc biệt nhé!

I. Review MECHA KING Motron - Tương Lai Trong Tầm Bàn Tay

MECHA KING Motron có kiểu dáng dạng hình hộp chữ nhật, nhỏ gọn dễ bỏ túi mang theo bên mình, các cạnh được bo tròn kỹ lưỡng và tinh tế giúp bạn có cảm giác cầm gọn trong lòng bàn tay không lo bị mỏi khi sử dụng vaping thời gian dài.

Phần ngoại hình thực sự bắt mắt với từng đường nét tinh tế, sẽ dễ dàng làm bạn siêu lòng ngay lần đầu nhìn thấy và màu sắc đa dạng phù hợp với mọi người dùng hiện nay.

Nhà sản xuất biết cách lấy lòng khách hàng của mình khi trang bị cho MECHA KING Motron công suất ấn tượng cho anh em cảm nhận được hương vị đậm đà lẫn vào trong những làn khói dày đặc trong khoang miệng cực kỳ lôi cuốn. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp công nghệ dual mesh coil tạo nên cảm giác phấn khích ngay khi bạn chạm môi vào vaping.

Màn thông minh tuy "nhỏ nhưng có võ" sẽ cho bạn biết tình trạng về dung lượng pin và dung tích tinh dầu đang hiện hữu cho bạn dễ dàng quan sát.

Sản phẩm MECHA KING Motron có hai chế độ khác nhau là Turbo Mode và Normal Mode cho bạn thoải mái lựa chọn đúng sở thích cá nhân của mình giữa trải nghiệm vaping mạnh mẽ 9000 hơi hoặc vaping nhẹ nhàng, êm ái lên đến 14000 hơi.

Pod 1 lần dùng MECHA KING Motron thực sự là tâm huyết của hãng khi họ tạo ra thiết bị vape và sử dụng chip Anti-Dry Function mới nhất của mình để mang vào sản phẩm để cho anh em có trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Dung lượng pin 650mAh là một con số hợp lý để bạn tha hồ sử dụng cả một ngày dài không lo nạp lại liên tục mất thời gian. 

Cổng sạc Type-C cũng được trang bị vào để bạn thoải mái tìm chỗ nạp lại với loại sạc "quốc dân" hiện nay và hỗ trợ bạn thời gian sạc nhanh không quá 50 phút.

Ngoài ra, thương hiệu MECHA KING thực sự tinh tế khi còn cho bạn hẳn một bảng review về hương vị sản phẩm để bạn có thể thoải mái lựa chọn đúng theo ý mình.

II. 12 Hương Vị Của MECHA KING Motron:

  1. Coffee: Cà Phê
  2. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  3. Strawberry Banana: Dâu Chuối
  4. Cherry Cola
  5. Caramel Tobacco: Thuốc Lá Caramel
  6. Pina Colada: Dứa Dừa Rum
  7. Grape Ice: Nho Lạnh
  8. Mountain Soda
  9. Black Mint: Quả Lý Đen Bạc Hà
  10. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  11. Sour Apple: Táo Xanh
  12. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi

 

III. Thông Số Kỹ Thuật Của MECHA KING Motron:

  • Hãng sản xuất: Mecha King
  • Tên sản phẩm: Mecha King Motron
  • Dung tích buồng chứa: 16ml
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Cổng sạc: Type C
  • Lõi Đốt: Dual Meshcoil (02 coil lưới)
  • Bảng vị: Đa dạng lên đến 12 hương

 

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin