Tips Vaping Tiết Kiệm Chi Phí Dành Cho Anh Em Vaper

Vaping hiện nay là một trào lưu giải trí thông dụng toàn cầu, ở Việt Nam cũng không ngoại lệ, các dòng thuốc lá điện tử vừa mang lại lợi ích trong việc cai thuốc lá, đồng thời tạo ra một cộng đồng vaper trẻ hiện đại nói không với những ảnh hưởng xấu mà thuốc lá truyền thống mang lại. Tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng e ngại về chi phí phải bỏ ra khi sử dụng vape, hôm nay VnVapePod sẽ bật mí vài tips vaping tiết kiệm để các anh em có thể dùng vape mà không cần lo âu nhé!

I. Vaping Có Tốn Kém Không?

  • Đây là câu hỏi mà VnVapePod gặp nhiều trong quá trình tư vấn các anh em mới bắt đầu dùng thuốc lá điện tử. Nếu đem giá thành giữa một bao thuốc lá truyền thống với thiết bị và tinh dầu vape ra so sánh thì có sự chênh lệch rất lớn. Nhiều dòng vape pod cao cấp giá thành có thể lên tới hàng triệu đồng một thiết bị.
  • Nhưng nếu tính toán cẩn thận bạn sẽ thấy vaping cũng không hề tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ. Bỏ qua vấn đề về chi phí thì chơi vape anh em có thể sử dụng được lâu dài hơn, ít gây hại cho sức khoẻ, không lo bị tàn thuốc, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều người dùng đã nhận thấy và chuyển từ thuốc lá điếu sang hút vape.

II. Mách Bạn Các Mẹo Vaping Tiết Kiệm Chi Phí:

1. Hút vape tiết kiệm hơn với pod 1 lần: 

  • Pod 1 lần hiện nay là dòng sản phẩm thuốc lá điện tử ngắn hạn được nhiều anh em ưa chuộng. Hầu hết các loại disposable pod này đều có kích thước nhỏ gọn, cách dùng đơn giản và giá thành tương phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. Sử dụng pod dùng 1 lần các đồng khói không cần phải tốn công bảo quản hay mua thêm bất kì phụ kiện gì.
  • Tuy là pod 1 lần nhưng không phải anh em chỉ sử dụng trong 1 lần đầu là hết. Loại pod này chỉ không thể dùng nữa khi bạn đã hút hết lượng tinh dầu bên trong. Đây là một lựa chọn hợp lý để vaping tiết kiệm chi phí, đặc biệt là đối với những anh em chưa rành về vape nhưng vẫn muốn thử trải nghiệm. Trường hợp bạn muốn dùng lâu dài và tần suất cao thì nên cân nhắc đến các thiết bị vape hoặc pod system.

2. Lựa chọn thiết bị và tinh dầu vape pod phù hợp với bản thân

  • Hiện có hai loại tinh dầu thuốc lá điện tử thông dụng hiện nay đó là tinh dầu Freebasetinh dầu Saltnic. Giá thành của cả hai loại tinh dầu này cũng có sự chênh lệch nhưng không quá đáng kể, có thể dựa trên yếu tố thương hiệu, nguồng gốc xuất xứ và dung tích.
  • Nồng độ Nicotine cũng là một yếu tố quan trọng mà anh em vaper nên lưu ý khi mua juice. Đối với những người không sử dụng thuốc lá thì nên vaping các dòng tinh dầu Freebase (tinh dầu Nicotine thấp). Điều này giúp bạn tránh tình trạng say ni và tăng mật độ dùng vape.
  • Còn những anh em hút thuốc lá lâu năm thì có thể bắt đầu với loại tinh dầu vape Saltnic Nicotine cao. Không nên dùng ngay các loại tinh dầu Freebase có thể khiến cơ thể khó chấp nhận được, bởi vì anh em đã dùng nồng độ Nicotine cao trong thuốc lá quá lâu. Khi đó bạn sẽ dễ dễ cảm giác "thiếu Nicotine", anh em sẽ khó bỏ được thuốc lá và cả vape.
  • Người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm một phần chi phí bằng cách chọn đúng thiết bị và tinh dầu phù hợp. Có rất nhiều sản phẩm vape pod với giá thành từ cao xuống thấp dễ dàng cho bạn lựa chọn. Nếu yêu cầu về mặt chức năng, độ bền bền bỉ của bạn không quá cao thì có thể cân nhắc dùng các thiết bị có giá thành rẻ, vẫn đủ để mang đến trải nghiệm vaping tương đối tốt cho anh em.

3. Mua vape kit thay vì mua lẻ từng sản phẩm

  • Các thiết bị vape chính hãng có giá thành khá cao so với thuốc lá truyền thống. Do đó nhiều anh em vẫn nghĩ mua lẻ từng bộ phận sẽ rẻ hơn mua cả bộ. Nhưng chính điều đó lại vô tình khiến bạn "đau ví" đấy.
  • Để giảm thiểu chi phí và thời gian, người chơi nên mua cả bộ sản phẩm. Hiện nay rất nhiều thương hiệu vape cung cấp full bộ vape kit với giá thành hợp lý. Chưa kể bạn còn có thể nhận được các ưu đãi như tặng kèm pin từ các vape shop uy tín.

4. Điều chỉnh tần suất vaping của bản thân một cách tiết kiệm

  • Vape cũng là một thiết bị điện tử nên cần có thời gian sử dụng hợp lý. Không phải vì nó ít độc hại hơn thuốc lá truyền thống hoặc có các chip thông minh xử lý mà anh em có thể sử dụng liên tục.
  • Ngoài việc tiêu hao lượng lớn tinh dầu, vaping liên tục còn có thể khiến thiết bị hoạt động quá tải, coil bên trong giảm tuổi thọ gây tốn kém thêm chi phí. Vậy nên các vaper hãy điều chỉnh thói quen của bản thân điều chỉnh thời gian vaping hợp lý để giữ gìn thiết bị và tiết kiệm cho bản thân nhé.

5. Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy vape

  • Trong quá trình dùng vape bạn nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh các bộ phận của thiết bị. Đặc biệt là với chân tiếp xúc và buồng chứa tinh dầu. Sau khi sử dụng một thời gian nhất định các khu vực này dễ bị để lại cặn tinh dầu. Điều này vừa không đảm bảo an toàn vệ sinh lại có thể gây tốn kém hơn.
  • Máy vape pod khi không được vệ sinh thì khi đốt khó lên khói và coil occ dễ giảm tuổi thọ. Đây là nguyên nhân chính gây thất thoát tinh dầu và khiến cuộc vui vaping của anh em tốn nhiều chi phí hơn. Vậy nên bạn cần bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm tinh dầu nhé.

6. Mua sản phẩm thuốc lá điện tử chính hãng ở các cửa hàng uy tín

  • Mua vape kém chất lượng không bao giờ là điều người tiêu dùng thông minh nên làm. Chọn mua hàng chính hãng tại các shop vape uy tín cũng là một cách giúp bạn anh em có thể vaping thăng hoa hơn và tiết kiệm chi phí hơn, do được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng sản phẩm. Nếu có vấn đề gì, người dùng cũng sẽ được tư vấn, hỗ trợ và bảo hành cho các thiết bị vape pod chính hãng.
  • Bạn có thể tìm hiểu các cửa hàng bán thuốc lá điện tử chính hãng trên các website uy tín. Hoặc xin kinh nghiệm mua vape của người thân, bạn bè đã có kinh nghiệm sử dụng. Vaping chất lượng để đảm bảo an toàn cho bản thân và tối ưu chi phí nhé cả nhà.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin