Review ROMIO Luxva 8000 Puffs - Tinh Tế Và Thời Trang

ROMIO Luxva 8000 Puffs đang chiếm sóng ở nhiều nơi trên thế giới với ưu điểm vẻ bề ngoài quá nổi bật thêm vào đó hương vị cho ra phải khiến nhiều anh em xiêu lòng khi từng hơi vaping cực kỳ lôi cuốn. Thương hiệu ROMIO dần được nhiều vaper biết đến các thiết bị vape pod, tinh dầu và đặc biệt là dòng pod 1 lần của mình vì họ luôn cải tiến không ngừng để có thể đảm bảo sự chất lượng từ ngoài vào trong và đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Không để anh em chờ lâu ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod khám phá ngay ROMIO Luxva 8000 Puffs hấp dẫn như lời đồn thổi không nhé!

I. Review ROMIO Luxva 8000 Puffs - Tinh Tế Và Thời Trang

ROMIO Luxva 8000 Puffs có kiểu dáng dạng hình hộp, nhỏ nhắn dễ bỏ túi quần của bạn, các góc cạnh được bo tỉ mỉ để anh em có cảm giác cầm êm ái trong suốt quá trình sử dụng mà không lo bị mỏi hoặc cấn tay.

Phần ngoại hình ROMIO Luxva 8000 Puffs được thiết kế lớp da sang trọng tăng độ mềm mại và sang trọng khi sở hữu trên tay, đường viền xung quanh được làm bằng lớp kim loại sáng bóng tăng thêm tính thời thượng và bắt mắt chắc chắn khi lần đầu tiên nhìn thấy anh em sẽ dễ bị say mê bởi vẻ bên ngoài hào nhoáng của em nó.

Với ROMIO Luxva 8000 Puffs màn hình thông minh được tích hợp cho bạn dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật dung lượng pin cũng như dung tích tinh dầu còn lại bên trong ở thời gian thực dễ dàng.

Nhà sản xuất nhằm muốn tăng thêm phần hiệu suất vượt trội và mạnh mẽ hơn nên đã thêm vào mesh coil được cải tiến hiện đại để anh em có thể thưởng thức từng hương vị đậm đà, lôi cuốn hòa lẫn vào những làn khói vừa đủ, để anh em có trải nghiệm sảng khoái và bùng nổ trong khoang miệng với đa dạng các loại trái cây nhiệt đới hấp dẫn.

Dung tích bình chứa tinh dầu 13mL là tương đương 9000 hơi hút đây là con số hợp lý để anh em trải nghiệm vaping 2-3 tuần liền thỏa thích, phù hợp đồng hành cùng bạn trong những chuyến dã ngoại giúp bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn hương vị đến từng hơi hút cuối cùng.

Hãng trang bị cho ROMIO Luxva 8000 Puffs viên pin 550mAh đảm bảo cung cấp đủ nguồn năng lượng để cho anh em vaping cả ngày dài mà không lo nạp lại nhiều lần bất tiện.

Thêm vào đó nhà sản xuất luôn mang đến sự tiện lợi cho anh em khi cho ROMIO Luxva 8000 Puffs sở hữu cổng sạc Type-C giúp anh em dễ dàng tìm kiếm chỗ nạp lại với loại sạc đang rất thịnh hành dễ tìm kiếm ở mọi nơi, hỗ trợ thời gian sạc nhanh chóng chưa đầy 40 phút là các vaper đã có thể tiếp tục cuộc chơi.

II. Hương Vị Thơm Ngon Của ROMIO Luxva 8000 Puffs:

  1. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  2. Grape Ice: Nho Lạnh
  3. Mango Peach: Xoài Đào
  4. Double Apple: Tổng Hợp Táo
  5. Fresh Mint: Bạc Hà
  6. Blue Razz Ice: Mâm Xôi Việt Quất
  7. Ruby Guava Ice: Ổi Lạnh
  8. Strawberry Watermelon: Dâu Dưa Hấu
  9. Strawberry Banana: Dâu Chuối
  10. Strawberry Ice: Dâu Lạnh
  11. Peach Ice: Đào Lạnh
  12. Taro Ice Cream: Kem Khoai Môn

III. Thông Số Kỹ Thuật Của ROMIO Luxva 8000 Puffs:

  • Tên Hãng: ROMIO
  • Tên Sản Phẩm: Luxva
  • Kích Thước: 40*22*99mm
  • Mesh Coil
  • Dung Tích: 13mL
  • Cổng Sạc: Type-C
  • Dung Lượng Pin: 550mAh
  • Số Hơi: 8000 hơi

 

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin