Review VOZOL Vistra - Vượt Qua Mọi Giới Hạn

VOZOL Vistra một sản phẩm vừa được nhà VOZOL cho ra thị trường vape thời gian gần đây nhưng nhận được hiệu ứng ủng hộ đông đảo từ các anh em cộng đồng khói. Nhãn hàng VOZOL không còn quá xa lạ với nhiều anh em vapers khi các sản phẩm thiết bị vape của họ đang dần phủ sóng khắp nơi trên thế giới khiến nhiều anh em say đắm sau khi trải nghiệm. Hãng luôn ưu tiên lắng nghe sự góp ý và phản hồi của khách hàng nên dòng disposable pod của họ ngày càng cải tiến để dần thích hợp với mọi người. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod khám phá VOZOL Vistra xem có gì đặc biệt mà được anh đánh giá cao nhé!

I. Review VOZOL Vistra - Công Nghệ Đột Phá 

VOZOL Vistra có kiểu dáng tựa như một chiếc gối khi các các góc cạnh được bo tròn tỉ mỉ để tạo cảm giác cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay khi sử dụng thời gian dài, kích thước nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều diện tích trong chiếc túi của anh em.

Phần ngoại hình qua bàn tay tài ba của nhà sản xuất thì VOZOL Vistra thực sự hiện đại hóa tuy có phần đơn điệu không quá nổi bật nhưng với lớp nhựa trong suốt cao cấp có thể nhìn thấy viên pin, màn hình thông minh bên trong cực kỳ bắt mắt và sẽ thích hợp với các anh em công sở lẫn những bạn trẻ năng động.

Bên trên phần thân máy VOZOL Vistra còn trang bị lỗ để xỏ dây đeo giúp bạn tiện lợi đem theo bên mình hạn chế rủi ro việc quên hoặc lạc mất.

Nhà sản xuất tích hợp màn hình thông minh để bạn có thể theo dõi tình trạng tinh dầu vape, dung lượng pin và mức công suất bạn đang lựa chọn để tha hồ cân chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của riêng mình.

Trên thân máy có núm vặn để bạn sử dụng 6 mức độ khác nhau cho bạn thoải mái tùy chỉnh theo sở thích cá nhân để có thể có những hơi vaping chất lượng nhất đậm đà hương vị và sảng khoái hòa quyện với làn khói mờ ảo.

Thiết bị pod 1 lần dùng VOZOL Vistra có viên pin 650mAh cho bạn thoải mái vaping cả ngày dài không lo nạp lại liên tục mất thời gian.

Sạc Type-C cũng được thêm vào để thời gian chờ đợi của anh em nhanh chóng chỉ mất chưa đến 50 phút và bạn cũng dễ dàng tìm kiếm nơi nạp lại bất kỳ nơi đâu trong loại sạc này đang rất thịnh hành này.

Để tăng thêm phần hiệu suất vượt trội VOZOL Vistra còn được sử dụng dual mesh coil hiện đại công nghệ tân tiến S.i.L.c giúp bạn có từng hơi hút tuyệt vời với hương vị đặc biệt chân thực và lôi cuốn cùng những làn khói vừa đủ.

II. Hương Vị Của VOZOL Vistra Bao Gồm:

  1. Lavafire: Dứa Dừa Dâu
  2. Grape Ice: Nho Lạnh
  3. Miami Mint: Bạc Hà
  4. Peach Ice: Đào Lạnh
  5. Strawberry Mango: Dâu Xoài
  6. Sour Apple Ice: Táo Xanh
  7. Blue Razz Ice: Mâm Xôi Việt Quất
  8. Watermelon Ice: Dưa Hấu
  9. Lemon Lime: Chanh
  10. VZBull: Nước Tăng Lực
  11. Raspberry Watermelon: Mâm Xôi Dưa Hấu
  12. Cherry Cola: Cherry Cola
  13. Mixed Berries: Tổng Hợp Quả Mọng
  14. Peach Mango Watermelon: Đào Xoài Dưa Hấu
  15. Watermelon Bubble Gum: Kẹo Singum Dưa Hấu
  16. Vanicreme Tobacco: Thuốc Lá Vanilla
  17. Elderflower Grapefruit: Bưởi Hoa Cơm Cháy
  18. Dragon Fruit Banana Cherry: Thanh Long Chuối Cherry
  19. Strawberry Raspberry Cherry: Dâu Mâm Xôi Cherry
  20. Mango Ice: Xoài Lạnh



III. Thông Số Kỹ Thuật Của VOZOL Vistra Bao Gồm:

  • Tên hãng: VOZOL
  • Sản phẩm: Vistra
  • Dung tích: 18/24ml
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Dual Mesh Coil
  • Màn hình thông minh
  • Sạc: Type-C

 

VnVapePod cam kết

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin