Disposable Pod Tiện Lợi Như Thế Nào?!

Disposable pod là một thuật ngữ đại diện cho những dòng vape pod 1 lần dùng hiện nay đang rất được ưa chuộng, loại pod này tuy có thời gian sử dụng ngắn hạn nhưng các ưu điểm của nó mang lại cho người dùng đủ để làm lu mờ đi khuyết điểm. Một trong những điểm sáng khi hút pod 1 lần đó là sự tiện lợi, vậy nó tiện lợi như thế nào? VnVapePod và các bạn sẽ cùng nhau khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

I. Đầu Tiên, Chúng Ta Sẽ Tìm Hiểu Thế Nào Là Disposable Pod?

  • Disposable pod là một thuật ngữ vẫn còn khá là mới mẻ trong thế giới vape trong vài năm gần đây. Disposable pod được dịch nghĩa thuần Việt đó là pod 1 lần dùng. Cụm từ "Dùng 1 lần" ở đây không phải đơn giản chỉ là hút lần đầu tiên rồi bỏ nhé cả nhà! Dòng thuốc lá điện tử này có cấu tạo cơ bản là tinh dầu vape được bơm sẵn vào trong, cùng mạch điện tử và viên pin có dung lượng vừa đủ để anh em sử dụng đến khi nào hết pin hoặc tinh dầu là bỏ thôi. 
  • Các nhà sản xuất disposable pod luôn hướng tới sự tiện lợi, thiết bị phải có kích thước nhỏ gọn nhưng có thể hút được từ khoảng 500 lên đến 15000 hơi (thời gian sử dụng còn tùy vào cách hút của mỗi người). Disposable pod còn có thể viết tắt là dispod, nó cực kỳ tiện lợi nếu anh em vaper là người yêu di chuyển, thường xuyên cần đi du lịch hoặc công tác và không muốn phải đem theo nhiều phụ kiện đi kèm.

II. Khám Phá Sự Tiện Lợi Của Disposable Pod Mang Lại Cho Người Dùng

  • Phần lớn các dòng dispod hiện nay đều sở hữu kiểu dáng thiết kế rất nhỏ gọn và đa dạng. Khối lượng của chúng chỉ rơi vào khoảng ∼10 gram. Hơn nữa, anh em có thể lựa chọn các dòng pod có trang bị cổng sạc hoặc không có cổng sạc, tùy theo nhu cầu cá nhân của bạn. 
  • Hiện nay, đa số các dòng disposable pod sở hữu trên 5000 hơi hút đều sẽ tích hợp cổng sạc, điều này giúp anh em có thể duy trì được chất lượng ổn định khi vaping, tránh được tình trạng vaper đã dùng hết viên pin nhưng tinh dầu bên trong vẫn còn mà không thể dùng tiếp, như vậy thì rất lãng phí. Hơn nữa với dung lượng pin nhỏ, bạn sẽ chỉ cần 1 bộ sạc dự phòng là đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng cho cả ngày dài.
  • Điểm đặc biệt của dòng pod 1 lần này đó là người dùng sẽ không cần thêm các thao tác phức tạp, mất thời gian thay coil, châm tinh dầu mỗi lần hết. Việc của bạn là chỉ cần tháo sản phẩm và bắt đầu tận hưởng, khi cạn tinh dầu, hết pin thì mua ngay một cây pod mới, chỉ thế thôi.

  • Vape pod ngắn hạn là sự lựa chọn lý tưởng và khá phổ biến hiện nay của những anh em có tính chất công việc phải thường xuyên công tác, dịch chuyển hàng ngày. Dù ở bất cứ đâu, bạn cũng có cơ hội được trải nghiệm vaping một cách thỏa mãn nhất. 
  • Disposable pod có thiết kế hoàn toàn kín, nên việc leak tinh dầu là việc hiếm khi nào xảy ra. Bên cạnh đó, vì bên trong đã được trang bị mạch điện tử thông minh, nhiều dòng pod có khả năng đảm bảo an toàn, chống cháy nổ khi xảy ra tình huống ngoài ý muốn.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin