Thế Giới Hương Vị Đầy Mê Hoặc Với Tinh Dầu SALTNIC KRUSH 30ml

Tinh dầu SALTNIC KRUSH 30ml là một sản phẩm độc đáo đến từ thương hiệu tinh dầu vape KRUSH danh tiếng xuất xứ từ Mỹ. KRUSH đã chinh phục lòng tin yêu của đông đảo anh em vaper bằng những sáng tạo hương vị độc đáo, tái hiện chân thực hương vị tươi mát của các loại trái cây. Cùng khám phá và lựa chọn món quà tuyệt vời qua siêu phẩm juice pod tại cửa hàng VnVapePod ngay bây giờ nhé! 

I. Thế Giới Hương Vị Đầy Mê Hoặc Với Tinh Dầu SALTNIC KRUSH 30ml

Hiện nay, tinh dầu KRUSH đang là dòng sản phẩm bán chạy và được lòng các tín đồ yêu thích hương vị trái cây mát lạnh. Dù có restock bao nhiêu lần đi nữa, Vn Vape Pod vẫn xin khẳng định đây là siêu phẩm siêu hot và cháy hàng nhanh "thần tốc", xứng đáng trải nghiệm ngay khi bạn sở hữu em máy vape pod nhé! 

Xuất xứ từ xứ sở cờ hoa, saltnic KRUSH thể hiện rõ nét những điều đặc trưng của khẩu vị người Tây, mang đến hương vị tinh tế và thanh thoát, kết hợp tuyệt vời với những loại trái cây tươi ngon đầy mê hoặc. Sự bùng nổ mạnh mẽ của những tầng hương vị như đưa bạn đến với nhiều trải nghiệm vaping đầy sức hút và lôi cuốn.

Với sự sáng tạo tài tình của hãng, từng giọt tinh dầu KRUSH được kết hợp hài hòa giữa sự tươi mát của các cặp hương vị trái cây nhiệt đới, mang lại cảm giác khoan khoái và đầy mới lạ khi thưởng thức.

Cuối cùng đó là sự hòa quyện tinh tế của những viên đá lạnh, điểm chạm giữa sự the mát và hương vị ngọt ngào của hoa quả thật sự mang sức hấp dẫn lạ thường. Mọi cảm nhận như tan chảy và lăn tăn sự sảng khoái trong khoang miệng, những trải nghiệm vaping độc đáo này chắc chắn sẽ khiến bạn mê say và không cưỡng lại được.

Dưới đây là các hương vị có sẵn tại cửa hàng: 

  1. SALTNIC KRUSH Yogurt 30ml (SỮA CHUA)
  2. SALTNIC KRUSH Pineapple Yogurt 30ml (DỨA SỮA CHUA)
  3. SALTNIC KRUSH Strawberry Mango 30ml (DÂU XOÀI)
  4. SALTNIC KRUSH Pear Peach 30ml (ĐÀO LÊ)
  5. SALTNIC KRUSH Lychee Aloe Vera 30ml (VẢI NHA ĐAM)
  6. SALTNIC KRUSH Melon Yogurt 30ml (YOGURT DƯA LƯỚI)
  7. SALTNIC KRUSH Papaya Ripe Mango 30ml (ĐU ĐỦ XOÀI)
  8. SALTNIC KRUSH Raspberry Lemonade 30ml (MÂM XÔI CHANH)
  9. SALTNIC KRUSH Ripe Mango 30ml (XOÀI CHÍN)

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape FreebaseTinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin