VEIIK Space Vkk 20000 Puffs - Pod 1 Lần Đỉnh Cao

VEIIK Space Vkk 20000 Puffs cái tên đang được tìm kiếm thời gian gần đây, với thiết kế hiện đại kèm theo hiệu suất, được cải tiến mới thì chất lượng của sản phẩm khiến nhiều anh em phấn khích sau khi trải nghiệm. Với VEIIK sự độc đáo đã tạo nên nét đặc trưng riêng của họ luôn khiến người dùng thích thú và nhà sản xuất luôn biết chiều lòng người hâm mộ khi liên tục đổi mới để thiết bị vape pod ngày càng ổn định hơn từ trong ra ngoài. Ngay trong bài viết này hãy cùng VnVapePod khám phá VEIIK Space Vkk 20000 Puffs xem có gì đặc biệt không nhé!

I. VEIIK Space Vkk 20000 Puffs - Pod 1 Lần Đỉnh Cao

VEIIK Space Vkk 20000 Puffs được thiết kế hiện đại, một chút nét của tương lai với các họa tiết độc đáo khiến em nó dễ gây ấn tượng khi nhìn thấy lần đầu. Thêm vào đó là chỗ để móc dây đeo trở thành món phụ kiện thời tran đi cùng với outfit và mang theo bên mình không lo thất lạc.

Vẻ ngoài của VEIIK Space Vkk 20000 Puffs còn được chú ý bởi phần màu sắc tinh tế ứng với các hương vị mà thiết bị này sở hữu. Kiểu dáng hình hộp chữ nhật với kích thước 98.5*50*24mm sẽ không chiếm nhiều chỗ trong chiếc túi của bạn.

Trên thân máy bạn sẽ dễ chú ý phần màn hình sắc nét của hãng giúp bạn dễ dàng theo dõi các thông tin cơ bản cần thiết như dung lượng pin, chế độ đốt và mức tinh dầu còn lại ở thời điểm thực. Đặc biệt thân máy còn có cả nút bấm để bạn thay đổi chế độ đốt vừa/mạnh cho bạn cân chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng của cá nhân mình.

Dual mesh coil giúp thiết bị trở nên mạnh mẽ, với hai số ohm 0.5ohm và 1.0ohm bạn có thể tận hưởng vaping tuyệt hảo và lôi cuốn khi hương vị trở nên đậm đà hòa vào làn khói mờ ảo, nồng nàn và thơm ngát.

Bên dưới VEIIK Space Vkk 20000 Puffs sẽ có thanh gạt điều chỉnh luồng không khí chỉ với thao tác đơn giản di chuyển qua lại cho đến khi phú hợp là bạn có thể lựa chọn hai phong cách vaping MTLRDL để có từng hơi hút chất lượng theo đúng ý bạn nhất.

Dung lượng pin 650mAh đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ để có thể vaping cả một ngày dài chỉ trong một lần sạc. Cổng sạc Type-C giúp tăng tốc độ sạc trở nên nhanh chóng hơn khi chỉ mất 20-30 phút chờ đợi và loại sạc này cũng đang được sử dụng ở nhiều nơi giúp dễ tìm kiếm nơi nạp đầy năng lượng trở lại.

II. Hương Vị Hấp Dẫn Của VEIIK Space Vkk 20000 Puffs:

  1. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  2. Mango Ice: Xoài Lạnh
  3. Mixed Fruits: Trái Cây Tổng Hợp
  4. Gummy Bear: Kẹo Gấu Gummy
  5. Blue Razz: Việt Quất Mâm Xôi

 

III. Thông Số Kỹ Thuật Của VEIIK Space Vkk 20000 Puffs:

  • Tên hãng: VEIIK
  • Tên sản phẩm: Space Vkk
  • Số hơi: 20000 hơi
  • Dual Mesh Coil: 0.5 ohm / 1.0 ohm
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Cổng sạc: Type-C

 

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape FreebaseTinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 LầnPhụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin