SNOWWOLF Smart HD 15000 Puffs - Giao Diện Thanh Lịch Sang Trọng

SNOWWOLF Smart HD 15000 Puffs là chiến binh pod 1 lần dùng vừa được cho ra mắt cách đây không lâu đến từ nhà sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử SNOWWOLF. Nhắc đến thương hiệu này thì có lẽ đa phần anh em vaper Việt Nam ta đều biết đến họ phải không nào? Đã có mặt từ rất lâu trong nền công nghiệp vape, vậy nên khi mua các sản phẩm của nhãn hàng này thì anh em hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng mà họ mang lại. Đến với chủ đề chính của bài viết ngày hôm nay, VnVapePod bọn mình sẽ gửi tới anh em siêu phẩm mới nhất của hãng, item ấy được mang tên Smart HD 15000 Puffs. Ngay bây giờ, không để anh em phải đợi chờ lâu hơn nữa, khám phá em nó cùng chúng mình nhé!

I. SNOWWOLF Smart HD 15000 Puffs - Vaping Công Nghệ Mới.

Về ngoại hình, SNOWWOLF Smart HD 15000 Puffs mang trong mình vẻ bề ngoài với giao diện khá sang trọng, lịch lãm. Hơn thế nữa, với thiết kế hình hộp chữ nhật thon gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, em pod này sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm cảm giác trong thời gian dài không những thoải mái mà còn vô cùng êm ái.

Điều thú vị nhất ở chiến binh này của thương hiệu SNOWWOLF chắc hẳn là chiếc màn hình cực khủng được bố trí ngay chính giữa thân máy. Linh kiện này không những làm tăng thêm phần thêm phần thẩm mỹ mà nó còn là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho anh em dễ dàng theo dõi được tất tần tật mọi thông tin của SNOWWOLF Smart HD 15000 Puffs theo cách tiện lợi nhất.

Bên cạnh đó, còn một yếu tố không thể thiếu khi nhắc đến sản phẩm này đó chính là pin. Phần pin của Smart HD 15000 Puffs đến từ thương hiệu SNOWWOLF sở hữu dung lượng lên đến 650mAh, tạo ra cho người dùng thời lượng sử dụng trong cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho máy.

Ngoài ra, với những máy móc hiện đại, tiên tiến của mình hãng đã trang bị cho "chú gà cưng" này công nghệ sạc nhanh cực đỉnh. Với công nghệ này khi sạc, chỉ trong khoảng 10 phút hơn là em nó đã đạt được mức 80% pin, giúp anh em tiết kiệm thời gian đáng kể và đem lại trải nghiệm vaping liên tục mà không cần phải đợi chờ mòn mỏi.

Sản phẩm SNOWWOLF Smart HD 15000 Puffs được thiết lập cho mình dải công suất trải dài từ 5W đến 15W, điều này nhằm đem đến cho người dùng cực nhiều phong cách hút chỉ bằng một thao tác đó là nhấn vào nút tắt mở nằm ở trên thân máy.

Không giống như các dòng sản phẩm pod 1 lần dùng hot hit trên thị trường hiện nay, thay vì sử dụng coil đơn thì nhà sản xuất làm ra em pod Smart HD 15000 Puffs  đã tích hợp cho em nó công nghệ coil kép. Với dual mesh coil, khi vaping người dùng sẽ được tận hưởng những làn khói cũng như hương vị cực đậm đà, thơm ngon và giàu sức khó cưỡng.

II. 10 Hương Vị Cực Thơm Ngon Của SNOWWOLF Smart HD 15000 Puffs Mà Anh Em Phải Thử Qua Dù Chỉ Một Lần:

  1. Cherry Lemon: Chanh Cherry
  2. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  3. Peach Ice: Đào Lạnh
  4. Strawberry Banana Ice: Dâu Chuối Lạnh
  5. Grape Ice: Nho Lạnh
  6. Double Apple: Táo Xanh Táo Đỏ
  7. Strawberry Melon Ice: Dâu Dưa Gang Lạnh
  8. Strawberry Watermelon: Dâu Dưa Hấu
  9. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  10. Miami Mint: Bạc Hà

III. Thông Số Kỹ Thuật Của SNOWWOLF Smart HD 15000 Puffs:

  • Thương hiệu: SNOWWOLFVAPE
  • Tên sản phẩm: Smart HD 15000 Puffs
  • Kích thước: 51 x19.5 x 97.5mm
  • Số hơi hút: 15000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 5% (50mg)
  • Công suất: 5W - 15W
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Dual Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin