Sử Dụng Đầu Pod Xlim Như Nào Cho Chuẩn Và Phù Hợp?

Xlim là series pod system nổi tiếng trên thị trường đến từ "lão làng" OXVA, nhưng bạn có chắc liệu bạn đang sử dụng một cách tốt nhất  với bản thân chưa? Thuốc lá điện tử là một lĩnh vực phức tạp, nếu bạn muốn nâng tầm trải nghiệm vaping bạn bắt buộc phải có kiến thức về chúng, với các thể loại Xlim cũng vậy, cụ thể hơn là đầu pod Xlim. Để giải đáp thắc mắc của thì mời anh em cùng VnVapePod khám phá tiếp chủ đề "Sử Dụng Đầu Pod Xlim Như Nào Cho Chuẩn Và Phù Hợp?" nhé!

 

I. Đầu Pod Xlim Ảnh Hưởng Trực Tiếp Đến Quá Trình Vaping

  • Chắc hẳn anh em vaper đã biết, đó là hệ thống đầu pod luôn là phần quan trọng khi nói về trải nghiệm hút trên những thiết bị thuốc lá điện tử, bao gồm cả Xlim cách lựa chọn một đầu đốt không "chuẩn" cũng có thể không tương thích với nhu cầu vaping của bạn, chúng sẽ dẫn đến việc  những nhận xét và đánh giá không khách quan.
  • Đầu tiên, anh em vaper cần biết "tiêu chí" vaping của mình là gì, có thể bạn sẽ muốn cảm giác hút MTL, ít khói như thuốc lá? Đôi khi là một phong cách mạnh mẽ DL với lượng khói và hương vị nhiều hơn? Mỗi đầu pod Xlim đều sẽ có những công năng phù hợp với từng phong cách như vậy.
  • Lĩnh vực thuốc lá điện tử hiện tại đang phổ biến 2 loại đầu pod Xlim, 1 loại là đầu pod Xlim V3 hay còn được gọi là đầu pod topfill, loại 2 là đầu pod Xlim v2, chúng gần như tương đồng nhau nhưng ở bản v2 thì sẽ không có mức điện trở 0.4, đây là sự khác biệt dễ nhìn nhận nhất.
  • Việc phân biệt giữa những đầu pod chúng ta sẽ dựa vào số ohm được in ở phần dưới của đầu pod. Cơ bản có 4 mức điện trở phổ biến được ưa thích trên thị trường là 0.4, 0.6, 0.8 và 1.2 ohm ở dòng đầu pod Xlim.
  • Các sản phẩm Xlim đều thuộc hệ pod system nhưng chúng hoàn toàn có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như cai thuốc, trải nghiệm khói hay hương vị, tất nhiên mỗi đầu pod Xlim cũng sẽ phù hợp với một loại tinh dầu khác nhau.

 

 

  • Nếu bạn đang cai thuốc lá và sử dụng tinh dầu saltnic, thì số ohm tốt nhất là từ 0.6 trở lên, chúng sẽ sử dụng công suất ổn định từ 5 đến 25w sẽ cho ra những làn khói tinh tế, hương vị dễ chịu, đi theo đó là lượng nicotine hấp thụ vào cơ thể cũng tương đối đầm hơn. Tuy như vậy, không có nghĩa bạn sẽ không sử dụng 0.4 cho tinh dầu saltnic, trên lí thuyết nó vẫn có dùng được nhưng đối với những người không quen hoặc chưa có kinh nghiệm thì điều này được khuyến khích không nên.
  • Cũng nối tiếp theo đó, các dòng tinh dầu freebase khi sử dụng trên các thiết bị thuộc series Xlim chúng sẽ được đốt phù hợp ở mức điện trở 0.4, đa số là do loại tinh dầu ấy không có nồng độ nicotine cao, dao động từ 0mg đến 10mg, cực kỳ phù hợp với những anh em mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử, nó sẽ duy trì ở công suất mạnh mẽ, không gây nghiện, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu khói cao và khói vô cùng dày đặc.
  • Đầu pod là một phần vô cùng quan trọng của thiết bị vape pod nói chung và trải nghiệm nói riêng, mỗi đầu pod xlim thường có cấu trúc giống nhau nhưng mỗi đầu pod xlim có một mức số ohm điện trở khác, dành cho một số trải nghiệm không giống nhau, để đơn giản hơn lựa chọn đầu pod phù hợp với bản thân, mọi người hãy đến những cơ sở vape shop có uy tín, nhân viên có kinh nghiệm để được tư vấn tốt nhất nhé!

 

 

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin