Bí Ẩn: Tại Sao Pod 1 Lần "Đình Công" Sạc Và Cách Khắc Phục

Pod 1 lần dùng là dòng pod tiện lợi được nhiều anh em vaper ưa thích và có thể xem pod 1 lần dùng là một yếu tố không thể thiếu đối với một cuộc sống đòi hỏi sự nhanh chóng như hiện tại. Dù có lợi thế về tiện lợi những pod 1 lần cũng có nhiều vấn đề xoay quanh ví dụ như sạc pin, có nhiều người đã "than" rằng việc pod 1 lần của họ bị lỗi không thể sạc được, nhưng hôm nay VnVapePod sẽ cùng các bạn tìm hiểu chủ đề "Bí Ẩn: Tại Sao Pod 1 Lần "Đình Công" Sạc Và Cách Khắc Phục" để hiểu hơn về việc sạc thiết bị pod 1 lần nhé!

I. Pod 1 Lần Dùng Không Nhận Sạc - Liệu Chúng Đã Hư Chưa?

  • Pod 1 lần dùng của bạn không thể sạc có rất nhiều nguyên nhân có thể xảy ra, nhưng đừng vội cho rằng chúng như vậy là do chất lượng bên trong vì có thể việc bạn không sạc được là do cá nhân bạn, hoặc cũng có thể là do lỗi trong quá trình sản xuất, chúng ta cần sự "minh bạch" và giải quyết vấn đề đó bằng cách đọc qua bài viết ngày hôm nay.
  • Như chúng ta đã biết pod 1 lần hiện tại thường sẽ có dung tích tinh dầu lớn, số hơi hút cao và có thời gian sử dụng dài, đòi hỏi người dùng phải nạp pin nhiều lần mới có thể sử dụng hết. Nhưng ngày càng về sau cổng sạc của thiết bị hoặc khe cắm sạc có thể bám bụi bẩn, việc này gây "cản trở" việc kết nối của pod 1 lần dùng với nguồn điện.
  • Sạc pod không vào cũng có thể do phụ kiện sạc mà bạn sử dụng để nạp lại pin cho thiết bị pod 1 lần, bạn cần cân nhắc quan tâm đến chúng, nó có thể đã quá cũ,  rỉ sét đầu cắm sau một thời gian, bị hư hỏng hoặc biến dạng.
  • Việc kế là ở cổng sạc của thiết bị, sau một thời gian sử dụng sạc đi sạc lại hoặc trong quá trình sử dụng, nếu quá "mạnh bạo" với thiết bị hay dùng những dây sạc có cổng sạc không tương thích nhưng vẫn cố gắng cắm vào sẽ gây ra hiện tượng hở cổng sạc, làm biến dạng lỗ cắm từ đó chúng bị giảm khả năng tiếp nhận nguồn điện.
  • Tiếp theo là việc tùy thuộc vào nguồn điện, người dùng có thể sẽ sạc ở mỗi nơi khác nhau, có những nguồn điện khác nhau, nguồn điện quá yếu hoặc quá cao trong khi sạc cũng có thể ảnh hưởng vô cùng to lớn đến mạch bên trong của thiết bị, quá tải cũng có thể làm thiết bị tổn hại mạch bên trong gây ra tình trạng "chết máy", việc này thường thấy khi các bạn cố sạc thiết bị của mình với những dây sạc, cốc sạc nhanh với số W cao.

     

  • Song theo đó cũng có một số trường hợp pod 1 lần bị lỗi ngay từ những lần sạc đầu tiên, thường các lỗi này sẽ do nhà sản xuất, trong quá lúc sản xuất của họ một số mạch bị lỗi dẫn đến tình trạng pod 1 lần dùng không thể sạc pin, nếu gặp tình trạng này bạn chỉ cần mang đến nơi bán sản phẩm đó để hoàn trả, việc lựa chọn một cửa hàng uy tín cũng là rất quan trọng thuận tiện cho việc đổi trả miễn phí của bạn nữa đấy.
  • Trong quá trình sử dụng tốt hơn hết bạn nên quan tâm đến những nguyên nhỏ như rơi vỡ, va đập hay rớt vào nước, môi trường nhiệt độ xung quanh hoặc việc sử dụng phụ kiện sạc chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Một số mẹo sử dụng giúp cho việc sạc của bạn trở nên dễ dàng hơn đây: Bảo vệ thiết bị tránh rơi vỡ, va đập quá mạnh, tránh vaping ở nơi có nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao, không sử dụng ngay sau khi sạc, không hút pod 1 lần dùng khi pin đã quá thấp, không cố gắng cắm sạc không tương thích vào thiết bị, không sử dụng sạc nhanh có số W quá cao không phù hợp với tiêu chuẩn từ nhà sản xuất, không sạc qua đêm hay sử dụng phụ kiện sạc không rõ nguồn gốc cũng là một trong những nguyên nhân đang qua tâm, ngoài ra bạn cũng cần vệ sinh lỗ cắm sạc thường xuyên để giảm bụi bẩn bám vào.

     

     

IV. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin