Thương Hiệu ASPIRE - Đột Phá Mới Mẻ Theo Thời Gian

Với niềm khao khát đưa các sản phẩm lên một tầm cao mới, ASPIRE đã phá cách để trở thành một thương hiệu với nhiều sự bùng nổ về thiết kế cũng như công nghệ vượt trội trên thị trường thuốc lá điện tử. Hãng không ngừng phát triển các thiết bị vape pod để người dùng có một trải nghiệm như mong muốn. Khoảng thời gian trước đó ASPIRE đã thay đổi logo chuyên nghiệp của mình với thông điệp truyền cảm hứng cho các vaper trong 13 năm qua và những vaper mới về sự khát vọng phát triển hơn của ngày hiện tại và tượng trưng cho tương lai sẽ ngày càng vững mạnh. Cùng VnVapePod tìm hiểu sự đột phá đặc biệt này của thương hiệu ASPIRE nhé!

 

I. Thương Hiệu ASPIRE 

  • Là một nhà sản xuất vape được thành lập vào năm 2013 tại Trung Quốc, ở thời điểm mới ra mắt thật sự ASPIRE vẫn chưa để lại dấu ấn nào đặc biệt nhưng không lâu sau đó bằng chính sự nổ lực và cố gắng của mình thương hiệu này đã vươn lên một vị trí mà nhiều cái tên khác mong muốn có được.
  • Điều bất ngờ là hãng đã đem đến cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực này, từ công nghệ hiện đại cho đến lối thiết kế cũng được nâng cấp theo vượt bậc. Điều này đã minh chứng cho chúng ta thấy rằng, thương hiệu đã khẳng định tên tuổi của mình một cách mạnh mẽ và vững chắc.
  • Hàng loạt sản phẩm vape pod thu hút đông đảo lượng người dùng, không nói riêng gì về ngoại hình mà hãng còn tập trung vào cảm nhận của người dùng là trao đến những cảm giác có "102".
  • Để hoàn thiện mình hơn, trong năm nay hãng còn tung ra bộ sưu tập tinh dầu saltnic "ASPIRE Elixir" với nhiều hương vị chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.
  • Ngoài ra, ở mỗi sản phẩm thuốc lá điện tử hãng đều tích hợp riêng chip set tiên tiến độc quyền. 
  • Từ bây giờ chúng ta có thể công nhận một điều, hãng đang làm rất tốt việc truyền cảm hứng tuyệt vời đến cho người dùng và cải thiện hoàn chỉnh các sản phẩm trở nên ngày một đẳng cấp hơn.

II. Các phân khúc sản phẩm

Hãng đã chia rõ rệt phân khúc thiết bị để anh em có thể lựa chọn một cách dễ dàng: từ thiết bị vape, pod system, closed pod,... với nhiều tâm giá khác nhau. Và ở bất cứ đâu cũng có thể tìm kiếm và rước ngay về sử hữu.

1. Thiết bị Vape

Tham khảo các sản phẩm nổi bật:

2. Pod System

Tham khảo các sản phẩm nổi bật:

 

3. Closed Pod System

 

4. Tinh Dầu Saltnic
 
 
 

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin