Thương Hiệu GEEK BAR - Sáng Tạo Trong Từng Sản Phẩm

Thương hiệu GEEK BAR chuyên sản xuất dòng pod 1 lần đang được ưa chuộng trên thị trường vape thời gian gần đây. Các sản phẩm của họ luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các vapers khi mọi thiết bị vape mà họ cho ra mắt luôn có sự cải tiến và nâng cấp các mức độ khác nhau nhưng đặc biệt phần giá thành vừa phải khiến nhiều anh em dễ dàng tiếp cận và sử dụng. Không làm anh em tò mò lâu ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod khám phá xem sản phẩm có gì đặc biệt hấp dẫn nhé!

I. Thương Hiệu GEEK BAR - Sáng Tạo Trong Từng Sản Phẩm

  • Thương hiệu GEEK BAR được thành lập vào năm 2015, là một nhà sản xuất thuốc lá điện tử có tầm cỡ nhiều người biết với các sản phẩm pod 1 lần dùng chất lượng, được thiết kế tỉ mỉ từng công đoạn để đảm bảo mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Ngày nay, số đông người dùng nhận thấy rằng dòng disposable pod mang lại trải nghiệm vape phù hợp với khẩu vị của mình nên hãng mong muốn mang đến cho vaper một loại vape có hương vị tuyệt vời, tiện lợi, dễ sử dụng, thân thiện, vừa với túi tiền mà các thương hiệu thuốc lá điện tử không thể sánh bằng.
  • GEEK BAR cam kết về tiêu chuẩn lẫn chất lượng vì sản phẩm của họ thiết kế dành cho các anh em chú trọng đến chất lượng. Từ tìm nguồn cung ứng và sản xuất đến tiếp thị và phân phối, cam kết của nhà sản xuất đảm bảo luôn được giữ vững.
  • Việc theo đuổi sản xuất thiết bị vape là rất quan trọng đối với thương hiệu GEEK BAR vì họ quan tâm đến việc sản phẩm của mình ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và sở thích về khẩu vị của người dùng.
  • Với tư cách là một công ty tầm cỡ lớn, GEEK BAR tin rằng sẽ làm tròn nghĩa vụ và cơ hội để định hình một tương lai tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng, nhân viên và các bên liên quan của mình.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị thơm ngon đặc biệt khi vaping, GEEK BAR chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.
  • Hãng có một loạt các hương vị tùy chọn thơm ngon sảng khoái, chưa kể đến dải màu. Đặc biệt, bạn sẽ không phải gặp khó khăn gì trong việc tìm kiếm hương vị hoặc màu sắc hấp dẫn vòm miệng hoặc mắt của bạn.
  • Để đáp ứng sâu sắc nhu cầu của vaper, thương hiệu GEEK BAR luôn cung cấp các sản phẩm pod 1 lần dùng hấp dẫn, nhỏ gọn và an toàn được thiết kế bằng vật liệu và sản xuất chất lượng cao.

II. Một Số Sản Phẩm Của GEEK BAR:

 

 

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin