Thương Hiệu LOST MARY - Luôn Đi Đầu Xu Hướng

Thương Hiệu LOST MARY là công ty con của nhà sản xuất lừng danh LOST VAPE, nhãn hàng này được tung ra thị trường với mong muốn "thống lĩnh" thị trường tại phân khúc Pod 1 lần dùng, họ sở hữu các sản phẩm mang chất lượng vượt trội và ổn định hỗ trợ người dùng trong việc cai thuốc lá hiệu quả. Đặc biệt, năm 2023 vừa qua hãng là một trong các thương hiệu nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình và dường như họ khuấy đảo thị trường trong thời gian dài khi mang đến thiết bị vape ấn tượng bởi sự hiện đại và chỉn chu từng chi tiết trên sản phẩm. Hãy cùng VN VAPE POD tìm hiểu ngay về nhà sản xuất LOST MARY nhé! 

I. Thương Hiệu LOST MARY - Luôn Đi Đầu Xu Hướng

  • LOST MARY với sứ mệnh cung cấp các trải nghiệm khác biệt cho những người đang tìm kiếm điều gì ngoài bình thường nên các sản phẩm mà họ mang đến luôn có những sự sáng tạo mới mẻ từ ngoại hình đến cấu tạo bên trong lẫn các tính năng tân tiến.
  • Hãng đã cố gắng thoát khỏi các dạng sản phẩm truyền thống, họ sáng tạo khi thay vào đó là sự đổi mới từ thiết kế, công nghệ đến hương vị. Điều này giúp họ vượt trội hơn và đảm bảo rằng bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì những lí do trên, hãng được mệnh danh là "kẻ thách thức" đối với thiết kế vape pod truyền thống.
  • Ngoài ra, LOST MARY còn là người tạo ra nhiều cảm nhận vaping được cá nhân hóa giúp có những hơi hút sảng khoái và lôi cuốn hơn.
  • Các sản phẩm pod 1 lần dùng mà họ cho ra mắt luôn nằm trong top disposable pod hàng đầu sở hữu số lượng bán chạy nhất và từ đó họ dường như tăng tốc, tiếp thêm nhiều động lực để thay đổi và cải tiến không ngừng, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Hãng cực kỳ tâm huyết với từng thiết bị pod mà họ tạo ra, nhờ vào "bộ não sáng tạo" và "bàn tay tài ba" của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, LOST MARY hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi vượt trội hơn và chắc chắn đáp ứng vaping cho bạn thỏa mãn nhất.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin