Thương Hiệu LOST VAPE - Đẳng Cấp Tuyệt Đối

Tính đến thời điểm hiện tại, thuốc lá điện tử đã tồn tại được một thời gian từ rất lâu, qua nhiều năm tháng những sản phẩm được nâng cấp trau chuốt hơn các đàn anh đi trước. Các thương hiệu cũng vậy, hàng loạt các thương hiệu xuất hiện trên thị trường tuy nhiên có 1 thương hiệu xuất hiện tính đến hiện tại cũng đã được 10 năm, một thương hiệu khi nhắc tên chắc có lẽ điều liên tưởng đầu tiên đó chính là thiết kế tỉ mỉ và không đâu xa lạ đó chính là thương hiệu LOST VAPE. Ngày hôm nay VnVapePod sẽ cùng với anh em tìm hiểu về thương hiệu xịn xò này nhé.

 

I. Sơ lược về thương hiệu LOST VAPE

  • Thương hiệu được công bố ra mắt vào năm 2014 tập trung vào sản xuất các thiết bị thuốc lá điện tử chất lượng ổn định đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều có chất lượng rất tốt cùng với thiết kế mang đậm chất LOST VAPE
  • Họ sử dụng công nghệ hiện đại nhất để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được các nhu cầu của người dùng.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thuốc lá điện tử, LOST VAPE đã là một cái tên một thương hiệu uy tín và được khách hàng tin tưởng trên toàn thế giới.

II. Phong cách thiết kế của LOST VAPE

  • LOST VAPE luôn đặt tầm quan trọng của thiết kế lên đầu tiên, mỗi sản phẩm mà LOST VAPE ra mắt đều có lối thiết kế khác nhau từ cổ điển cho đến những lớp phủ màu sắc trẻ trung năng động, chính vì điều này cho nên những khách hàng của thương hiệu này có độ phủ rất đông đảo.
  • Thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị pod system, box mod, vape kit và gần đây ông lớn này đã tung ra thị trường boro device làm chao đảo cộng đồng vape từ cách thiết kế cho đến độ hoàn thiện phải nói là tuyệt vời.
  • Một điểm khi nhắc đến LOST VAPE chắc có lẽ chính là chip, DNA chắc là một trong top những con chip hàng đầu hiện nay sở hữu các đốt tuyệt vời tạo ra một nét đặc trưng riêng ngoài ra có thể điều chỉnh được chip thông qua một app của LOST VAPE dành riêng cho chipset của họ.
  • Những sản phẩm của LOST VAPE đều được thiết kế tinh xảo độ hoàn thiện cực tốt chính vì điểm đó nên đến thời điểm hiện nay họ vẫn giữ được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường thuốc lá điện tử.

III. Những sản phẩm tiêu biểu của LOST VAPE

IV. Nhận xét về thương hiệu LOST VAPE

  • Đây là một thương hiệu khá là thân thiện với người dùng họ có đầy đủ bộ sưu tập các thiết bị từ đơn giản nhất cho đến cấu trúc phức tạp đáp ứng đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng. Phải nói LOST VAPE là một thương hiệu quốc dân hiện nay từ giá thành cho đến chất lượng đều rất là ổn định.
  • Không phải đơn giản mà thương hiệu nãy trụ vững được lên đến tận 10 năm, tất cả là nhờ đội ngủ chuyên viên làm việc nghiêm túc ngày đêm mang lại sự chỉn chu về mọi mặt và không ngừng cải tiến các sản phẩm giúp cho thương hiệu ngày một phát triển không ngừng nghỉ.

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin