Tổng Hợp Tinh Dầu Saltnic Vị Trà Oolong Trái Cây Độc Đáo

Chắc hẳn những hương vị tinh dầu Saltnic trái cây đã quá quen thuộc với nhiều anh em vaper, để từng hơi vaping của bạn trở nên bức phá hơn thì VnVapePod xin giới thiệu những siêu phẩm sẽ mang đến nhiều màu sắc cho cuộc chơi hương vị của bạn. Thanh mát của trà oolong hòa quyện cùng trái cây tươi, đảm bảo ai ai cũng đang tìm kiếm sự thú vị này và chần chờ gì mà không khám phá bài viết này ngay bây giờ nào!

Tổng Hợp Tinh Dầu Saltnic Vị Trà Oolong Trái Cây Độc Đáo

1. SALTNIC ASPIRE Elixir Oolong Tea Lemon 30ml (TRÀ Ô LONG CHANH LẠNH)

  • Những lá trà Ô Long sở hữu hương vị tinh tế được biết đến như một đại danh trà. Thuộc một trong những loại trà phổ biến khắp thế giới, đặc biệt là với những fan hâm mộ của món thức uống quốc dân: trà sữa.
  • Đến với SALTNIC ASPIRE Elixir Oolong Tea Lemon 30ml, các vaper sẽ được hòa quyện vào hương vị của dòng trà Ô Long thượng hạng, kết hợp với những tép chanh tươi mang đến hương thơm thanh mát khuấy động khắp khoang miệng, tỏa ra những làn khói ngất ngây.
  • Trải nghiệm SALTNIC ASPIRE Elixir Oolong Tea Lemon trên thiết bị vape pod yêu thích của bạn, cũng tương tự như việc anh em có thể thưởng thức một ly trà Ô Long chanh mát lạnh, tác dụng giải khát bất ngờ. Đây sẽ là một dòng saltnic tuyệt vời giúp anh em thư giãn, sảng khoái khi vaping, tiếp thêm năng lượng cho cả ngày dài.

  • SALTNIC ASPIRE Elixir Oolong Tea Raspberry 30ml là sự pha trộn độc đáo giữa hai flavors tinh dầu đầy mới mẻ là trà ô long và mâm xôi lạnh. Hương vị đặc trưng của trà ô long hảo hạng với sự ngọt ngào được hòa quyện một cách đầy tinh tế cùng mùi hương thơm mát thoang thoảng của mâm xôi, hai yếu tố này mix match cùng nhau đem đến cho người dùng cảm giác đầy thư giãn cũng như vô cùng dễ chịu.

  • SALTNIC ASPIRE Elixir Oolong Tea Passion Fruit 30ml mở đầu với hương vị thanh tao, dịu dàng của trà olong. Ngay sau đó, vị chanh dây nhiệt đới mang theo hương vị ngọt ngào, chua chua, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo với vị của trà. Sự pha trộn này không chỉ đơn giản là hương vị, mà còn là một cuộc hành trình của cảm xúc, mang đến sự sảng khoái nhanh chóng.
  • Hương vị trà olong chanh dây vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Hương trà olong thanh tao, dịu dàng hòa quyện với vị chanh dây chua chua, ngọt ngào tạo nên một trải nghiệm vaping vô cùng sảng khoái.

  • SALTNIC ASPIRE Elixir Oolong Tea Pineapple 30ml mở đầu với hương vị thanh tao, dịu dàng của trà olong. Ngay sau đó, vị dứa nhiệt đới mang theo hương vị ngọt ngào, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo với vị của trà. Sự pha trộn này không chỉ đơn giản là hương vị, mà còn là một cuộc hành trình của cảm xúc, mang đến sự sảng khoái nhanh chóng.

Một Số Thông Tin Về Tinh Dầu Saltnic Vị Trà Oolong Trái Cây 

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin