Thương Hiệu VAPOR STORM: Đỉnh Cao Phát Triển Vượt Bậc

Có khi nào bạn tự hỏi đâu mới là thương hiệu có sức vượt bậc ấn tượng nhất trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử chưa? Có lẽ câu hỏi ấy chúng ta nên trả lời bằng sự hiện diện của VAPOR STORM, vì sao à? Vì thương hiệu này quá "đỉnh cao", họ không chỉ tập trung vào một loại sản phẩm mà VAPOR STORM còn cho cả thế giới thấy sự "đa tài" của mình ở nhiều dòng sản phẩm khác nhau như vape kit, pod system, pod 1 lần dùng, phụ kiện vape và những thứ khác nữa. Đến đây chắc bạn đang rất tò mò vì sao cũng có rất nhiều thương hiệu khác làm giống VAPOR STORM nhưng lại không được thành công bằng đúng không? Thế thì ngay sau đây hãy cùng VnVapePod khám phá chủ đề "Thương Hiệu VAPOR STORM: Đỉnh Cao Phát Triển Vượt Bậc" để biết hơn về "kẻ đứng đầu" này có gì đặc biệt nhé!

I. VAPOR STORM "Hiện Thân Của Huyền Thoại"

  • VAPOR STORM vào khoảng thời gian đầu phát triển đã gặp rất nhiều khó khăn bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Đặt "nền móng" đầu tiên vào thị trường thuốc lá điện tử đó là vào năm 2014 bởi Tony Liu, người được xem là sẽ rất thành công khi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về sản xuất vape. Nhưng không chỉ có VAPOR STORM mới nhìn thấy được "miếng bánh ngon" vào thời điểm ấy, cũng có rất nhiều thương hiệu khác đã nổi dậy "đối đầu" trực tiếp với VAPOR STORM.
  • Vì đã có kinh nghiệm từ trước nên rất nhanh nhà sản xuất tài năng này đã nhận thấy nhu cầu người dùng về một thiết bị chuyên khói là rất nhiều, VAPOR STORM nhanh chóng cho ra mắt nhiều sản phẩm vape kit với công suất lớn, những loại phụ kiện đạt chất lượng cực cao mà rất khó có nhà sản xuất nào làm được. Nhưng thật tiếc vào thời gian ấy, VAPOR STORM vẫn là một "tân binh" và chưa gặt hái được quá nhiều thành công, mặc dù sản phẩm của họ rất tốt nhưng để nói về lượng người dùng trung thành thì VAPOR STORM không thể so bì được với những thương hiệu lớn mạnh khác.
  • Quy mô của VAPOR STORM không được lớn mạnh khi họ chỉ tập trung phân phối hầu như là trong nước và các nước lân cận. Họ dùng nhiều thời gian cho việc nâng cấp sản phẩm và sáng tạo hơn là việc truyền thông cho thương hiệu mình, nhưng được một thời gian VAPOR STORM đã "đánh úp" thị trường và nhanh chóng gạt bỏ được nhiều đối thủ "nặng kí" khác, điều ấy đã được chứng minh khi họ bắt đầu cho ra mắt những thiết bị pod system, phụ kiện vape cao cấp, pod 1 lần dùng,... Họ dùng nhiều chiến dịch quảng bá mạnh mẽ và "gặt hái" được thành công đáng mong đợi. Như anh em đã biết thì sau đó thương hiệu VAPOR STORM đã nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng và phân phối sản phẩm của mình ra toàn thế giới.

     

  • Cho đến hiện tại VAPOR STORM vẫn là cái tên đang nắm giữ những vị trí top cao về sản phẩm thuốc lá điện tử dù bất chấp thị trường vape pod có bao nhiêu biến đổi, bất chấp có bao nhiêu thương hiệu lớn nhỏ khác nhau đang "đấu tranh" thì VAPOR STORM âm thầm "hành động" để rồi trở thành "siêu thương hiệu", một phần cũng nhờ vào những kỹ thuật tiên tiến của nhà sản xuất, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, một hướng đi có kế hoạch và đặc biệt là VAPOR STORM luôn quan tâm đến nhu cầu thị trường.
  • Không như những ngày đầu tập trung vào vape kit, VAPOR STORM bây giờ còn đa dạng các ngành sản phẩm khác liên quan đến thiết bị thuốc lá điện tử có thể kể đến pod system, hoặc pod 1 lần dùng, dòng pod được quan tâm nhất những năm này giúp người dùng cai thuốc lá truyền thống dễ dàng.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin