VAPTIO Avocado Baby Và OXVA Oneo Pod Thật Sự Giống Nhau?

Dạo gần đây cộng đồng vapers đang "rộ" lên bởi hai sản phẩm có hình dáng gần như tương tự nhau của hai nhà sản xuất cực lớn mạnh tại Việt Nam đó là VAPTIO Avocado BabyOXVA Oneo. Rất nhiều người đã sai lầm khi cho rằng chúng có thiết kế tương tự nhau nên việc trải nghiệm vaping trên cả hai thiết bị này là gần như tương tự nhau, nhưng điều đó đã bị "bác bỏ" ngay sau đó bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Để giải đáp những thắc mắc, thì mời anh em cùng VnVapePod khám phá chủ đề "VAPTIO Avocado Baby Và OXVA Oneo Pod Thật Sự Giống Nhau?" để có cái nhìn tốt hơn về hai "chiến thần" này nhé!

 

I. VAPTIO Avocado Baby Và OXVA Oneo Ngoại Hình Có Thật Sự Giống Nhau?

  • Chúng ta có thể thấy rõ nhất ở 2 thiết bị VAPTIO Avocado Baby Và OXVA Oneo đó chính là ngoại hình chúng quá giống nhau, nếu không nhìn tận mắt hai thiết bị này, thì khả năng rất cao người dùng mới hoặc ngay cả những người dùng lâu năm cũng khó có thể phân biệt được. Nhưng song theo đó cả hai thiết bị này đều có những đặc điểm khác nhau tạo nên một dấu ấn riêng cho riêng mình.
  • Thứ nhất phải nói về VAPTIO Avocado Baby, đây là pod system thuộc về hãng VAPTIO cùng lối thiết kế hình hộp chữ nhật cơ bản nhưng các cạnh đã được bo tròn nhẹ nhàng tạo cho anh em trải nghiệm cầm nắm vô cùng lôi cuốn. Đầu driptip của VAPTIO Avocado Baby cũng được tối giản để phù hợp với lối vaping MTL cai thuốc lá "huyền thoại" hơn.
  • OXVA Oneo thì có gì đặc biệt? Thiết bị này đến từ OXVA - một thương hiệu sản xuất các thiết bị vape pod nổi tiếng không kém thì OXVA Oneo có thiết kế hình hộp tương tự như VAPTIO Avocado Baby, nhưng hãy để ý ở phần góc cạnh, có vẻ OXVA Oneo sẽ mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt hơn so với VAPTIO Avocado Baby đúng không? Nhưng rất nhiều người dùng sau khi trải nghiệm thì cho rằng việc ấy không phải là vấn đề, thậm chí bạn sẽ không nhận ra sự khác biệt trải nghiệm trên cả 2 thiết bị vì chúng có khả năng mang lại cảm giác nhẹ nhàng như nhau, đều không quá cấn cũng như không quá trơn trượt để khiến chúng "rơi".
  • Nhìn chung, tuy cả 2 thiết bị VAPTIO Avocado Baby Và OXVA Oneo đều có sự giống nhau về ngoại hình nhưng trên góc nhìn trải nghiệm thì chúng sẽ mang lại cho anh em những cách đốt khác nhau, một lựa chọn khác nhau và mục đích khác nhau.

     

II. Sẽ Như Thế Nào Nếu Trải Nghiệm Song Song Cả Hai Thiết Bị?

  • Không chỉ lựa chọn về ngoại hình mà khi lựa chọn một trong hai VAPTIO Avocado Baby Và OXVA Oneo thì bạn nên biết chính xác về việc mình cần một thiết bị thuốc lá điện tử để đáp ứng mục đích cho điều gì trước nhé. Bạn đang cần một thiết bị pod system hỗ trợ cho việc cai thuốc lá? Bạn tìm một thiết bị đáp ứng vaping khói và hỗ trợ công suất cao vừa phải? Hay khó hơn là một thiết bị có thể đáp ứng cả hai phong cách vaping đấy?
  • VAPTIO Avocado Baby Và OXVA Oneo Không chỉ khác hãng, khác ngoại hình mà chúng còn khác nhu cầu, sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về chúng rõ hơn xem thiết bị nào phù hợp với anh em hơn nhé.
  • Nói về VAPTIO Avocado Baby, thiết bị này sẽ hướng về những đối tượng đang trong quá trình cai thuốc lá truyền thống, cần một thiết bị có công suất tương đối để hút tinh dầu saltnic, bởi công suất của VAPTIO Avocado Baby chỉ có 22W, hỗ trợ điện trở 0.7 và 1.2ohm, khi này bạn sẽ được trải nghiệm làn khói nhẹ nhàng sau mỗi hơi hút, hương vị thanh mát, và là một item không thể thiếu để hỗ trợ cai thuốc lá tốt hơn so với OXVA Oneo.
  • Về phần OXVA Oneo trên lí thuyết em nó cũng có thể hỗ trợ người dùng sử dụng tinh dầu saltnic nhưng để nói về cai thuốc thì OXVA Oneo không phải là lựa chọn tuyệt vời nhất đâu. Có thể nói như vậy vì chính là do OXVA Oneo sở hữu số công suất cao lên đến 40W, có mức điện trở 0.4 và 0.6 và tinh dầu freebase là thích hợp nhất khi nói về thiết bị chuyên khói này, không chỉ đáp ứng được hương vị tốt mà OXVA Oneo còn đáp ứng nhu cầu khói dày đặc, tạo cảm giác vaping chuyên nghiệp trên một thiết bị nhỏ gọn này.
  • VAPTIO Avocado Baby Và OXVA Oneo đều mang một ngoại hình gần tương tự nhau nhưng đặc điểm thương hiệu của mỗi dòng lại mang một nét đẹp riêng nên sau một thời gian bạn có thể tự phân biệt chúng thông qua bề ngoài. Một số lời khuyên cho anh em đó là khi quyết định lựa chọn sản phẩm nào, mọi người đều nên quan tâm đến nhu cầu của bản thân, vì cả hai thiết bị là hai phong cách, phù hợp với nhóm người vaping khác nhau. Hãy đến những cơ sở vape shop uy tín để được tư vấn tốt hơn, hiện VnVapePod đang sở hữu cả hai thiết bị này, hãy đến ngay đây và tậu một em ngay nào!

     

     

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin