ASPIRE Favostix 30W Version 1.5 "Thiết Kế Trẻ Trung Năng Động"

ASPIRE Favostix 30w luôn cái tên hot hit trong làng pod system đến từ thương hiệu thuốc lá điện tử lừng danh ASPIRE. Ngay từ những ngày đầu cho ra mắt sản phẩm này, nó đã nhận được đông đảo sự ủng hộ và săn đón nhiệt tình của cộng đồng anh em khói fan. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì mới đây hãng đã mang đến bảng màu mới vô cùng hấp dẫn làm nhiều vapers phải mong chờ cũng như trông ngóng.Chiếc máy Favostix thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp cho tất cả các đồng khói theo đuổi hương vị tuyệt vời cùng những cú hit ni cháy bỏng. Hãy cùng VnVapePod khám phá xem ASPIRE Favostix 30W Version 1.5 ngoài giao diện có phần thay đổi thì còn gì mới mẻ hơn không nhé!

I. ASPIRE Favostix 30W Version 1.5 (Màu Mới) – Thiết Bị Pod System Chính Hãng

Dành cho những anh em đã từng sử dụng qua thiết bị ASPIRE Favostix 30W, nếu anh em đang muốn trải nghiệm với cảm giác hoàn toàn mới mẻ nhưng vẫn giữ lại được chút nét cũ thì có lẽ ASPIRE Favostix 30W Version 1.5 chắc chắn sẽ là item mà anh em phải thử qua dù chỉ một lần. Sở dĩ vì sao VnVapePod bọn mình lại nói như vậy? Bởi ở phiên bản nâng cấp lần này, nhà sản xuất ASPIRE đã thiết kế cho em pod này ba màu sắc khá hấp dẫn đó chính là Pink Shift, Yellow Strike, Blue Shift.

Pink Shift và Blue Shift là hai màu sắc mang trong mình họa tiết chấm bi polka dot huyền thoại đã có lịch sử lâu đời trong nền công nghiệp thời trang thế giới, nó không bao giờ lỗi thời và cũng góp phần tạo nên một thiết bị cai thuốc lá sành điệu, năng động, cho cảm giác thích thú với thị giác ngay từ lần đầu chạm mắt. Còn lại là Yellow Strike là sắc màu với các họa tiết cứng cáp cũng như vô cùng mạnh mẽ, sử dụng hai phối màu khá mix match cùng nhau đó là vàng và đen để làm nổi bật thiết bị. Cả ba sắc màu này trên sản phẩm ASPIRE Favostix 30W Version 1.5 đều cực kì đặc sắc, lôi cuốn và hứa hẹn sẽ đốn tim các anh em!

Em pod này được trang bị cho mình viên pin với dung lượng khá ấn tượng đó là 1000mAh. Viên pin này sẽ đủ sức tạo ra cho anh em thời lượng sử dụng trong khoảng hai đến ngày ba liền mà khi dùng lâu thì sẽ không cần lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Còn những lúc cần sạc, cổng sạc nhanh Type-C được thiết lập bên trong ASPIRE Favostix 30W Version 1.5 sẽ là một "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho anh em sạc đầy cho chiến binh của mình chỉ trong thời gian ngắn. 40 phút sạc hơn là còn số mà anh em sẽ không phải đợi chờ quá lâu để tiếp tục cuộc vui vaping thú vị.

Phần đầu pod ở version 1.5 này vẫn giữ nguyên nhưng tất nhiên với khả năng đem đến cảm giác sử dụng tuyệt hảo của nó thì sẽ không bao giờ làm anh em phải thất vọng. Đầu pod ASPIRE Favostix Version 1.5 được tích hợp công nghệ mesh coil hiện đại, tân tiến, linh kiện này có dung tích lớn có thể chứa được đến 3.0ml tinh dầu vape, với coil occ 0.6 ohm và 1.0ohm mang lại trải nghiệm hút vape mượt mà cùng những làn khói đậm đà, thơm ngon, hấp dẫn. Cấu trúc lưới đặc biệt bên trong coil của chiếc pod này cũng giúp hạn chế được phần nào tình trạng cháy khô bông và kéo dài tuổi thọ cho đầu pod, khắc phục rò rỉ tinh dầu một cách cực hiệu quả.

Trong phiên bản 1.5 hệ thống luồng không khí của máy đã được cải tiến mở rộng ra nhiều hơn so với người tiền nhiệm, tuy vậy nhưng nó vẫn không thể điều chỉnh được, phần lỗ gió được nâng cấp sẽ tạo ra một lượng gió đi vào lớn hơn so với trước đây. Điều này đồng nghĩa với việc siêu phẩm Favostix Version 1.5 sẽ phù hợp với hai kiểu hút phổ biến hiện nay là MTL (Mouth To Lung) và RDL (Restricted Direct To Lung).

II. Bộ Sản Phẩm ASPIRE Favostix 30W Version 1.5 Bao Gồm:

  • 1 * Thân Máy Favostix Version 1.5
  • 1 * Đầu Pod Favostix 0.6 Ohm
  • 1 * Đầu Pod Favostix 1.0 Ohm
  • 1 * Cáp Sạc Type-C
  • 1 * Hướng Dẫn Sử Dụng

III. Thông Số Kỹ Thuật: 

Thương hiệuAspire
Xuất xứTrung Quốc
Công suất tối đa30W
Màn hìnhOLED 0.43inch
Dung lượng pin1000mAh
SạcType-C
Kích thước (mm)25 x 13.6 x 113.2
Trọng lượng46g
Dung tích đầu pod3ml

IV. VnVapePod cam kết 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin