ASPIRE Gotek X2 VS DOTMOD Dot Switch R - Sự Lựa Chọn Nào Hợp Lý

Ở thị trường thuốc lá điện tử hiện nay có rất nhiều thiết bị khác nhau, ngày một nhiều những siêu phẩm được ra mắt mang những chức năng công nghệ vượt trội khi vaping và trong số đó phải nhắc đến ASPIRE Gotek X2 và DOTMOD Dot Switch R. Đây là thiết bị của 2 nhà sản xuất nổi tiếng trong ngành vape với những sản phẩm tuyệt vời, cả 2 thiết bị trên được sở hữu một sự ổn định và cảm giác vaping mượt mà mang lại trải nghiệm vaping hấp dẫn cho người dùng. Vậy đâu là thiết bị phù hợp với các đồng khói nhất? Ngay bây giờ hãy theo chân VnVapePod tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

I. ASPIRE Gotek X2 Và DOTMOD Dot Switch R

ASPIRE Gotek X2

  • ASPIRE Gotek X2 là một sự cải tiến lớn đến từ phiên bản đi trước là Gotek X. Thiết bị này mang đến một kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp cầm nắm rất ổn định, so với phiên bản trước đó giờ đây với phiên bản này em nó đã được trang bị thêm 2 phần ốp kim loại nhằm gia cố thêm độ bền và độ thẩm mĩ.
  • ASPIRE Gotek X2 được ưu ái trang bị viên pin có dung lượng lên đến 800mAh tự tin có thể vaping thoải mái cả một ngày dài, bên cạnh đó máy còn được sở hữu khả năng phản hồi siêu nhanh khi vaping cảm giác delay gần như không xuất hiện ở thiết bị này đảm bảo việc trải nghiệm được trọn vẹn nhất. Cổng sạc Type-C ở ASPIRE Gotek X2 giúp cho tốc độ sạc được nâng cấp đáng kể, chỉ mất khoảng 40p là dung lượng pin đã được nạp đầy một cách nhanh chóng rồi.

  • ASPIRE Gotek X2 đáp ứng được cả hai hệ đầu pod khác nhau cho bạn đa dạng sự lựa chọn, ở đầu pod bị sẽ cho bạn rất nhiều hương vị khác nhau để vaping mà không phải đắn đo suy nghĩ. Mặt khác hệ đầu pod rỗng của ASPIRE Gotek X2 giờ đây có 2 số ohm là 0.6 và 0.8 phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

DOTMOD Dot Switch R

  • DOTMOD Dot Switch R có thiết kế thanh tương tự như phiên bản trước đó nhưng em nó được cải tiến thêm về công và một viên pin khủng hơn rất nhiều. Toàn thân vẫn được làm từ kim loại được phủ một lớp sơn nhám độc đáo, tuy được làm từ kim loại nhưng em nó lại sở hữu trọng lượng cực kì ổn định có thể cầm nắm vaping trong một thời gian dài mà không hề cảm thấy khó chịu.
  • Từ những khoảng thời gian đầu tiên, DOTMOD đã luôn không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất đến cho người tiêu dùng ở phiên bản lần này anh em sẽ không phải cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm của DOTMOD Dot Switch R làm cho anh em cảm thấy bất ngờ đấy.

  • Tiếp theo đó là viên pin có dung lượng khổng lồ lên đến 1000mAh trên một chiếc máy gọn nhẹ bạn có thể trải nghiệm 2-3 ngày mà không phải lo lắng việc máy cạn pin đột ngột đâu nhé. Giống với ASPIRE Gotek X2 thì máy được trang bị cổng sạc Type-C bền bỉ trên thị trường nên sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm và sạc em nó một cách nhanh chóng.

II. ASPIRE Gotek X2 VS DOTMOD Dot Switch R - Sự Lựa Chọn Nào Hợp Lý

  • Sau những thông tin hấp dẫn về hai thiết bị mình vừa nhắc đến ở trên thì đâu là lựa chọn hợp lý cho anh em? Việc lựa chọn một thiết bị còn phụ thuộc vào nhu cầu và phong cách của các anh em, với ASPIRE Gotek X2 dành cho các tín độ mạnh mẽ thích sự cứng rắn và một cảm giác cầm chắc tay. Ngược lại, DOTMOD Dot Switch R sẽ phù hợp hơn với những vaper văn phòng thích phong cách lịch sự chỉn chu, gọn nhẹ để cho vào túi mang theo bên mình dễ dàng hơn.
  • Để hiểu rõ hơn về 2 sản phẩm hấp dẫn trên hãy mời anh em đến ngay VnVapePod sẽ được các bạn nhân viên tư vấn một cách chỉn chu, hài lòng nhất để rinh một em máy về cho bộ sưu tập vape của mình nhé.

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin