Bạn Cần Tốn Các Khoản Chi Phí Nào Để Chơi Vape Pod?

Ở thời đại phát triển như hiện nay người tiêu dùng đã bắt đầu nhận thức rõ hơn về tác hại của thuốc lá truyền thống, vape pod đã nhanh chóng trở thành một sự thay thế hàng đầu. Không những lôi cuốn người dùng nhờ tính tiện lợi và đa dạng về mẫu mã, vape pod còn được đánh giá cao vì tiềm năng giảm thiểu các mối nguy hại vốn có từ thuốc lá điếu. Bên cạnh đó, để có thể hiểu rõ và trải nghiệm đầy đủ những lợi ích mà các thiết bị vape pod mang lại, người dùng cần chuẩn bị cho mình một số khoản chi phí cụ thể. Vậy để chơi vape pod bạn cần bỏ ra mức tài chính bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây của VnVapePod nhé!

I. Các Khoảng Chi Phí Nào Bạn Cần Bỏ Ra Để Chơi Vape Pod?

1. Chi phí mua sắm thiết bị

Chi phí đầu tiên cũng là chi phí quan trọng mà người dùng cần xem xét khi sử dụng vape pod system là giá thành của thiết bị. Giá của các loại pod vape rất phong phú, có thể dao động từ vài trăm nghìn thậm chí vài triệu đồng, tùy thuộc vào loại thiết bị và thương hiệu mà người dùng muốn lựa chọn.

Pod system: Đây là loại thuốc lá điện tử châm dầu phổ biến hàng đầu trên thị trường, với mức giá từ 400.000đ đến 1.500.000đ. Pod system thường có kích thước nhỏ gọn, thao tác sử dụng đơn giản và rất phù hợp cho những newbie.

Vape mod: Đối với những ai muốn có trải nghiệm vaping cao cấp hơn với nhiều tính năng cá nhân hoá, vape mod là lựa chọn hợp lí. Các thiết bị vape truyền thống có mức giá dao động từ 1.000.000đ đến 3.000.000đ, thích hợp với những người dùng đã có kinh nghiệm và yêu cầu cao về mặt hiệu suất.

Pod 1 lần dùng (Disposable Pod): Được thiết kế để đem đến sự tiện lợi tối đa, pod dùng 1 lần là lựa chọn lý tưởng cho những người mới bắt đầu, thích sự đơn giản. Người dùng không cần phải châm tinh dầu hay phải chi một khoản tiền để thay coil occ hay dành thời gian bảo dưỡng thiết bị, với mức giá chỉ từ 200.000đ đến 300.000đ mỗi máy.

2. Chi phí mua tinh dầu vape

Tinh dầu vape được xem là cốt lõi của vaping. Giá tinh dầu trên thị trường hiện nay khá đa dạng, thường dao động từ 120.000đ đến 500.000đ cho mỗi lọ ejuice, với dung tích từ 10ml đến 100ml. Lượng tinh dầu tiêu thụ sẽ thay đổi tùy theo phong cách hút của mỗi cá nhân cũng như loại thiết bị mà họ sử dụng. Người dùng cần xem xét kỹ lưỡng để lựa chọn juice vape phù hợp với thiết bị để tối ưu hóa trải nghiệm và chi phí sử dụng.

3. Chi phí cần bỏ ra cho phụ kiện

Bên cạnh chi phí cho thiết bị và tinh dầu, người dùng vape pod cần trang bị thêm một số phụ kiện không thể thiếu như:

  • Coil: Coil là bộ phận được nung nóng để hóa hơi tinh dầu, cần được thay thế định kỳ sau khoảng 1-2 tuần sử dụng. Mỗi coil có giá dao động từ 30.000đ đến 120.000đ.
  • Pin: Pin đảm nhận nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho thiết bị vape và pod sử dụng pin rời, với mức giá từ 120.000đ đến 230.000đ mỗi viên, tùy thuộc vào dung lượng, độ xả và thương hiệu.
  • Sạc: Thiết bị sạc giúp nạp lại năng lượng cho những viên pin vape, có giá dao động từ 100.000đ đến 800.000đ mỗi viên, tùy vào công suất và loại sạc.
  • Coil Occ: Thường được sử dụng cho các loại tank occ, sub ohm tank, pod system giá của coil occ dao động từ 70.000đ đến 120.000đ mỗi cái, giá còn phụ thuộc vào loại lõi đốt sử dụng cho từng thiết bị. 
  • Bông vape chuyên dụng: Sử dụng để thấm tinh dầu trong các đầu đốt thường thấy nhất là RTA và một số RDA, giá của bông vape cũng tùy thuộc vào thương hiệu mà bạn lựa chọn, thông thường dao động từ vài chục ngàn đến một trăm ngàn cho mỗi bịch.

Việc sử dụng vape pod có thể đi kèm với nhiều khoản chi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa và tiết kiệm hơn bằng cách lựa chọn sản phẩm một cách thông minh và sử dụng hợp lý. Hy vọng rằng bài viết này của VnVapePod đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các khoản chi phí liên quan khi bắt đầu sử dụng pod và vape. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và hài lòng với thiết bị của mình!

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin