Khái Niệm Coil Occ Là Gì? Điểm Danh Các Loại Occ Phổ Biến

"Coil occ là gì?" đây có thể là câu hỏi phổ biến của nhiều anh em newbie. Nếu bạn đã bắt đầu dấn thân vào cuộc vui vaping thì chắc chắn phải tìm hiểu qua thuật ngữ này, vì bạn sẽ bắt gặp nó thường xuyên trong tất cả những bài viết hay những cuộc đối thoại liên quan đến thuốc lá điện tử. Vape là một bộ môn giải trí không còn quá xa lạ tại Việt Nam, rất nhiều anh em lựa chọn hút vape để giúp cho quá trình cai thuốc lá trở nên hiệu quả hơn, nhưng có phần không ít trong đó, một số bạn chỉ sử dụng và hoàn toàn không được tư vấn kĩ càng về coil occ, họ mơ hồ và hầu như chỉ hút theo cảm tính. Muốn gắn bó lâu dài với bất kì điều gì, bạn cũng cần hiểu rõ tường tận, và vape cũng thế! Hãy trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để lựa chọn và sử dụng các thiết bị vape pod một cách bền bỉ và chất lượng tốt nhất, VnVapePod sẽ đi vào khái niệm coil occ ngay bây giờ nhé!

I. Coil Occ Là Gì? Tổng Hợp Kiến Thức Chung

  • Occ là viết tắt của ORGANIC COTTON COIL, được nhiều anh em gọi với cái tên thân thuộc là lõi đốt. Chúng có dạng hình trụ nhỏ như những cái ốc vít, bạn sẽ thường thấy occ trong các dòng đầu pod của pod system hay tank occ trong thiết bị vape kit.
  • Cấu tạo của occ cũng khá đơn giản, chúng bao gồm dây coil và bông được quấn gọn bên trong. Khi hút hoặc bấm nút đốt thì tinh dầu vape sẽ thấm vào bông đồng thời dây coil sẽ đốt tinh dầu bốc hơi và tạo ra khói. Occ có nhiều thông số điện trở từ 0.15 ohm đến 1.6 ohm càng thấp thì cần cần đốt công suất watt cao và ngược lại.

II. Những Loại Coil Occ Phổ Biến Mà Bạn Nên Biết:

1. Regular Coil

  • Đây cũng là cách quấn coil truyền thống, quấn thành vòng giống như hình chiếc lò xo rồi luồng bông vape vào giữa.
  • Regular coil sở hữu ưu điểm nổi bật là thông dụng vì dễ sử dụng, đốt tinh dầu vape ra lượng khói ổn định. Thường loại coil anh em vaper có thể lựa chọn loại dây coil và cách quấn để cho ra số ohm phù hợp với từng loại juice vape mà mình sử dụng.

2. Mesh Coil

  • Mesh Coil đúng như cái tên của nó, kiểu dáng của nó như một chiếc lưới, khác với regular coil là dạng dây. Coil lưới có thể uốn cong lại rồi luồng bông vào giữa.
  • Ưu điểm của mesh coil là tinh dầu vape sẽ được thấm đều trên bề mặt lưới và được đốt đều hơn, cho ra hương vị thơm ngon hơn.
  • Mesh coil cũng là dạng coil được sử dụng phổ biến top đầu hiện nay, các thương hiệu vape ưa chuộng coil lưới trong việc sản xuất coil occ để mang đến trải nghiệm vaping đậm đà, chất lượng tốt hơn cho người dùng.

3. Dual Coil

Đây vẫn là cách quấn coil giống regular coil nhưng sử dụng 2 dây coil và cho bông vào trong. Cách này sẽ nâng cao lượng khói gấp đôi đồng thời cũng tăng hiệu năng hương vị.

4. Ceramic Coil 

  • Ceramic Coil còn được gọi là coil sứ, cấu tạo từ gốm sứ. Ưu điểm của coil sứ đó là nâng cao độ bền bỉ và tránh được vấn đề oxi hoá của kim loại.
  • Cuộn dây coil được bọc trong một vật liệu bằng sứ vì chất liệu này không dẫn điện điều này giúp bảo vệ coil tốt hơn.
  • Loại gốm xốp cũng cũng có chức năng tương tự một lõi bông để ngấm tinh dầu. Một ưu điểm nữa của loại coil sứ này là lan tỏa hương vị đều, ngon và hầu như không bị rì rỉ tình dầu.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin