Chipset DNA LOST VAPE - Công Nghệ Vape Đỉnh Cao

LOST VAPE - một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị thuốc lá điện tử chất lượng, đa dạng mẫu mã và phong cách độc đáo khác biệt đã giúp cái tên này kết nối gần hơn với người dùng. Và không thể thiếu Chipset DNA LOST VAPE đã góp phần không nhỏ để tạo nên điều đặc biệt ở các sản phẩm của thương hiệu này. LOST VAPE với sự đổi mới vượt bậc cùng tác phẩm DNA đã nhận được khá nhiều thành công và tỏa sáng ấn tượng trong cộng đồng vape. Cùng VnVapePod tìm hiểu Chipset DNA LOST VAPE trong bài viết này nhé!

I. Chipset DNA Lost Vape - Công Nghệ Vape Đỉnh Cao

  • Chipset là một dạng nhóm mạch tích hợp được thiết kế lắp đặt bên trong các thiết bị vape pod và hoạt động cùng nhau để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Chip DNA của nhà LOST VAPE là dòng chipset cao cấp đến từ hãng Evolv, mang lại độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng và ngăn chặn các rủi ro ngoài ý muốn xảy ra trong mạch máy. Hợp tác cùng Evolv LLC - một công ty chipset công nghệ cao hàng đầu của Mỹ, sự đổi mới và cập nhật hiện đại của DNA series mang lại sự thành công lớn và được trên toàn cầu.
  • Công suất đầu ra chính xác nhất: Chipset DNA cho phép người dùng điều chỉnh các thông số như công suất, nhiệt độ, điện trở và khóa ohm để cá nhân hóa trải nghiệm vaping, đảm bảo ổn định và an toàn. Công suất thực tế không giảm đi khi pin cạn dần và LOST VAPE nổi tiếng với mod kiểm soát nhiệt độ của DNA được đánh giá là tốt nhất trong ngành vape.
  • Hiệu suất ổn định nhất: Được xây dựng trên nền công nghệ vape tiên tiến nên chúng có các bộ phận được thiết kế phức tạp, hiệu suất ổn định và tỷ lệ lỗi thấp nhất.
  • Hiệu quả cao nhất: Cực kỳ hiệu quả nên bạn luôn có thể tận dụng tối đa pin của mình. Bằng cách điều chỉnh mức tiêu thụ điện năng, các thiết bị DNA mang lại tuổi thọ pin lâu hơn so với các sản phẩm khác.
  • Khả năng tùy biến cao: Có thể sử dụng phần mềm đăng ký của Evolv, bạn có thể điều chỉnh tất cả các chi tiết của thiết bị DNA của mình, không chỉ cho tất cả giao diện hoặc chủ đề mà còn tùy chỉnh trải nghiệm vaping của bạn thông qua phần mềm Escribe trên máy tính hoặc ứng dụng DNA Go trên điện thoại, làm cho thiết bị của bạn trở nên quyền lực và độc nhất. 
  • Bên cạnh đó, chipset còn hỗ trợ chế độ Replay cho phép người dùng lưu lại cài đặt gần đây nhất và sử dụng lại mà không cần thiết lập lại từ đầu.
  • Tính năng bảo vệ pincoil khỏi quá tải, quá nhiệt, quá áp và ngắn mạch. Song, cung cấp thông tin chi tiết qua đèn LED và màn hình hiển thị trên máy vape pod, kết hợp với nút điều khiển trên thân máy để dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

  • Tính từ năm 2015, thương hiệu LOST VAPE đã phát hành nhiều series vape, pod system đồng hành với chip DNA nhận được khá nhiều thành công nổi bật và sự yêu mến nhiệt tình từ cộng đồng vaper. Hợp tác chặt chẽ với Evolv đã tạo ra hàng loạt sản phẩm DNA hàng đầu trong thời gian ngắn, đem lại sự kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm vượt bậc. LOST VAPE DNA hiện được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu, đáp ứng nhu cầu đa dạng và khó tính của người tiêu dùng với trải nghiệm vaping độc đáo và khác biệt.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin