Các Mức Dung Tích Đầu Pod Thông Dụng Trên Thị Trường

Khi bắt đầu sử dụng pod system, với một người mới chơi vape pod việc đầu tiên bạn nên tìm hiểu đó chính là cách sử dụng máy, các tính năng, coil occ và đầu pod. Dung tích đầu pod và các thông tin liên quan cũng là một vấn đề quan trọng được rất nhiều anh em vaper quan tâm, hôm nay VnVapePod sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về các dung tích đầu pod thường thấy trên thị trường qua bài viết dưới đây nhé!

I. Dung Tích Đầu Pod Là Gì?

  • Thông thường, mỗi đầu pod sẽ có khả năng chứa tối đa một lượng tinh dầu vape nhất định, đó được gọi là dung tích đầu pod hoặc pod capacity. Theo Eir Horse, dung tích đầu pod phổ biến trên thị trường đối với các thiết bị pod system dao động từ 1ml - 2ml, tuy nhiên con số này không cố định, nó còn tùy thuộc vào kích thước, thiết kế của từng loại đầu pod và máy pod system thuộc các thương hiệu vape khác nhau.
  • Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp vape, hiện nay có rất nhiều sản phẩm vape pod sở hữu đầu pod có dung tích lớn hơn từ 3 đến 3.5ml hay thậm chí là 5ml để phục vụ nhu cầu vaping đa dạng của người dùng, có rất nhiều anh em lấy dung tích đầu pod lớn làm tiêu chí để lựa chọn thiết bị thuốc lá điện tử.
  • Ưu điểm nổi bật của các dòng đầu pod sở hữu dung tích lớn đó là có thể chứa được lượng juice vape nhiều hơn, bạn có thể vaping trong một thời gian lâu dài hơn mà không cần phải mất công châm tinh dầu lại thường xuyên. Tuy nhiên, pod capacity cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kích thước tổng thể của pod system và đầu pod , dung tích đầu pod quá lớn đồng nghĩa với việc đầu pod sẽ có kích thước lớn hơn, kéo theo thân máy cũng phải lớn thì mới tương thích được. Việc này cũng khiến thiết bị của bạn trở nên to lớn, cồng kềnh hơn. 

II. Điểm Danh Các Loại Dung Tích Đầu Pod Phổ Biến Trên Thị Trường: 

1. Dung tích đầu pod 1.5ml - 2ml

Sức chứa từ 1.5ml đến 2ml tinh dầu có lẽ chính là dung tích đầu pod phổ biến nhất mà các anh em có thể nhìn thấy ở các sản phẩm đầu pod hiện nay trên thị trường, với dung tích từ 1.5ml - 2ml có thể cho phép người dùng vaping trong 1, 2 ngày, điều này còn tùy thuộc vào tần suất hút vape của bạn cũng như hơi hút của bạn là dài hay ngắn, theo ước lượng thì 1ml tinh dầu có thể hút được khoảng 250 - 400 hơi hút. Tuy nhiên, trên thực thế thì con số này vẫn có sự khác biệt và thay đổi dựa theo tần suất sử dụng của mỗi người.

Một số dòng máy sở hữu dung tích đầu pod từ 1.5ml đến 2ml:

2. Dung tích pod từ 2ml - 3.5ml

Trên thị trường hiện nay dung tích đầu pod nằm ở mức 2ml đến 3.5ml tuy ít hơn loại trên nhưng nó cũng không còn là hiếm nữa, đầu pod có dung tích như này cho phép người dùng hút được từ khoảng 400 - 1100 hơi hút và có thể vaping từ 2 ngày trở lên. Tuy nhiên dung tích đầu pod quá lớn nếu không sử dụng thường xuyên đều đặn, tinh dầu cũ tích trữ bên trong khi bạn không dùng hết lúc hút lên sẽ gặp tình trạng văng tinh dầu vào miệng hoặc bị chuyển màu, làm hư hỏng coil occ. Ngoài ra, điều gây ảnh hưởng lớn nhất đó là đầu pod sẽ bị rò rỉ tinh dầu xuống máy, dễ gây hỏng mạch, làm thiết bị hoạt động không ổn định. 

Một số dòng máy sở hữu dung tích đầu pod từ 2ml - 3.5ml:

3. Đầu pod có dung tích lớn từ 3.5ml - 5.0ml

Tiếp theo là những dòng đầu pod sở hữu dung tích lớn từ 3.5ml đến 5ml, đây là dạng đầu pod rộng rãi có sức chứa tinh dầu lớn đồng thời mang lại thời lượng vaping lâu dài cho các anh em vaper, theo ước tính với đầu pod từ 3.5ml đến 5ml anh em có thể hút từ 1100 hơi lên đến 2000 hơi, với con số khủng thế này thì bạn có thể dùng từ 2 đến 5 ngày mới hết lượng tinh dầu trong đầu pod.

Các dòng máy sở hữu dung tích đầu pod từ 3.5ml - 5ml:

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin