FIZZY Luxury 15000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Nồng Nàn Hương Vị

Pod 1 lần hiện nay luôn là phân khúc sản phẩm được nhiều anh em vaper săn đón. Sở dĩ vì sao lại như vậy? Bởi hầu hết những item này đều sở hữu cho mình sự nhỏ gọn tiện lợi, đồng thời là vô cùng dễ sử dụng. Vậy nên nắm bắt được điều này đã có không ít nhà sản xuất cạnh tranh nhau nhằm mang về cho mình những lợi nhuận to lớn. Và nổi bật trong số đó chúng ta không thể nào không kể đến FIZZY Luxury 15000 Puffs - một hot item vừa được cho ra mắt trong thời gian gần đây đến từ thương hiệu FIZZY. Ngay bây giờ, hãy cùng VnVapePod bọn mình quay lại chủ đề chính và khám phá em pod này anh em nhé!

I. FIZZY Luxury 15000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Nồng Nàn Hương Vị.

Về ngoại hình, FIZZY Luxury 15000 Puffs mang trong mình vẻ bề ngoài tuy đơn giản nhưng lại cực kì sang trọng, thời thượng, rất phù hợp với những anh em văn phòng, công sở. Hơn thế nữa, với thiết kế kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn đi kèm theo đó là những đường bo tròn ôm sát vào thân máy, em pod này sẽ đem đến cho anh em trải nghiệm cầm nắm trong thời gian dài không những thoải mái mà còn vô cùng êm ái.

Điều đặc biệt nhất ở em pod này có lẽ là chiếc màn hình LED nhỏ nhắn, xinh xắn được bố trí thông minh nằm ở giữa thân máy. Và linh kiện này không những làm tăng thêm phần thẩm mỹ mà nó còn là "trợ thủ đắc lực" hỗ trợ cho người dùng luôn luôn theo dõi được toàn bộ thông tin của thiết bị theo cách tiện lợi nhất.

Sản phẩm FIZZY Luxury 15000 Puffs được trang bị cho mình viên pin 650mAh đi cùng với đó là dung tích tinh dầu 22ml và 15000 hơi hút tuyệt hảo. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau tạo ra cho anh em thời lượng sử dụng lên đến cả ngày dài mà khi dùng lâu thì anh em sẽ không cần quá lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị. Khi cần sạc thì sao nào, với cổng sạc nhanh Type-C bên trong thì việc sạc đầy cho em nó sẽ diễn ra trong thời gian vô cùng nhanh chóng. Chỉ khoảng 40 phút là con số mà anh em sẽ không phải đợi chờ quá lâu để quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Giống như các dòng sản phẩm pod 1 lần dùng hot hit hiện nay, chiến binh của nhãn hàng FIZZY cũng được tích hợp cho mình công nghệ mesh coil hiện đại, tân tiến. Với công nghệ này, những làn khói và hương vị được cho ra sẽ không bao giờ khiến anh em phải thất vọng,

II. 15 Hương Vị Cực Hấp Dẫn Của FIZZY Luxury 15000 Puffs:

  1. Blueberry Ice: Việt Quất Lạnh
  2. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  3. Grape Ice: Nho Lạnh
  4. Pineapple Ice: Dứa Lạnh
  5. Raspberry: Phúc Bồn Tử
  6. Cappuccino: Cà Phê Cappuccino
  7. Sour Apple: Táo Xanh
  8. Strawberry Watermelon: Dâu Dưa Hấu
  9. Wildberry Mint Ice: Tổng Hợp Berry Bạc Hà Lạnh
  10. Orange Banana Pineapple: Cam Chuối Dứa
  11. Blackcurrant: Quả Lý
  12. Pomegranate: Lựu
  13. Mango Ice: Xoài Lạnh
  14. Cranberry Grape: Việt Quất Nho
  15. Watermelon Mint Bubblegum: Kẹo Singum Dưa Hấu Bạc Hà

III. Thông Số Kỹ Thuật Của FIZZY Luxury 15000 Puffs:

  • Thương hiệu: FIZZY
  • Tên sản phẩm: FIZZY Luxury 15000 Puffs
  • Kích thước: 49.7 x 22 x 101.2mm
  • Số hơi hút: 15000 Puffs
  • Dung tích tinh dầu: 22ml
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Mesh Coil

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin