FIZZY Tatto Boom 8000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Lôi Cuốn

FIZZY Tatto Boom 8000 Puffs đang được mọi người ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây với đa dạng hương vị trái cây mát lạnh, sản phẩm đã nhanh chóng thu về được sự ủng hộ nồng nhiệt của anh em cộng đồng vape. Thương hiệu FIZZY luôn biết cách làm các người dùng hài lòng với mỗi sản phẩm họ sẽ tập trung để cải thiện mọi thứ để có thể mang đến cho anh em những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngay bây giờ hãy cùng VnVapePod khám phá xem FIZZY Tatto Boom 8000 Puffs có gì đặc biệt mà khiến nhiều người dùng yêu thích như vậy nhé!

I. FIZZY Tatto Boom 8000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Lôi Cuốn

  • FIZZY Tatto Boom 8000 Puffs có kiểu dáng dạng hình hộp, nhỏ nhắn không chiếm nhiều không gian trong chiếc túi của bạn, các góc cạnh được cắt gọn tinh tế để tạo cho anh em cảm giác cầm nắm êm ái vừa vặn trong lòng bàn tay và hạn chế vấn đề mỏi hoặc cấn khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Phần ngoại hình các họa tiết được thiết kế đa đạng chủ yếu là các nhân vật truyện tranh có xu hướng "quái dị" nhưng sẽ làm cho bạn dễ bị ấn tượng ở cái nhìn đầu tiên, đi cùng với đó là chất liệu nhựa cao cấp sẽ giúp bạn có cảm giác vaping cực kỳ thích thú.
  • Dung tích của FIZZY Tatto Boom 8000 Puffs có thể chứa 16mL tinh dầu vape tương đương sẽ là 8000 hơi cho bạn thoải mái vaping 2-3 tuần, thích hợp đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch dài hạn.
  • Nhằm tăng thêm hiệu suất cho FIZZY Tatto Boom 8000 Puffs hãng đã sử dụng công nghệ mesh coil được cải tiến hiện đại giúp bạn có trải nghiệm vaping tuyệt hảo với trải nghiệm hương vị đậm đà, quyến rũ hòa tan vào những làn khói mờ ảo vừa đủ tạo cảm giác sảng khoái bùng nổ trong khoang miệng.
  • Nhà sản xuất luôn muốn mang đến anh em sự tiện ích, nên đã trang bị thêm cổng sạc Type-C để giúp bạn thời lượng sạc lại được nạp đầy nhanh chóng và có thể tiếp tục vaping thỏa thích, ngoài ra bạn còn có thể tìm kiếm chỗ loại sạc đang thịnh hành này ở khắp nơi hiện nay.
  • Dung lượng pin 600mAh là con số sẽ đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ vừa đủ để anh em có thể vaping cả ngày dài không lo phải nạp lại nhiều lần.

II. Hương Vị Thơm Ngon Của FIZZY Tatto Boom 8000 Puffs:

  1. Passion Fruit: Chanh Dây
  2. Guava Ice: Ổi Lạnh
  3. Mango Ice: Xoài Lạnh
  4. Lychee Ice: Vải Lạnh
  5. Cola Ice: Cola Lạnh
  6. Mangosteen: Măng Cụt
  7. Strawberry Ice: Dâu Lạnh
  8. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  9. Enegry Drink: Nước Tăng Lực
  10. Cherry Cola: Cherry Cola
  11. Blueberry: Việt Quất
  12. Peach Ice: Đào Lạnh
  13. Grape Ice: Nho Lạnh
  14. Melon: Dưa Gang
  15. Annona Ice: Mãng Cầu Lạnh

III. Thông Số Kỹ Thuật Của FIZZY Tatto Boom 8000 Puffs:

  • Tên Hãng: FIZZY
  • Tên Sản Phẩm: Tatto Boom
  • Số Hơi : 8000 Hơi
  • Hàm lượng: 5% (50mg)
  • Dung tích: 16ml
  • Cổng sạc: Type-C
  • Điển trở: 1.2 ohm (Mesh coil)
  • Dung lượng pin: 600mAh

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin