FRIOBAR DS 12K - Vaping Cùng Cải Tiến Duo Mesh

Pod 1 lần hiện nay đang là dòng sản phẩm được đông đảo anh em vaper săn đón bởi tính tiện lợi cũng như cực dễ sử dụng. Nắm bắt được điều này, vậy nên đã có không ít nhà sản xuất thiết bị thuốc lá điện tử đã đánh mạnh vào lĩnh vực tiềm năng này. Một trong số đó chúng ta không thể không kể đến thương hiệu FRIOBAR - một nhãn hàng con của brand vape pod danh tiếng FREEMAX. Và ngày hôm nay, VnVapePod bọn mình sẽ giới thiệu đến anh em siêu phẩm mới nhất của hãng này đó chính là FRIOBAR DS 12K. Ngay bây giờ, anh em hãy cùng chúng mình khám phá xem em pod này có gì đặc biệt anh em nhé!

I. FRIOBAR DS 12K - Vaping Cùng Cải Tiến Duo Mesh.

Đầu tiên là về ngoại hình, có thể nói rằng FRIOBAR DS 12K là em pod sở hữu giao diện khá trẻ trung, năng động. Không những vậy mà với thiết kế gọn nhẹ đi kèm theo đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, item này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm trong thời gian dài không những thoải mái mà còn vô cùng êm ái.

Sản phẩm này được trang bị cho mình chiếc màn hình LED với chức năng đó chính là hiển thị đầy đủ tất tần tật mọi thông tin cần thiết trên một chiếc pod 1 lần dùng. Từ dung lượng pin, dung tích tinh dầu đến các chế độ chuyển đổi đều được thể hiện dưới dạng từng nấc, điều này giúp cho anh em dễ dàng hơn trong việc theo dõi chiếc máy của mình mà không cần mất quá nhiều thao tác phức tạp.

Bên trong siêu phẩm này thương hiệu FRIOBAR đã thiết lập cho DS 12K viên pin 650mAh đi cùng với đó là dung tích chứa dầu 10mL và 12000 hơi hút mạnh mẽ. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau đem đến cho anh em thời lượng sử dụng trong cả ngày dài mà khi dùng lâu anh em sẽ không cần quá lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị. Còn những lúc cần sạc thì sao nào? Với cổng sạc nhanh Type-C thì việc sạc đầy cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian vô cùng nhanh chóng. Khoảng 40 phút hơn là anh em đã có thể quay trở lại, tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Khác với những dòng pod 1 lần dùng hot hit trên thị trường hiện nay, thay vì sử dụng coil đơn thì nhãn hàng làm ra item này lại tích hợp cho em nó công nghệ coil kép cực đỉnh. Với dual mesh coil và hiệu suất đốt siêu cao thì việc mang lại những làn khói sẽ không bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Ngoài ra, hai chế độ đốt là S Mod và D Mode còn phục vụ cho anh em đa dạng kiểu vaping khác nhau:

  • S Mode: Chế độ này sẽ đốt luân phiên giữa chiếc coil lưới A và B nhằm tạo ra cho hương vị luôn đạt chất lượng tốt nhất
  • D Mode: Còn chế độ này thì hai coil lưới sẽ hoạt động cùng nhau để cho ra những làn khói khói đậm đà, thơm ngon nhất, nhưng điểm yếu ở yếu tố này sẽ là làm giảm số lượng hơi hút cực kì nhanh.

Còn một điều không thể không nhắc đến FRIOBAR DS 12K  đó chính là hệ thống luồng không khí của em nó. Với lỗ gió có thể điều chỉnh được thì hot item này của nhà FRIOBAR sẽ đem đến cho anh em hai phong cách hút phổ biến nhất trong cộng đồng khói hiện nay đó là MTL (Mouth To Lung) và RDL (Restricted Direct To Lung).

II. Top Những Hương Vị Cực Thơm Ngon Của FRIOBAR DS 12K Mà Anh Em Phải Thử Qua Dù Chỉ Một Lần:

  1. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  2. Strawberry Shake: Sữa Dâu Lắc
  3. White Gummy: Kẹo Dẻo Trái Cây
  4. Tropical Blast: Kiwi Ổi Chanh Dây
  5. Pineapple Coconut: Dứa Dừa
  6. Fruit Punch: Dâu Xoài Việt Quất
  7. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh
  8. California Cherry: Cherry Cali
  9. Cool Mint: Bạc Hà Lạnh
  10. Mexico Mango: Xoài Mexico

III. Thông Số Kỹ Thuật Của FRIOBAR DS 12K:

  • Thương hiệu: FRIOBAR
  • Tên sản phẩm: FRIOBAR DS 12K
  • Kích thước: 46 x 25 x 90mm
  • Số hơi hút: 12000 Puffs
  • Nồng độ nicotine: 50mg/ml
  • Dung tích tinh dầu: 10ml
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Coil: Mesh Coil 1.2Ohm
  • Cổng sạc: USB-C

IV. VnVapePod cam kết: 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin