Thương Hiệu FREEMAX - Đồng Hành Độc Quyền Cùng Vaper

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu vape nổi tiếng, trong số đó FREEMAX là cái tên đã có mặt hơn 10 năm góp phần phát triển ngành công nghiệp vape với nhiều cải tiến hàng đầu. "Tiên Phong - Độc Quyền - Tiên Tiến" là các cụm từ dành để ca ngợi thương hiệu này, có thể nói đây là một hiện tượng phá đảo thị trường thuốc lá điện tử sở hữu vị thế mà nhiều thương hiệu khách ao ước. Cùng VnVapePod tìm hiểu FREEMAX đã mang điều gì đến trải nghiệm của người dùng nhé!

I. Thương Hiệu FREEMAX - Đồng Hành Độc Quyền Cùng Vaper

  • FREEMAX được sáng lập vào năm 2013, là một nhà sản xuất vape chuyên nghiệp với cơ sở nhà máy kỹ thuật số cao cùng đội ngũ nhân viên tận tâm đã giúp cho thương hiệu này nhanh chóng trở thành một hiện tượng nổi trội, dẫn đầu với nhiều xu hướng tiên tiến góp phần phát triển thị trường thuốc lá điện tử, hãng cũng cam kết cung cấp các sản phẩm đa dạng và dịch vụ xuất sắc cho khách hàng trên toàn cầu.
  • Thương Hiệu FREEMAX còn được biết đến nhờ các loại đầu đốt sub ohm chất lượng hàng đầu được rất nhiều anh em vaper trong ngành săn tìm và dành những lời đánh giá có cánh cho các sản phẩm này, mắt thẩm mỹ của FREEMAX không có điểm chê khi sản xuất các sản phẩm có màu sắc đẹp mắt đi đôi với chất lượng thì miễn bàn.
    • FREEMAX đầu quân Starre Tank vào năm 2015 mang công nghệ cuộn dây dọc kép và là tank sub ohm đầu tiên có thể đáp ứng công suất lên đến 100W. Nhờ vậy mà hãng đã phóng xa hơn ra thị trường quốc tế một cách mạnh mẽ.
    • Tiếp tục với năm 2016, hãng lại tiên phong với Starre Pure Tank là siêu phẩm sub ohm mang cuộn dây phủ gốm đầu tiên và duy nhất vào thời điểm này trên thế giới, theo khảo sát khách hàng thì đã có hơn 1 triệu người dùng ở Mỹ và Châu Âu.
    • 2017 FREEMAX ra mắt Fireluke Mesh là một chiếc Tank Sub Ohm Mesh coil đầu tiên độc quyền và hãnh diện là nguồn gốc của tất cả tank sub ohm mesh coil khác trên thị trường. Điều đáng vui mừng hơn là Fireluke Mesh mang về doanh thu số 1 về tank trên toàn cầu cho FREEMAX.
    • Mesh Pro Tank xuất hiện vào năm 2018 đồng hành trải nghiệm hoàn hảo cùng vaper, đồng thời hãng cũng đảm bảo đây là chiếc tank vape tốt nhất thế giới trang bị công nghệ cuộn lưới đôi-ba-Quad-Quintuple.
    • Phát triển nổi trội năm 2019 với sản phẩm nâng cấp của Fireluke chính là Fireluke 2 được đánh giá là cải tiến hoàn toàn do tank sở hữu công nghệ bông sợi trà, đây là một sáng tạo có "102" độc đáo của FREEMAX với mong muốn nâng tầm trải nghiệm vaping lên tầm cao mới. Cùng vào thời điểm đó, hãng phát hành công nghệ FM COILTECH 3.0 cho nhu cầu vaping DTL của người dùng, đồng thời thành lập hệ thống sản xuất và kinh doanh Pod System.
    • Mở đầu cho một cuộc cách mạng thế hệ mới, FREEMAX ra mắt dòng sản phẩm Maxus sở hữu công nghệ thông minh chưa từng có ở thiết bị nào. Trong năm 2020 còn phá cách cùng M Pro 2 lại được trao giải tank sub ohm tốt nhất, tiếp nối niềm vui này hãng quyết định ra mắt FM COILTECH4.0, PMTA công nghệ cuộn lưới hàng đầu trong ngành vape.

II. FREEMAX Phá Đảo Từng Phân Khúc Sản Phẩm

  • Ở khía cạnh khác, thương hiệu này còn nổi tiếng với các sản phẩm vape pod chất lượng cao và đa dạng, đặc biệt nhất là hệ sinh thái Mesh coil đến từ thương hiệu này được coi là một trong những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành công nghiệp vape.
  • Nổi bật với nhiều series vape, pod chất lượng từ ngoại hình đến tính năng như: Galex Series, Maxus Series, Mavos Series. Hứa hẹn các thiết bị trong các series này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu vaping của anh em vaper cùng tạo ra những trải nghiệm thú vị và lôi cuốn nhất.
  • Tiếp cận hơn 100 quốc gia, 2 triệu người tiêu dùng có thể nói đây là con số mà những thương hiệu vape nào cũng mong muốn có, là một điều hãnh diễn của nhà FREEMAX và là động lực phát triển không ngừng của hãng này.

III. Hệ Sinh Thái FREEMAXTECH

  • FREEMAX tiến bộ trong việc nâng cao trải nghiệm vaping người dùng với trọng tâm là đổi mới một cách hiện đại hơn, tiên tiến hơn để có thể đảm bảo một trải nghiệm chất lượng và đa dạng.
  • Hệ sinh thái FREEMAXTECH không ngừng cải tiến, ngày càng nâng cấp với mong muốn hương vị người dùng cảm nhận phải thật tuyệt vời.

IV. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin