HQD TECH Mvar 5000 Puffs "Phù Hợp Với Gamer"

HQD TECH Mvar 5000 Puffs được mọi người sử dụng phổ biến, dù mới cho ra mắt thị trường vape cách đây không lâu nhưng với bề dày kinh nghiệm và tiếng tăm lẫy lừng vốn có của mình trong ngành công nghiệp vape thì hãng luôn được mọi người đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Thương hiệu không chỉ nổi tiếng trên toàn quốc mà còn có tên tuổi ở trên thị trường thuốc lá điện tử Việt Nam từ những năm đầu khi vape pod vừa được du nhập vào nước ta, đặc biệt ở họ luôn có sự đổi mới và cải tiến không ngừng để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Ngay bây giờ hãy cũng VnVapePod khám phá HQD TECH Mvar 5000 Puffs xem có gì đặc biệt mà được mọi người yêu thích như vậy nhé!

 

I. HQD TECH Mvar 5000 Puffs "Phù Hợp Với Gamer"

HQD TECH Mvar 5000 Puffs có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, nhỏ nhắn giúp bạn linh hoạt mang theo bên mình, các cạnh góc được cắt gọn kỹ lưỡng giúp bạn có một cảm giác cầm nắm êm ái gọn trong lòng bàn tay.

Phần ngoại hình HQD TECH Mvar 5000 Puffs được thiết kế phong cách cyberpunk bắt mắt, độc đáo cùng với đó sản phẩm được nhà sản xuất họa tiết như tay cầm trò chơi, tạo cho bạn như đang sở hữu một chiếc playstation trên tay vừa có thể chơi vừa vaping cực kỳ thú vị và thích hợp với nhiều anh em game thủ.

Dung tích bình chứa tinh dầu vape 10mL tương đương 5000 hơi hút cho bạn tha hồ vaping trong 2 tuần liền sẽ thích hợp là món phụ kiện đồng hành với bạn trong những chuyến du lịch hoặc công tác vài ngày.

Nhằm tăng thêm hiệu suất hãng đã thêm vào mesh coil 1.2 ohm hiện đại được nhà sản xuất cải tiến mới giúp bạn có thể thưởng thức hương vị đậm đà hòa quyện trong những làn khói tạo nên cảm giác sảng khoái và bùng nổ trong khoang miệng cực chất lượng.

Nồng độ nicotine 5%(50mg) là con số hợp lý dành cho những anh em đang có nhu cầu cai thuốc lá truyền thống và thay vào đó sẽ là những chiếc vape pod mới hiện nay.

Nhà sản xuất tích hợp viên pin 550mAh đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng vừa đủ cho bạn trải nghiệm vaping cả ngày dài mà không phải lo nạp lại nhiều lần bất tiện.

Ngoài ra, việc trang bị cổng sạc Type-C cũng sẽ mang đến sự tiện lợi khi loại sạc được sử dụng phổ biến khắp nơi giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nơi nạp lại và thời gian sạc cũng được cải thiện nhanh chóng mất không quá 30 phút là anh em đã có thể tận hưởng vaping thỏa thích không lo bỏ lỡ cuộc chơi.

II. Hương Vị Hấp Dẫn Của HQD TECH Mvar 5000 Puffs:

  1. Apple Crush: Táo Xanh
  2. Grapey: Nho
  3. Lemon Passion Fruit: Chanh Chanh Dây
  4. Black Ice: Quả Lý Đen Lạnh
  5. Strawberry Banana: Dâu Chuối
  6. Watermelon Banana: Dưa Hấu Chuối
  7. Fresh Berries: Tổng Hợp Quả Mọng
  8. Mango Orange Watermelon: Xoài Cam Dưa Hấu
  9. Mango Ice: Xoài Lạnh
  10. Peach Ice: Đào Lạnh
  11. Lush Ice: Dưa Hấu Lạnh
  12. Ice Blast: Nước Đá Lạnh
  13. Kiwi Pineapple: Kiwi Dứa
  14. Mung Bean Ice: Đậu Xanh Lạnh
  15. Guava Lemonade: Ổi Chanh
  16. Pinks Lemon: Chanh Hồng
  17. Green Grape: Nho Xanh
  18. Cherry Pomegranate: Cherry Lựu
  19. Lychee Ice: Vải Lạnh
  20. Cola
  21. Blue Razz: Việt Quất Mâm Xôi
  22. Strawberry Watermelon: Dâu Dưa Hấu
  23. Ice Mint: Bạc Hà Lạnh

III. Thông Số Kỹ Thuật Của HQD TECH Mvar 5000 Puffs:

  • Tên hãng: HQD TECH 
  • Tên sản phẩm:  Mvar
  • Kích thước: 89.7*47*19mm
  • Công suất: 7W
  • Dung lượng pin: 550mAh
  • Dung tích: 10mL
  • Mesh coil: 1.2ohm
  • Cổng sạc: Type-C

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin