Những Thương Hiệu Pod System Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Pod system hiện nay đang là dòng thuốc lá điện tử thịnh hành top đầu, trên thị trường xuất hiện đa dạng các sản phẩm vape pod đến từ các nhà sản xuất khác nhau, tuy nhiên sẽ có những thương hiệu quen thuộc và được nhiều anh em vaper đánh giá cao. Qua bài viết này, VnVapePod sẽ cập nhật các thương hiệu pod system được ưa chuộng hiện nay để các bạn đang có ý định sắm máy có thể tham khảo nhé!

I. 5 Thương Hiệu Pod System Được Ưa Chuộng Top Đầu: 

1. Thương hiệu GEEKVAPE 

  • GEEKVAPE là một thương hiệu vape được xếp vào hàng "quốc dân", từ buổi bình minh khi vape bắt đầu được đón nhận nồng nhiệt ở thị trường Việt Nam, các anh em đồng khói đã biết đến nhà sản xuất này. 
  • Được thành lập vào năm 2015, GEEKVAPE có trụ sở chính tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Thương hiệu được tạo ra để mang lại sự đổi mới mạnh mẽ và phục vụ hơn 30 triệu người dùng trên toàn cầu.
  • Ấn tượng của GEEKVAPE mang lại cho người dùng đó là những sản phẩm vape pod bền bỉ và công nghệ cao. Một số ví dụ về công nghệ như là Aegis IP67: chống thấm chống bụi bẩn hiệu quả, AS Chip: hiệu chuẩn trước mỗi hơi hút, VPU: tăng lượng khói lên 23.7% và duy trì hương vị nhất quán từ đầu đến cuối v.v.

Một số sản phẩm vape pod được ưa chuộng của nhà GEEKVAPE:

2. Thương hiệu ASPIRE

  • Tuy rằng chưa có được độ nhận diện thương hiệu giống như nhà GEEKVAPE, ASPIRE vẫn là một cái tên phủ sóng rộng rãi trên thị trường hiện nay, được nhiều anh em biết đến và tin tưởng sử dụng qua các sản phẩm nổi tiếng như: Riil X, Favostix hay series Gotek pod v.v.
  • ASPIRE được đánh giá là một thương hiệu có tiềm lực mạnh mẽ, các sản phẩm của hãng có mức giá trải dài nhiều phân khúc, từ giá thành rẻ cho đến mắc, nhưng vẫn giữ được chất lượng tuyệt vời phù hợp với hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng.

  • Thương hiệu ASPIRE thành lập vào năm 2013, có kinh nghiệm sản xuất máy hoá hơi hàng đầu toàn cầu với mười năm hoạt động và kinh nghiệm R&D. Với khả năng phát triển mạnh mẽ, ASPIRE đã thay đổi và hoàn thiện công nghệ qua hàng năm để mang lại sự vượt trội cho khách hàng.
  • Các tính năng công nghệ mà ASPIRE trang bị cho thiết bị vape pod của mình như chipset ASP bảo vệ toàn diện khi vaping, công nghệ dẫn truyền tinh dầu đảm bảo hương vị thuần khiết tới những hơi hút cuối cùng và nền tảng mesh coil chất lượng cao tạo ra hương vị tuyệt vời và kéo dài tuổi thọ cho coil. 

Một số dòng sản phẩm nổi bật của hãng tại VnVapePod:

3. Thương hiệu OXVA

  • OXVA nổi lên như một hiện tượng tại thị trường Việt Nam, có thể nói series Xlim pod đã thống lĩnh thị trường thời gian hiện tại và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 
  • Nhờ sở hữu lượng người dùng khổng lồ mà OXVA đã thành công trở thành thương hiệu vape được ưa chuộng top đầu hiện nay. Vượt qua những cái tên lâu năm trong ngành công nghiệp vape.
  • OXVA được đánh giá là một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử phát triển nhanh nhất được thành lập bởi Justin Lai. Hãng có  tầm nhìn thương hiệu là mang đến trải nghiệm thân thiện, gần gũi với người dùng, theo đuổi chất lượng cao và lâu dài. 

  • Ngoài ra, sứ mệnh thương hiệu của OXVA là giúp hàng triệu người dùng cai thuốc lá bằng các thiết bị thuốc lá điện tử đơn giản, hiệu quả.
  • Các sản phẩm của hãng OXVA nổi tiếng và được ưa chuộng nhờ khả năng lên vị tốt và các tính năng tối giản nhờ vậy mà bất kì người dùng nào cũng dễ dàng tiếp cận. 
  • Bằng công nghệ của hãng mà các sản phẩm của OXVA đã mang lại những hương vị siêu chuẩn, những làn khói dày dặn và giúp bạn tận hưởng quá trình vaping đầy thỏa mãn.

Các sản phẩm nổi bật của OXVA bạn không nên bỏ lỡ:

4. Thương hiệu LOST VAPE

  • LOST VAPE là một cái tên cũng rất quen thuộc trên thị trường vape từ nhiều năm về trước, ấn tượng của họ với người dùng đó là một thương hiệu uy tín được rất nhiều vaper tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm độc quyền, bạn sẽ khó mà tìm thấy ở những nhãn hàng khác. 
  • Trong thời kì pod system vẫn còn là một thiết bị quá mới mẻ với các anh em vaper tại Việt Nam, LOST VAPE đã gây được tiếng vang lớn với series Orion, một trong những con pod huyền thoại mà đến bây giờ các vaper vẫn săn lùng để sở hữu. 
  • Bước vào giai đoạn thịnh hành của các dòng vape pod, LOST VAPE sở hữu dòng pod kit Ursa có lượng người dùng khổng lồ, cũng không kém cạnh Xlim đâu nhé anh em. Ngoài ra, những dòng vape Centaurus và Thelema cũng là những cái tên khiến vaper yêu thích LOST VAPE.

  • Thương hiệu LOST VAPE được thành lập bởi Frank Guo vào năm 2014, được cộng đồng vape biết đến với các thiết bị cao cấp, độc đáo, nhiều chức năng và cực bền bỉ. Mục tiêu của LOST VAPE đó là mang lại trải nghiệm chưa từng có cho mọi khách hàng.
  • LOST VAPE cũng là nhà sản xuất tiên phong trong việc sử dụng chipset DNA của thương hiệu Evolv nổi tiếng cho các sản phẩm của mình. Chip có các tính năng ấn tượng như: tùy chỉnh công suất, nhiệt độ, điện trở, chế độ replay, bảo vệ pin và coil tránh quá tải cùng nhiều những tính năng khác. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, các vaper sẽ dễ dàng tùy chỉnh và điều khiển chính xác thiết bị của mình.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu LOST VAPE như:

5. Thương hiệu VOOPOO

  • VOOPOO gây ấn tượng mạnh mẽ và được cộng đồng vaper khắp thế giới đón nhận nồng nhiệt với những series vape pod system ăn khách như Drag, Argus và Vinci và họ cũng sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị thuốc lá điện tử với giá thành tốt cùng chất lượng tuyệt vời. 
  • Từ khi thành lập cho đến nay, nhà VOOPOO đã mở rộng thị trường của mình ở hơn 70 quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp, Việt Nam; được cấp hơn 1000 bằng sáng chế; có hơn 30 triệu người theo dõi trên toàn cầ. Điều này chứng tỏ thương hiệu rất được ưa chuộng và có độ phủ sóng cao đến bất ngờ. 

Một số sản phẩm vape pod nổi bật của nhà VOOPOO:

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin