LUFFBAR Dually 20000 Puffs - Vaping Kép Hoàn Hảo

LUFFBAR Dually 20000 Puffs chính là sản phẩm pod 1 lần nổi bật của thương hiệu LUFFBAR, sau một thời gian nổ lực hết mình cái tên này cũng đã khẳng định vị thế của mình rõ hơn. Sau đây, VnVapePod sẽ khám phá chi tiết siêu phẩm LUFFBAR Dually 20000 Puffs đang gây náo động thị trường thuốc lá điện tử với những tính năng hấp dẫn, cùng theo dõi nhé!

I. LUFFBAR Dually 20000 Puffs - Vaping Kép Hoàn Hảo

  • Hành trình vaping của bạn sẽ đa dạng màu sắc hơn khi đi cùng LUFFBAR Dually 20000 Puffs sẽ mang lại điều thú vị bất ngờ. Từ bên ngoài LUFFBAR Dually 20000 Puffs là một thiết bị liền khối, ấn tượng với từng góc cạnh được hãng cắt tỉa gọn gàng, chỉn chu cho chúng ta cảm giác cầm nắm êm ái và có thể thấy đây là sản phẩm pod 1 lần vô cùng nhỏ gọn đúng với sự tìm kiếm của nhiều anh em thích sự tiện lợi.
  • Thiết kế của LUFFBAR theo lối phong cách khá trẻ trung nhưng vẫn giữ lối đơn giản, phủ màu sắc đơn và bên trên bề mặt máy chỉ in khắc tên hãng, hương vị nhưng vẫn không kém phần bắt mắt không cần đến hoa văn cầu kỳ.
  • Giống như cái tên LUFFBAR Dually 20000 Puffs, thân máy cũng sở hữu "kép" màn hình có nghĩa trên thiết bị này đang sở hữu đến 2 chiếc màn hình thông minh, được trang bị bên trái và bên phải thân máy. Là một điều đặc biệt mà LUFFBAR Dually 20000 Puffs là số ít sản phẩm pod 1 lần sở hữu, anh em có thể dễ dàng quan sát và theo dõi dung lượng pin, mức tinh dầu bất cứ lúc nào. Xung quanh được thiết kế những chi tiết lỗ nhỏ được ví như dàn loa phủ quanh 2 chiếc màn hình này.
  • Bên trong LUFFBAR Dually 20000 Puffs là viên pin có dung lượng 850mAh, với con số mạnh mẽ này chúng ta có thể thả ga vaping cả ngày dài mà không sợ hết pin giữa chừng và có thể sạc lại một cách nhanh chóng qua cổng sạc Type-C vô cùng phổ biến.

  • Nổi trội với thiết kế Dual Tank & Dual Display mang đến 20000 hơi hút, kết hợp hệ thống bình chứa kép độc quyền, LUFFBAR Dually 20000 Puffs có đến hai bình chứa tinh dầu riêng lẻ, chứa tổng cộng 26ml tinh dầu 5% nicotine (50ni) ấn tượng. Thiết kế sáng tạo này không chỉ tăng công suất tổng thể mà còn cho phép chuyển đổi liền mạch giữa các hương vị, mang đến một hành trình vaping linh hoạt và lâu dài.
  • Được trang bị 4 mesh coil độc đáo hứa hẹn mang lại trải nghiệm vaping mở rộng và khiến người dùng hài lòng tuyệt đối, tính năng đặc sắc này đảm bảo tuổi thọ bền bỉ, kéo dài và đa dạng khi thưởng thức các hương vị mà anh em yêu thích.

II. Các Hương Vị Vô Cùng Hấp Dẫn Của LUFFBAR Dually 20000 Puffs

III. Thông Số Kỹ Thuật Của LUFFBAR Dually 20000 Puffs

  • Thương hiệu: LUFFBAR
  • Tên sản phẩm: Dually 20000 Puffs
  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Sạc Type-C
  • Dung tích tinh dầu: 26ml
  • Nồng độ nicotine: 5%mg

IV. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

V. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin