Tinh Dầu Vape Có Hết Hạn Không? Cách Nhận Biết Juice Hết Hạn

"Tinh dầu vape bao lâu thì sẽ hết hạn?" đây là câu hỏi khiến nhiều anh em mới tham gia vào cuộc vui vaping băn khoăn đi tìm câu trả lời. Đừng lo, VnVapePod sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây để biết được hạn sử dụng của một chai tinh dầu vape là bao lâu, đồng thời chúng mình sẽ bật mí cho bạn cách nhận biết juice hết hạn nhé!

I. Bao Lâu Tinh Dầu Vape Sẽ Hết Hạn?

  • Hầu hết những sản phẩm tinh dầu vape trên thị trường hiện nay đều được in hạn sử dụng trên vỏ chai để giúp người dùng nhận biết và yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, một số loại juice trên chai không được in hạn sử dụng mà chỉ được in ngày sản xuất mà thôi.
  • Đối với những chai tinh dầu vape pod chỉ có ngày sản xuất trên bao bì, các vaper vẫn có thể nhận biết được hạn sử dụng của nó. Juice vape thường có hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất và trước khi khui lần đầu tiên. 
  • Sau khi anh em đã khui nắp và bắt đầu vaping, tinh dầu vape sẽ tiếp xúc với không khí và dần dần xảy ra hiện tượng oxi hóa, lúc này chai juice của bạn có hạn sử dụng chỉ từ 6 tháng cho đến 1 năm.

II. Làm Sao Để Nhận Biết Được Tinh Dầu Vape Hết Hạn

Các đồng khói có thể nhận biết tinh dầu đã hết hạn hay chưa bằng các cách sau:

1. Sụ thay đổi về màu sắc của tinh dầu vape

Nếu chai juice của bạn có hiện tượng thay đổi màu sắc theo thời gian, cụ thể là màu tinh dầu sẽ chuyển dần sang nâu sẫm hoặc đen, đây là dấu hiệu chai tinh dầu vape của anh em sắp hết hạn sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình vaping, châm tinh dầu, việc juice vape tiếp xúc với không khí thường xuyên cũng khiến màu tinh dầu bị thay đổi, đó là hiện tượng bình thường, nếu màu sắc của tinh dầu thay đổi không quá nhiều anh em vẫn có thể tiếp tục dùng nhé.

2. Chai tinh dầu có mùi khó chịu

Mỗi chai tinh dầu vape pod đều sở hữu đa dạng các hương vị khác nhau, nhưng nếu chai tinh dầu của anh em có mùi gây khó chịu hãy bỏ ngay nhé. Đây cũng là dấu hiệu để biết được chai tinh dầu của anh em hết hạn.

3. Xuất hiện cặn trong tinh dầu

Nếu chai tinh dầu vape của anh em xuất hiện cặn bẩn hoặc có dấu hiệu kết tủa, hãy vứt ngay và đừng tiếc rồi cố sử dụng. Juice vape khi để quá lâu hoặc tiếp xúc với không khí thường xuyên sẽ xảy ra hiện tượng bị oxi hóa, một trong những dấu hiệu nổi bật là tinh dầu đóng cặn và xuất hiện kết tủa.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin