Khám Phá Bông Vape Là Gì? Tại Sao Nên Thay Bông Thường Xuyên?

Trong quá trình khám phá thế giới vape, ngoài việc lựa chọn cho mình thiết bị vape pod chất lượng, tinh dầu vape thơm ngon chính hãng thì bông vape cũng là yếu tố quan trọng quyết định cuộc vui vaping của anh em có thật sự thăng hoa hay không. Bông vape hay còn được gọi là “cotton” giữ vai trò thấm tinh dầu và ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của bạn trong mỗi hơi hút. Nếu anh em mới tìm hiểu về thuốc lá điện tử, thì không nên bỏ qua khái niệm "bông vape là gì?" và tại sao chúng ta nên thay bông thường xuyên ở bài viết sau đây của VnVapePod nhé.

I. Thế Nào Là Bông Vape? Có Những Loại Bông Nào Chuyên Dụng Cho Vape?

  • Các bạn đồng khói đã tham gia vào cuộc vui vaping thì không thể nào không biết đến bông vape. Đây là món phụ kiện cực kỳ quan trọng với những anh em vaper. 
  • Bông vape thường được nằm giữa dây coil trong các đầu đốt vape. Tác dụng chính của bông là thấm hút lượng tinh dầu được châm vào. Khi coil được đốt với nhiệt độ cao, bông đã thấm tinh dầu vape sẽ hóa hơi. Lượng hơi thoát ra chính là khói vape. Có thể nhiều anh em không quan tâm, nhưng bông vape sẽ ảnh hưởng tới trải nghiệm hương vị khi hút.
  • Về phân loại, trên thị trường có nhiều dòng cotton khác nhau. Trong đó một số loại bông vape chuyên dụng phổ biến hơn cả là: Bông Muji, bông Bacon v.v.

  • Vậy bông Bacon, bông Muji mua ở đâu? Tốt nhất hãy tìm đến các vape shop uy tín. Chất bông tốt, sợi vừa, ít vón cục sẽ giúp hương vị lên rất đậm và thơm hơn. Để sở hữu được bông vape chất lượng, hãy tìm kiếm các địa chỉ chuyên phân phối bông uy tín. Các đồng khói không nên ham rẻ, mua bông kém chất lượng, bông bán “theo cân”. Nhìn chung, bông ảnh hưởng rất nhiều tới trải nghiệm khi hút vape.
  • Tuy anh em vaper cũng có thể dùng bông y tế cho vape để tiết kiệm chi phí mua bông. Nhưng nhược điểm của bông y tế là khả năng thấm hút không tốt lắm, bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng bông bị rối hoặc vón cục khi hút, thậm chí dễ cháy. 
  • Đồng thời, điều đáng lo ngại nữa là thị trường hiện đang lưu hành rất nhiều dòng bông y tế không rõ nguồn gốc. Những loại bông này không đảm bảo vệ sinh, dễ cháy. 

  • Tóm lại, nếu anh em không đủ điều kiện, thì hoàn toàn có thể dùng bông y tế để chơi vape. 
  • Nếu muốn hương vị thơm ngon và đậm hơn, quá trình sử dụng mượt mà hơn thì hãy chuyển sang dùng các loại bông vape chuyên dụng như Bacon hoặc Muji cao cấp. 

II. Tại Sao Bạn Nên Thay Bông Vape Thường Xuyên? 

  • Bông vape rất dễ bị cháy nếu vaper không thật sự có kinh nghiệm sử dụng và nếu tinh dầu thấm vào bông quá nhiều trong khoảng thời gian nhất định, bông sẽ cũ dần đi làm cho hương vị vaping không còn ngon và thậm chí sẽ có mùi khét khó chịu khi bạn hút vào.
  • Nếu anh em cứ cố gắng sử dụng khi bông đã cũ, nó có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làm hư hỏng thiết bị vape pod của bạn. Vì vậy, vệ sinh và thay bông thường xuyên là điều cần thiết khi sử dụng thuốc lá điện tử.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin