OXVA Oneo Và ASPIRE Fluffi: Bạn Đang Phân Vân Chúng?

OXVA OneoASPIRE Fluffi là hai sản phẩm pod system đang được nhắc đến nhiều trên thị trường thuốc lá điện tử hiện tại, vừa ra mắt thì cả hai đã được anh em vaper so sánh vì Oxva Oneo và Aspire Fluffi có ngoại hình gần như tương tự nhau, nhưng nếu bạn đang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì mời bạn đọc tiếp bài viết với chủ đề "OXVA Oneo Và ASPIRE Fluffi: Bạn Đang Phân Vân Chúng?" cùng VnVapePod nhé, chắc chắn sẽ hữu ích với bạn đấy.

 

I. OXVA Oneo Và ASPIRE Fluffi: Liệu Đâu Là Lựa Chọn Tốt Nhất

  • OXVA Oneo và ASPIRE Fluffi đều có một hình thức dễ nhìn, đơn giản cuốn hút, đôi nét gần như tương tự nhau nhưng chúng không cùng mục đích vaping như các vaper đã "đồn". Vì sao tôi nói điều này? Đầu tiên chúng ta nên nhìn vào tổng thể thông số kỹ thuật của cả hai, tuy có thể chúng sẽ "lấn" nhưng chung quy lại mỗi thiết bị sẽ có một điểm mạnh riêng mà dòng kia không thể bắt chước.
  • Về bên ngoài, nhìn có vẻ tương tự nhau nhưng không hoàn toàn "y như đúc", cụ thể hơn là OXVA Oneo sẽ hướng đến việc tinh tế hơn về mặt hình thức, tiết kiệm chi phí hơn và dồn toàn lực vào các mạch bên trong để giúp bản thân có một mức công suất cao hơn nên OXVA Oneo chỉ có một dải đèn LED báo pin và tạo thêm niềm vui vaping.
  • Còn ở ASPIRE Fluffi dễ hiểu là giúp người dùng cai thuốc nên hãng đã không quá "đầu tư" vào các yếu tố như công suất mạnh, thay vào đó họ phát triển công nghệ và tập trung hết sức vào cách cai thuốc lá mà sản phẩm mang lại, ở phần bề mặt sản phẩm, ASPIRE Fluffi sẽ sở hữu một màn hình OLED hiển thị đầy đủ thông số trong quá trình giúp người dùng kiểm soát dễ dàng.

 

 

  • Về trọng lượng, cả hai thiết bị gần như tương tự nhau, chỉ chênh lệch 10g không đáng kể. Pin của OXVA Oneo sẽ là 1600mAh và ASPIRE có 1500mAh dung lượng pin, sự khập khiễng này là quá nhỏ và hầu như không có gì khác biệt, đôi khi ASPIRE Fluffi sẽ trội hơn do em nó sử dụng công suất thấp hơn OXVA Oneo.
  • Thiết bị OXVA Oneo được trang bị công suất tối đa lên đến 40W, cùng nhiều mức điện trở từ 0.3 ohm đến 1.2 ohm, người dùng có thể dễ dàng có thể sử dụng song song cả tinh dầu freebase và saltnic, thích hợp hơn với người vaping lâu năm có kinh nghiệm và biết kiểm soát nhu cầu sử dụng của mình.
  • ASPIRE Fluffi cũng không kém, tuy chỉ có 20W công suất nhưng dải điện trở của thiết bị này cũng ấn tượng từ 0.6ohm đến 1.0ohm, cũng có thể sử dụng cả hai loại tinh dầu, nhưng nếu bạn đang trong quá trình cai thuốc thì chọn ASPIRE Fluffi, nó tốt hơn với công suất dễ chịu cùng phong cách MTL quen thuộc.
  • Cả hai OXVA Oneo Và ASPIRE Fluffi đều có nút bấm vật lý và có thể vaping cảm biến, đều phát triển những tính năng công nghệ, sử dụng cổng sạc Type-C nổi tiếng và có cho mình "bộ mạch" đầy cải tiến nữa đấy.

 

 

II. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin