Review JOIWAY X1 Pod Kit - Bắt Kịp Theo Xu Hướng Mới

JOIWAY là một thương hiệu mới tại thị trường thuốc lá điện tử hiện nay, anh em đồng khói nước ta có thể chưa trải nghiệm qua hoặc biết đến hãng sản xuất này. Tuy "sinh sau đẻ muộn" như thế nhưng nhà sản xuất nhanh chóng tiếp cận được nhiều vaper ở quốc tế vì các tân binh của họ luôn hoàn chỉnh về mọi mặt, đáp ứng cho người dùng nhu cầu vape chất lượng. Mới đây, hãng đã tung ra siêu phẩm pod vape JOIWAY X1 Pod mới, sau nhiều lần chạy thử nghiệm thì JOIWAY đã nhận được nhiều sự công nhận tích cực về thiết kế ngoại hình lẫn cải tiến hoàn thiện về mọi mặt. VnVapePod vô cùng hào hứng giới thiệu ngay trong bài viết nhé! 

 

I. Review JOIWAY X1 Pod Kit - Bắt Kịp Theo Xu Hướng Mới

JOIWAY X1 Pod là thiết bị pod cai thuốc lá tân binh được sản xuất từ hãng JOIWAY, thiết bị này mang đến nét đẹp hiện đại và tích hợp các cải tiến theo xu hướng mới của ngành công nghiệp vape pod ngày nay.

Thiết kế bắt mắt với kiểu dáng hình hộp vuông vắn vô cùng nhỏ nhắn, bo tròn các góc cạnh kỹ lưỡng và phần thân được tạo độ nẩy nhất định trông em máy trở nên mềm mại và "mượt mắt" đến dễ chịu.

Thân máy vừa vặn và mang trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho người dùng. Đây chắc chắn là "đối tác hoàn hảo" cho anh em mang theo và sử dụng trong chuyến du lịch hoặc công tác.

Tuy sở hữu thân hình nhỏ, nhưng công năng và hiệu suất mà em nó mang lại thật sự đỉnh cao làm anh em đồng khói mê mẩn.

Bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện khiến máy trở nên đẳng cấp hơn, không kém phần nhã nhặn khi hãng đã trang bị bảng màu pastel hiện đại vô cùng hấp dẫn, đây cũng là ưu điểm nổi trội khi máy đem lại sự hoàn thiện về thị giác một cách hoàn hảo.

  • Fantasy Purple
  • Candy Pink
  • Serenity Blue
  • Moonlight White
  • Olive Green
  • Samurai Black

Sự tinh tế còn được tích hợp trong chính dòng chữ JOIWAY đặt ở góc máy vô cùng đẹp mắt, hiển thị đèn một cách thông minh nhầm thông báo cho người dùng về mức pin hiện tại đang có của thiết bị pod vape.

Máy được thiết lập đầy đủ các tính năng hiện đại cần thiết, với mức dung lượng pin tích hợp sẵn 1100mAh, con số khủng này đem lại trải nghiệm hút bền bỉ đến 2 ngày mà bạn không cần sạc đi sạc lại quá nhiều bất tiện.

Đi kèm đó là cổng sạc Type-C, loại dây sạc thịnh hành đang được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi trong các thiết bị vape pod, giúp người dùng tiết kiệm thời cho chờ đợi khi nạp năng lượng cho máy. Với JOIWAY X1, bạn chỉ việc đợi 20 phút, máy sẽ nạp đủ năng lượng để bạn tiếp tục cho bạn những trải nghiệm vaping bùng nổ về hương vị.

Bên hông thân máy được trang bị một cần gạt, mục đích đem lại trải nghiệm đa dạng hơn cho anh em đồng khói giữa phong cách vaping MTL và DTL với thao tác gạt đơn giản.

Hệ thống đầu pod trong suốt và tiện lợi cho việc châm tinh dầu, bên trong đầu pod này chứa đựng công nghệ Nano - Tech coil, đây là cải tiến mới mẻ và máy tạo nên những hương vị tinh dầu vape ngon tuyệt hảo vượt xa mong đợi.

Máy sử dụng chipset J-Smart 3 Chip, coil độc quyền từ hãng sẽ đảm bảo rằng người dùng luôn sở hữu một thiết bị hoàn thiện với công năng vượt trội, thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn.

II. Thông Số Kỹ Thuật Của JOIWAY X1 Pod:

  • Kích thước: 74.3*49.3*19.4mm
  • Trọng lượng: 74.5g
  • Chất liệu: Zinc Alloy PC+PCTG
  • Dung lượng Pin: 1100mAh
  • Sạc: Type-C

VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin