Tinh Dầu Vape Mỹ Và Malay Khác Nhau Như Thế Nào?

Tinh dầu vape Mỹ và Malay khác nhau như thế nào?” là câu hỏi mà rất nhiều anh em vaper mới chơi đều rất quan tâm và thắc mắc. Với sự bùng nổ mạnh mẽ của thuốc lá điện tử trong vài năm gần đây, trên thị trường xuất hiện đa dạng các dòng tinh dầu vape là điều dễ hiểu. Để việc lựa chọn tinh dầu chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân trở nên dễ dàng hơn, các đồng khói hãy cùng VnVapePod khám phá các mẹo phân biệt cũng như tìm hiểu sâu hơn về hai loại tinh dầu vape Mỹ và Malay qua bài viết sau đây nhé!

I. Giới Thiệu Về Tinh Dầu Vape

  • Tinh dầu vape là yếu tố quan trọng quyết định trải nghiệm vaping của bạn có thật sự hoàn hảo và thăng hoa hay không. Đây cũng là điểm sáng chói lóa giúp ngành công nghiệp vape phát triển mạnh và khác biệt to lớn so với thuốc lá điếu truyền thống.
  • Các sản phẩm tinh dầu vape không chỉ đa dạng về mùi hương mà còn có nguồn gốc phong phú về các quốc gia sản xuất, với mỗi quốc gia khác nhau, tinh dầu vape sẽ mang nét đặc trưng riêng biệt và sở hữu khẩu vị hấp dẫn riêng của từng vùng miền.
  • Tinh dầu dành riêng cho thuốc lá điện tử sẽ được sản xuất trong các phòng thí nghiệm của hãng, ở một số quốc gia, các thương hiệu sản xuất juice vape lớn đều được cấp tất cả chứng nhận an toàn từ khâu sản xuất đến chất lượng sản phẩm, nhằm đảm bảo mục đích vaping an toàn cho người dùng.

II. Sự Khác Biệt Giữa Tinh Dầu Vape Mỹ Và Malay

1. Tinh dầu vape Mỹ: 

  • Loại tinh dầu được sản xuất từ những thương hiệu uy tín của xứ sở cờ hoa, được nhận đầy đủ các chứng nhận an toàn khi sử dụng, juice của Mỹ cũng được bán rộng rãi tại quốc gia này và các nước khác trên thế giới, trong số đó có Việt Nam.
  • Các dòng tinh dầu vape pod nổi tiếng trên thế giới, đa số đều đến từ Mỹ, ví dụ như: Iced Fruit Pop, Glas, Johnny Creampuff, Yami Vapor, 7 Daze, Five Pawns v.v
  • Các hãng sản xuất tại Mỹ thường làm juice có hương vị ít ngọt, ngọt thanh và khi sử dụng sẽ có cảm giác hơi khé cổ đặc trưng. Đó cũng là một điểm cộng lớn khiến đa số các anh em vaper đam mê loại tinh dầu này hơn bao giờ hết.
  •  Vì yếu tố địa lý và khẩu vị riêng, nên tinh dầu Mỹ đa phần sẽ ngọt thanh và độ the mát vừa phải, Nicotine chuẩn xác góp thêm phần gắt cổ đậm nét riêng biệt. Giá thành của các sản phẩm tinh dầu vape Mỹ sẽ có giá cao hơn các loại tinh dầu khác. Điều này là tất nhiên vì giá thành luôn đi đôi với chất lượng nhé anh em.

2. Tinh dầu vape Malay: 

  • Tinh dầu vape Malay có nguồn gốc từ những nhà máy cũng như thương hiệu hàng đầu tại đất nước Malaysia, được bán rộng rãi ở Malay và các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Malaysia cũng góp tên không ít trong các hãng sản xuất tinh dầu vape nổi tiếng trên thế giới, ví dụ như: Dooze, Jooze, COF, Kardinal, High Roller v.v
  • Bởi vì Malaysia cũng là một quốc gia tại châu Á, nên các loại juice được sản xuất từ đất nước này, thường nhận được sự ủng hộ và công nhận lớn từ các anh em vaper tại khu vực bởi giá thành rất rẻ, hương vị vô cùng ngọt ngào, đậm đà, đa dạng phù hợp với khẩu vị của người Châu Á. Cũng như khá dịu nhẹ, không bị gắt cổ như tinh dầu Mỹ.
  • Mùi vị của các loại tinh dầu Malaysia cũng phong phú hơn hẳn các loại juice vape Mỹ, trải dài từ các loại nước (nước ngọt, trà, bánh, sữa v.v), đến cả kẹo (kẹo singum, kẹo dẻo, kẹo trái cây v.v) vô cùng phong phú, tha hồ cho các anh em lựa chọn hương vị phù hợp với bản thân.
  • Vì cùng là khu vực châu Á, khẩu vị ngọt đậm đà và yêu thích sự tươi mát sảng khoái nên hương vị của tinh dầu Malay này có phần ngọt ngào hơn, the mát nhiều hơn.
  • Một nhược điểm nhỏ là khi sử dụng tinh dầu vape Malaysia, bông của vape sẽ dễ bị đen hơn và coil cũng mau có vị khét hơn. Nhưng anh em hãy cứ yên tâm vì đó là điều vô cùng bình thường khi sử dụng juice vape Malaysia nhé.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin