Thủ Thuật Cho Người Mới Sử Dụng Pod Vape Đạt Hiệu Quả

Pod vape chính là dòng sản phẩm cai thuốc lá  phát triển với tốc độ nhanh chóng tại thị trường mua sắm nước ta. Chúng không chỉ mang lại nhiều tiện ích hấp dẫn mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo các anh em đồng khói.​​​​​ bởi nhu cầu hợp lý cho người dùng. Do đó, các hãng sản xuất cũng tận dụng vào cơ hội này và bắt tay vào công cuộc cải tiến đổi mới để đáp ứng cho thị trường những chiếc vape pod mang chất lượng tối ưu. Nếu bạn là người mới bắt đầu với vaping, hãy chuẩn bị sẵn sàng bước vào "cuộc phiêu lưu" đầy thú vị và hấp dẫn. Sau đây là một số mẹo giúp bạn lựa chọn và sử dụng pod vape hiệu quả, cùng VnVapePod tiết lộ ngay bây giờ nhé! 

1. Lựa chọn đúng sản phẩm tinh dầu pod vape: 

Tinh dầu vape được cho là "linh hồn" của các thiết bị thuốc lá điện tử. Hiện nay, trên thị trường có sự đa dạng của rất nhiều sản phẩm, do đó bạn khó có thể lựa chọn được sản phẩm nào thật sự phù hợp với nhu cầu và đem lại trải nghiệm tốt cho cá nhân mình.

Về mức nồng độ nicotine: chúng thường được chia thành hai nhóm chính: tinh dầu saltnic và tinh dầu freebase.

  1. Tinh dầu saltnic: được hiểu đơn giản là các loại tinh dầu vape chứa hàm lượng nicotine cao, dao động từ 20mg đến 60mg. Sản phẩm này phù hợp với những anh em đã sử dụng thuốc lá lâu năm và chúng giúp bạn ngắt đi cơn thèm thuốc một cách hiệu quả, thường được dùng trên các dòng máy pod system mang công suất thấp.
  2. Tinh dầu freebase: đây là tinh dầu vape chứa lượng nicotine thấp hơn, dao động lượng ni từ 0mg - 3mg - 6mg - 9mg. Các loại tinh dầu này phù hợp cho anh em thích chơi khói và cảm nhận hương vị trọn vẹn, chúng thường được sử dụng trên các loại máy vape kit có công suất cao.

Về hương vị: thị trường vape mang đến một thế giới đa dạng với vô số hương vị từ trái cây, bánh ngọt, đến các loại hương vị the mát hoặc kết hợp đa dạng. Bạn nên chọn tinh dầu mang mùi hương mà bạn yêu thích để trải nghiệm vaping trọn vẹn và đúng với mong đợi.

Lựa chọn tinh dầu đúng là bước quan trọng để bạn có thể trải nghiệm vaping một cách thú vị và hài lòng, đồng thời tiếp tục duy trì sự đồng hành cùng thuốc lá điện tử lâu dài. Hãy xác định rõ sở thích và nhu cầu của bản thân để tìm mua sản phẩm phù hợp nhất.

2. Duy trì vệ sinh và bảo quản Pod Vape đúng cách:

Để đảm bảo hiệu năng của máy được bền bỉ, hiệu suất tối ưu và tuổi thọ lâu dài hơn, việc chăm sóc thiết bị cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn sử dụng máy một cách hiệu quả và chất lượng tốt.

Hãy làm sạch thường xuyên và thay thế các phụ kiện lõi đốt occ / đầu pod theo đúng định kỳ. Hạn chế việc làm rơi vỡ,  tránh tiếp xúc với nước hoặc làm cho tinh dầu tràn ra khỏi máy.

3. Nắm vững cách sử dụng của máy Pod Vape bạn sở hữu:

Mỗi loại máy Pod Vape đều có cấu trúc và hệ thống đầu đốt riêng biệt. Hãy tìm hiểu kỹ càng về cách sử dụng, cách châm tinh dầu vào đầu đốt, và cách lắp đặt lõi đốt của máy bạn. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và sử dụng nó một cách hiệu quả và an toàn.

4. Điều chỉnh công suất và luồng không khí của Pod Vape:

Một số máy Pod Vape cho phép người dùng điều chỉnh công suất và luồng không khí để tùy chỉnh trải nghiệm vaping phù hợp với sở thích cá nhân.

Luồng không khí có thể ảnh hưởng đến hương vị, lượng khói và cảm giác khi hút vape, vì vậy bạn cứ thử nghiệm và lựa chọn các chế độ đúng với sở thích nhu cầu của mình để vaping được thư giãn, hài lòng hơn bạn nhé!

5. Lưu ý về pin của pod vape: 

Pin vape là một yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng pod vape.

Đối với những máy có pin cố định, hãy chú ý đến cách sạc pin để bảo vệ pin khỏi hư hỏng và đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất của máy. Điều này sẽ giúp máy duy trì được sự ổn định và tuổi thọ lâu dài của pin.

Đến ngay Dancing Juices - shop vape uy tín tại Sài Gòn. Tại đây, chúng mình sẵn sàng tư vấn tận tình và hỗ trợ anh em vaper lựa chọn dễ dàng các thiết bị pod vape phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin