Review SALTNIC GEN "Hương Vị Kinh Điển Đầy Sức Hấp Dẫn"

Saltnic GEN không chỉ là một sản phẩm mới mẻ trên thị trường vape mà còn là một cái tên gây chú ý đối với nhiều anh em yêu thích những dòng tinh dầu nicotine cao. Sản phẩm này được ra đời từ "bàn tay điêu luyện" của thương hiệu nổi tiếng LandSLVapor, cái tên đã góp phần tạo nên cơn sốt với dòng tinh dầu saltnic Daddy đình đám trước đó. Saltnic GEN cũng là một làn gió mới từ nhà sản xuất với các hương vị mới lạ, độc đáo hơn, mang một nét kinh điển và tinh tế. Chúng ta sẽ cùng khám phá ngay siêu phẩm này qua bài viết dưới đây nhé các anh em của VnVapePod!

I. Đôi Nét Về Dòng Tinh Dầu SALTNIC GEN

Khác biệt lớn nhất của Saltnic GEN nằm ở cách thức sản xuất và thành phần đặc biệt. Với việc sử dụng công nghệ pha chế tiên tiến, mỗi giọt tinh dầu đều chứa đựng một hương vị tinh tế và mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm vaping đích thực cho người dùng. Sự kết hợp giữa các hương vị mới mẻ, cùng thành phần salt nicotine được kiểm soát kĩ lưỡng sẽ giúp anh em bước qua nhiều cung bậc đầy thỏa mãn, những cú hit ni mạnh mẽ và hương vị quyến rũ bất ngờ.
 
Bao bì sản phẩm tinh dầu vape Saltnic GEN được sản xuất chỉn chu lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu, tạo nên cảm giác cổ điển nhưng rất sang trọng. Có thể nói, những hương vị bên trong mỗi chai juice pod đều mang một màu sắc khác nhau, khiến anh em không ngừng muốn khám phá. 
 
Đặc biệt hơn hết, đây là một trong những dòng tinh dầu pod 60ni chất lượng rất đáng để các vaper lựa chọn và trải nghiệm. Nếu đã quá quen thuộc với các dòng juice 50ni, thì tại sao bạn không thử lên đô? Ngoài ra, Saltnic GEN cũng cung cấp mức nicotine thấp hơn đó là 30ni, dành cho những anh em mới bắt đầu sử dụng pod system hoặc những bạn có nhu cầu cai thuốc lá muốn giảm bớt nồng độ ni.
 
Saltnic GEN mang đến độ đậm đà vừa đủ trong mỗi hơi hút, cảm giác vị ngọt ngào lan tỏa rộng rãi, với nhiều tầng hương vị kết hợp với độ the mát sảng khoái không gây cảm giác gắt cổ họng, các đồng khói hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của siêu phẩm tinh dầu saltnic này.
 

II. Các Hương Vị Đa Dạng Và Quyến Rũ Của SALTNIC GEN

  1. GEN A: Cam ổi chanh dây lạnh
  2. Gen K: Dâu lựu kiwi lạnh
  3. GEN P: Bưởi lê nho lạnh
  4. GEN Q: Việt quất mâm xôi lạnh
  5. GEN S: Chanh nam việt quất lạnh
  6. GEN X: Bưởi dưa gang dưa lưới lạnh
  7. GEN Y: Khế mâm xôi lạnh
  8. GEN Z: Dưa hấu dưa gang dâu tằm lạnh

  • Thương hiệu: LandSLVapor
  • Dung tích: 30ml
  • Độ lạnh: 7/10
  • Nồng độ nic: 30mg - 60mg
  • VG/PG: 50/50
  • Thiết bị chuyên dùng: pod system 

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

 

Đăng kí nhận tin