SKEY VapeKeeper 8000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Tiện Lợi

SKEY VapeKeeper 8000 Puffs là sản phẩm thiết bị pod 1 lần khá hot hit đến từ nhà sản xuất thuốc lá điện tử SKEYCIG. Sở dĩ vì sao VnVapePod bọn mình lại nói rằng em pod này có tầm ảnh hưởng đến vậy? Là bởi từ ngoại hình đến công năng em nó đều sẽ đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu mà người dùng đưa ra. Ngay bây giờ, không dài dòng và để anh em phải đợi chờ lâu hơn nữa, cùng chúng mình tìm hiểu sâu hơn về những điều đặc biệt chỉ có ở chiến binh này anh em nhé!

I. SKEY VapeKeeper 8000 Puffs - Trải Nghiệm Vaping Tiện Lợi.

Trước hết là về ngoại hình, sản phẩm SKEY VapeKeeper 8000 Puffs mang trong mình giao diện tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, đẹp mắt. Hơn thế nữa, với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn đi kèm theo đó là những đường bo cong góc cạnh ôm sát vào thân máy, em pod này sẽ tạo ra cho người dùng cảm giác cầm nắm trong thời gian dài không những thoải mái mà còn vô cùng êm ái.

Bên cạnh đó, ngay ở thân máy, hãng còn trang bị cho SKEY VapeKeeper 8000 Puffs chiếc màn hình LED thông minh hiển thị tất tần tật mọi thông tin của thiết bị. Và linh kiện này không những làm tăng thêm phần thẩm mỹ mà nó còn hỗ trợ cho người dùng dễ dàng hơn trong việc quan sát được tình trạng chiếc máy của mình.

Siêu phẩm SKEY VapeKeeper 8000 Puffs được thiết lập cho mình viên pin 550mAh đi cùng với đó là dung tích tinh dầu 18mL và 8000 hơi hút tuyệt hảo. Những yếu tố mà bọn mình vừa nêu trên song hành cùng nhau đem đến cho anh em thời lượng sử dụng lên đến cả ngày dài mà khi dùng lâu anh em sẽ không cần quá lo lắng về việc phải nạp năng lượng liên tục cho thiết bị.

Còn những khi cần sạc thì sao nào? Với cổng sạc "quốc dân" Type-C bên trong thì việc sạc đầy cho em pod này sẽ diễn ra trong thời gian cực nhanh chóng. Chỉ khoảng 30 phút sạc hơn là anh em đã có thể quay trở lại tiếp tục cuộc vui vaping của mình.

Tương tự như các dòng sản phẩm pod 1 lần dùng hot hit hiện nay, hot item SKEY VapeKeeper 8000 Puffs cũng được tích hợp cho mình công nghệ mesh coil hiện đại, cùng nhiều cải tiến mới mẻ. Với công nghệ này, những làn khói cũng như hương vị được cho ra sẽ vô cùng đậm đà, thơm ngon và giàu sức khó cưỡng.

II. Top Những Hương Vị Cực Thơm Ngon Của SKEY VapeKeeper 8000 Puffs:

  1. Fresh Mint: Bạc Hà Lạnh
  2. Cherry Cola: Cherry Coca Cola
  3. Apple Juice: Nước Ép Táo
  4. Strawberry Kiwi: Dâu Kiwi
  5. Peach Ice: Đào Lạnh
  6. Gummy Bear: Kẹo Dẻo Gấu
  7. Strawberry Mango: Dâu Xoài
  8. Kiwi Passionfruit Guava: Kiwi Chanh Dây Ổi
  9. Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  10. Blue Razz Ice: Việt Quất Mâm Xôi Lạnh

III. Thông Số Kỹ Thuật Của SKEY VapeKeeper 8000 Puffs:

  • Thương hiệu: SKEYCIG
  • Tên sản phẩm: VapeKeeper
  • Kích thước: 25 x 48 x 88.5mm
  • Chất liệu: Nhựa PC Cao Cấp
  • Trọng lượng: 63g
  • Số hơi hút: 8000 Puffs
  • Dung tích tinh dầu: 18mL
  • Dung lượng pin: 550mAh
  • Coil: Mesh Coil
  • Cổng sạc: Type-C

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin