Lưu Ý Sử Dụng Vape Pod Cho Người Mới Dùng

Ngành công nghiệp Vape - thuốc lá điện tử đang là lĩnh vực rộng lớn thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, tại thị trường này đa dạng rất nhiều mẫu mã vape pod được chế tác công phu từ nhiều nhà sản xuất danh tiếng trên toàn cầu, tuy nhiên bạn đừng e ngại về sự phiền toái hay phức tạp của chúng khi sử dụng vì tất cả thiết bị hầu như có chung cấu tạo cơ bản và nguyên lý hoạt động. Khi đã nắm bắt được những đặc điểm và cách hoạt động thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái, trải nghiệm vaping hài lòng. Để đảm bảo chất lượng vaping cũng như đạt được các tiện ích vốn có, hãy nắm rõ các lưu ý sử dụng máy vape pod và trang bị thật nhiều tips hữu ích tại bài viết này, VnVapePod giúp bạn gia nhập thế giới vape một cách dễ dàng nhé. 

I. Lưu Ý Sử Dụng Vape Pod Cho Người Mới Dùng

1. Mua sắm thiết bị vape pod phù hợp với nhu cầu cá nhân:

  • Kích thước và kiểu dáng của máythị trường vape ngày nay sở hữu rất nhiều mẫu mã phong phú, chúng được phân thành từng nhóm sản phẩm khác nhau. Trước tiên: bạn cần hiểu rõ nhu cầu cá nhân của chính mình để tìm kiếm lựa chọn thiết bị mang kích thước và hình dạng đúng với nhu cầu sử dụng, điều này tiện lợi cho bạn mỗi khi trải nghiệm và sử dụng thích thú hơn với item hợp ý mà bạn lựa chọn. 
  • Dung lượng pintùy vào từng thiết bị của mỗi nhà sản xuất, vape pod được trang bị lượng pin đa dạng từ thấp đến cao, bạn cần lựa chọn thiết bị pin nhiều hay ít để sử dụng cho thuận tiện với mục đích của mình . Dung lượng pin nhiều hơn chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm nhiều giờ dùng hơn, bạn không cần phải sạc đi sạc lại quá nhiều lần. 
  • Lựa chọn hương vị vapingVape pod cũng được phân thành 2 nhóm hàng cơ bản: loại sử dụng tinh dầu Nicotine cao dễ cai thuốc lá, loại trải nghiệm hương vị và chơi khói tốt hơn. Nắm được yêu cầu của chính mình, từ đây bạn sẽ lựa chọn thiết bị máy hút và tinh dầu vape phù hợp, mang lại cảm nhận tốt và hài lòng sau mỗi hơi hút.

2. Cách sử dụng và bảo quản Vape Pod cơ bản: 

Thực hiện các bước sau:

  • Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng lượng pin trong pod đầy đủ hoặc đã được sạc đầy trước khi bạn hút.
  • Lắp đặt đầu pod đã được ngấm dầu vào thân máy đúng khớp , chỉ cần nhấp nháy đèn báo hiệu là máy đã hoàn chỉnh công đoạn nhận đầu đốt.
  • Một số Pod System có tính năng kích hoạt tự động, hãy hút hơi từ đầu pod để thiết bị được kích hoạt. Nếu Pod System có nút nhấn, hãy bấm nút và hút hơi từ đầu pod cùng lúc.
  • Sau một thời gian sử dụng vape pod, hương vị và lượng khói giảm đi đáng kể so với ban đầu, thậm chí dẫn đến tình trạng cháy khét bông bên trong lõi đốt, hãy thay thế đầu pod mới để có trải nghiệm vaping tuyệt vời hơn.

Lưu ý bảo quản Vape Pod sau đây:

  • Luôn đặt Pod System trong một môi trường khô ráo và thoáng mát, tránh các trường hợp rơi vỡ, máy rơi vào nước.
  • Trong thiết bị pod của bạn có chứa chất lỏng, hãy đặt nó xa tầm tay trẻ em.
  • Vệ sinh máy thường xuyên để sản phẩm hoạt động tốt và không bị mất hương vị, không để tinh dầu chảy tràn vào mạch máy. Lưu ý ở phần chân tiếp xúc của thiết bị, thường xuyên kiểm tra và lau khô nếu chúng có lấm tấm chất lỏng tinh dầu vape trong quá trình hóa hơi.
  • Với những thiết bị vape pod có mạch điện tử, bạn nên chọn cốc sạc phù hợp, hạn chế những lựa chọn sạc nhanh và không nên sạc qua đêm.
  • Hãy tháo bỏ đầu pod ra riêng và làm sạch các chất lỏng tinh dầu, lưu trữ cẩn thận nếu sản phẩm này không được sử dụng trong một thời gian dài.

3. Thay thế đầu pod và coil occ đúng định kỳ: 

  • Đầu Pod và coil occ là hai bộ phận khá nhỏ nhưng chúng nắm giữ vai trò quan trọng trong hầu hết các thiết bị thuốc lá điện tử, đầu pod là buồng đốt chứa tinh dầu vape, coil occ là phần chịu nhiệt để tinh dầu được hóa hơi.
  • Thông thường, lõi đốt sẽ được sử dụng trong khoảng 1-2 tuần, bạn cần thay mới khi chúng có dấu hiệu nhạt vị, mùi cháy khét, chảy tinh dầu. Điều này giúp bạn đảm bảo quá trình vaping luôn chất lượng, đạt được hiệu quả hương vị tốt cho trải nghiệm.

Để thay thế đầu Pod, bạn có thể làm theo quy trình sau:

  • Chọn mua các phụ kiện đầu pod/coil occ thay thế phù hợp với thiết bị vape của bạn đang sử dụng.
  • Tháo đầu/coil occ cũ khỏi vape và gắn loại phụ kiện mới vào, khi châm tinh dầu vào đầu pod mới bạn cần đợi 10-15 phút để tinh dầu ngấm vào bông cotton sau đó mới sử dụng.
  • Tìm hiểu và sử dụng đúng cách theo hướng dẫn của người bán hàng hoặc hướng dẫn của nhà sản xuất. 

Lưu ý:

  • Việc thay thế pod và coil thường xuyên là rất quan trọng để đảm bảo rằng thiết bị vape của bạn hoạt động tốt, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, trung bình 1 đầu pod occ sử dụng trong thời gian 1-2 tuần. 
  • Mỗi loại máy vape pod đều sử dụng riêng biệt các phụ kiện thay thế khác nhau. 

4. Lưu ý trong quá trình sử dụng Pod System

Bất kể sản phẩm nào cũng được hướng dẫn sử dụng đúng cách để đảm bảo chất lượng bền bỉ và sử dụng lâu dài.

  • Sử dụng pod theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo hiệu năng của sản phẩm cũng như an toàn đối với sức khỏe.
  • Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra các phụ kiện và đảm bảo rằng chúng vẫn đang được hoạt động tốt.
  • Sạc pin đầy trước khi sử dụng và không sử dụng pin bị hư hỏng hoặc pin không được khuyến nghị bởi nhà sản xuất vape.
  • Thay thế lõi đốt đúng định kỳ, thường xuyên vệ sinh để đảm bảo hiệu suất vape và đem lại trải nghiệm tốt nhất khi dùng sản phẩm.
  • Nắm rõ các lưu ý về máy khi anh em vaper mua sắm để trải nghiệm hương vị được tốt hơn.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin