Thương Hiệu Tinh Dầu KARMA - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Hương Vị

Trên thị trường vape pod hiện nay với bức tranh đa màu thì nhiều cái tên mới nổi lên với các thiết bị vape & pod ấn tượng hoặc các chai tinh dầu có hương vị độc đáo và đáp ứng nhu cầu cho nhiều người dùng. Với nhu cầu sử dụng thiết bị thuốc lá điện tử ngày càng cao để thay thế thuốc lá điếu truyền thống thì các nhà sản xuất đồng loạt ồ ạt cho ra các sản phẩm mới chất lượng để khẳng định vị thế cũng như thương hiệu đặc trưng của riêng mình. Trong đó một thương hiệu âm thầm vươn mình lên vị trí top đầu lượt mua hàng khi chiếm trọn được lòng tin và sự yêu thích của các vaper, không ai khác là Thương Hiệu Tinh Dầu KARMA. Không để anh em chờ lâu ngay trong bài viết này hãy cùng VnVapePod khám phá về nhãn hàng này xem có gì đặc biệt mà được nhiều người yêu thích nhé như vậy nhé!

I. Thương Hiệu Tinh Dầu KARMA - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Hương Vị

Thương hiệu tinh dầu KARMA được cho là một trong những gương mặt đầy tiềm năng trong những dòng tinh dầu hiện nay, với chủ đạo là sự mix match từ những hương vị quen thuộc cho đến mới lạ cho bạn cảm giác độc đáo và cuốn hút mỗi khi thưởng thức. 

Ở KARMA nhiều anh em đánh giá ở họ luôn có nét signature cho riêng mình, dù có rất nhiều sản phẩm mix match trên thị trường có thể là cùng hương vị nhưng bản sắc của nhà sản xuất này không lẫn vào đâu được khi các tín đồ vaper đã sử dụng qua một lần thì chắc chắn sẽ bị đọng lại và nhớ dài lâu trong ký ức của mình.

KARMA dường như cân mọi "vị trí" khi họ vừa sản xuất dòng tinh dầu freebase lẫn saltnic nhưng cả hai không khiến anh em thất vọng và với 5 hương vị hấp dẫn thì nhà sản xuất đã tạo nên một sự hấp dẫn vô cùng tận khi bạn có thể tha hồ lựa chọn hương vị mà mình yêu thích dễ dàng hơn đặc biệt là được mix match thêm cực thú vị.

Bên ngoài các chai tinh dầu luôn được in ấn, bao bì cẩn thận và đẹp mắt. Trên mỗi chai sẽ có tên riêng cho từng sản phẩm nhưng đừng lo nhà sản xuất đã đặc biệt kí hiệu thêm các hình ảnh giúp bạn dễ nhận biết hương vị mà mình sử dụng.

Sản phẩm được làm trong suốt cho bạn dễ quan sát lượng tinh dầu còn bên trong. Ngoài ra, với dung tích 100ml cho dòng juice có nồng độ nicotine thấp và 30ml cho line ni cao thì bạn sẽ yên tâm sử dụng xuyên suốt trong thời hạn lâu dài, để tận hưởng được trọn vẹn hương vị mà mình yêu thích.

II. 5 Hương Vị Hấp Dẫn Của Thương Hiệu Tinh Dầu KARMA:

  1. KARMA Yang - DƯA GANG DƯA LEO LẠNH
  2. KARMA Bad Karma Ice - XOÀI MÂM XÔI LẠNH
  3. KARMA Magumi Ice - KẸO DẺO GẤU XOÀI MÂM XÔI
  4. KARMA Good Karma Ice - ĐÀO DÂU LẠNH

IV. VnVapePod cam kết : 

  • Tư vấn sử dụng miễn phí.
  • Hàng chính hãng 100% Authentic có mã cào check code tại trang chủ của hãng.
  • Tư vấn sử dụng miễn phí

V. Thời gian giao hàng :

  • Khu vực HCM : ship liền trong ngày – 24h
  • Tỉnh/thành phố khác : 3-6 ngày.

VI. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VnVapePod nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại Tinh Dầu Vape Freebase, Tinh Dầu Vape Saltnic, Pod 1 Lần, Phụ Kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin