Tips Bảo Quản Đầu Pod Mới Chưa Qua Sử Dụng Cho Anh Em

Khi bắt đầu sử dụng pod system, đa số nhà sản xuất sẽ cung cấp từ một đến hai đầu pod bên trong hộp sản phẩm. Người dùng thường sử dụng một trong số đó và giữ cái còn lại để dùng sau. Tuy nhiên, việc lưu trữ đúng cách đầu pod mới có thể đơn giản nhưng lại rất quan trọng, nhiều anh em newbie thường gặp phải các vấn đề đầu pod  trong quá trình vaping. Hôm nay, VnVapePod sẽ chia sẻ một số cách bảo quản đầu pod mới để cả nhà có thể tham khảo nhé!

I. Tại Sao Bạn Nên Bảo Quản Đầu Pod Mới Chưa Qua Sử Dụng?

Nếu bạn đã tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng leak dầu trong quá trình sử dụng pod vape, bạn sẽ thấu hiểu tầm quan trọng của việc bảo quản đúng cách đầu pod mới chưa sử dụng. Điều này không chỉ là một điểm nhỏ đâu nhé, mà là yếu tố quyết định đến trải nghiệm vaping của bạn đấy. Bông cotton bên trong đầu pod thường đã được xử lý khử trùng, và nếu bạn không lưu trữ chúng đúng cách, bông vape có thể bị nhiễm bẩn hoặc ẩm ướt, ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị của tinh dầu và hiệu suất hoạt động của pod.

II. Tips Bảo Quản Đầu Pod Mới Chưa Sử Dụng:

1. Không nên bóc seal khi bạn chưa sử dụng

Dưới đây là một cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để bảo quản đúng cách đầu pod mới: thường thì, mỗi khi mua một đầu pod mới, nó sẽ được đặt trong một vỉ nhựa có seal đóng kín. Khi bạn không cần sử dụng, hãy giữ nó trong vỉ nhựa nguyên vẹn, không mở seal. Nếu bạn mở seal và để đầu pod ở ngoài, có thể làm cho nó tiếp xúc với không khí, gây sự oxy hóa hoặc bị tác động bởi các yếu tố khác trong môi trường xung quanh.

2. Để đầu pod ở nơi khô tháng, không ẩm ướt

Vấn đề tiếp theo là cách lưu trữ đầu pod khi chưa sử dụng. Tránh để đầu ở nơi có độ ẩm cao và ẩm ướt, bởi vì độ ẩm trong không khí có thể làm cho bông cotton bên trong đầu pod dễ bị mốc, ảnh hưởng đến chất lượng của tinh dầu pod bạn sử dụng và trải nghiệm khi hút. Do đó, việc tốt nhất để bảo quản đầu pod chưa sử dụng là để chúng ở nơi khô ráo, thông thoáng nhé anh em.

3. Tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp từ mặt trời

Ánh sáng mặt trời có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đầu pod. Khi tiếp xúc lâu dài, có thể làm mất màu và cũng gây ra vấn đề cho coil occ bên trong do nhiệt độ cao. Để bảo quản đúng cách, hãy đặt pod thay thế ở nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

4. Lưu trữ đầu pod trong túi zip

Nếu bạn đã mở seal của đầu pod mà chưa sử dụng, bạn vẫn có thể sử dụng một chiếc túi zip để lưu trữ. Túi zip có khả năng chống ẩm, chống nước và bụi rất hiệu quả. Đây là một cách đơn giản và tiện lợi để bảo quản đầu pod, với chi phí thấp và dễ dàng mua được ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc các cửa hàng bách hóa. Nhờ những tính năng này, túi zip rất phù hợp để lưu trữ đầu pod mới khi đã mất seal.

5. Tránh xa tầm tay trẻ em

Do tính hiếu kỳ và sự nghịch ngợm của trẻ em, khi bảo quản đầu pod hoặc các thiết bị pod system, hãy đặt chúng ở những nơi mà trẻ em không thể tiếp cận được.

6. Kiểm tra đầu pod trước khi dùng lần đầu

Trước khi các đồng khói sử dụng, hãy kiểm tra đầu pod để xem có bất kỳ vấn đề nào xảy ra không, ví dụ như rò rỉ, có mùi lạ hoặc hỏng hóc. Nếu có một trong các dấu hiệu nào như vậy, thì tốt nhất là không nên tiếp tục sử dụng và liên hệ với cửa hàng để được tư vấn bởi nhân viên.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin