Cần Chi Bao Nhiêu Tiền Để Trải Nghiệm Pod Vape?

Thuốc lá điện tử hiện nay ngày càng phát triển và phổ biến trên toàn cầu, không ít người dùng nhận ra nhiều ưu điểm của việc vaping đó chính là mang đến sự thư giãn, tiện lợi và góp phần giúp các anh em từ bỏ thuốc lá thành công. Tuy có nhu cầu muốn thử các sản phẩm thuốc lá điện tử, nhưng không ít người dùng cảm thấy băn khoăn về việc phải cần bỏ ra mức chi phí bao nhiêu để có trải nghiệm pod vape hài lòng và trọn vẹn. Hôm nay VnVapePod sẽ chia sẻ đến anh em qua bài viết sau nhé!

I. Cần Chi Bao Nhiêu Tiền Để Trải Nghiệm Pod Vape?

1. Chi phí mua sắm thiết bị

Để bắt đầu tham gia vào cuộc chơi pod vape, trước hết bạn phải tìm kiếm được một thiết bị phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân. Các thiết bị thuốc lá điện tử được chia ra làm nhiều loại khác nhau: vape kit, box mod, tank vape, pod system, pod 1 lần v.v. Mỗi loại sẽ tương ứng với một mức giá, tính năng khác nhau, phục vụ cho các mục đích vaping khác nhau.

Vape kit, box mod: đây là các thiết bị vape có ngoại hình lớn, cấu tạo khá phức tạp, nhiều tính năng và thường được trang bị pin rời, đây là loại pin chuyên dụng cho vape sở hữu dung lượng lớn, chính vì thế mà các dòng vape kit và thân máy box mod sẽ có công suất tối đa rất cao, thông thường là từ 80w cho đến 230w. Để sử dụng được các sản phẩm này đòi hỏi ở người dùng phải có kĩ năng, kinh nghiệm và nhiều kiến thức khác nhau, rất phù hợp với những vaper hút vape nhiều khói, thích tìm tòi và có đam mê mãnh liệt với vape.

Mức giá của các thiết bị vape phổ thông: 1.000.000đ – 2.000.000đ

Pod System: đây là dòng máy sở hữu lượng người dùng khủng top đầu, bởi nó có thiết kế đơn giản nhỏ gọn, kiểu dáng đa dạng, lại dễ dàng trong việc sử dụng. Các thiết bị này chuyên dùng để hút các dòng juice pod có nồng độ nicotine cao, cho ra hương vị đậm đà ít khói, phù hợp với người dùng mới và cả người đã có kinh nghiệm. Đây là sản phẩm phù hợp cho các anh em có nhu cầu cai thuốc lá.

Pod system có nhiều mức giá khác nhau dễ dàng cho anh em lựa chọn: chỉ từ 400.000đ – 1.000.000đ là đủ để anh em có được trải nghiệm pod vape tuyệt vời!

Pod 1 lần: hay còn được biết đến với cái tên disposable pod, đây là dòng pod ngắn hạn tiện lợi bậc nhất vì đã được tích hợp sẵn tất cả. Bên trong thiết bị đã được tích hợp sẵn tinh dầu và người dùng không cần phải làm bất kì thao tác nào thêm để có thể vaping, việc của anh em là chỉ cần tháo sản phẩm và bắt đầu tận hưởng . Loại juice bên trong pod 1 lần đó là tinh dầu pod có mức nicotine cao từ 20mg-50mg phù hợp với nhiều người dùng, kể cả các bạn muốn sử dụng thiết bị này để thay thế thuốc lá.

Pod 1 lần có giá dao động từ: 200.000đ – 300.000đ, giá thành còn phụ thuộc vào số lượng hơi hút của mỗi loại và tùy vào từng thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

2. Chi phí cho tinh dầu vape

Tinh dầu được ví như là linh hồn của pod vape, vì thế đây là yếu tố không thể thiếu trong mọi cuộc vui vaping. Căn cứ vào nồng độ nicotine, trên cơ bản tinh dầu vape được chia ra thành 2 loại đó là tinh dầu ni cao (saltnic) và tinh dầu ni thấp (freebase).

Tinh dầu vape saltnic có nồng độ nicotine cao từ 20-60mg và dung tích quy chuẩn cho mỗi chai tinh dầu cao nhất là 30ml, thường có giá từ 320.000đ – 350.000đ . Ngược lại tinh dầu vape freebase có chứa liều lượng nicotine cực thấp 3 – 6mg, thậm chí có loại không chứa nicotine. Vì các thiết bị vape có công suất đốt lớn sẽ tiêu tốn lượng tinh dầu nhiều hơn nên thông thường tinh dầu ni thấp có dung tích lớn hơn tinh dầu ni cao, tầm 60ml đến 100ml, giá trên chai tinh dầu freebase 60ml - 100ml thường dao động từ 350.000đ – 380.000đ.

3. Chi phí phụ kiện 

Sau một thời gian sử dụng từ 5-10 ngày, các phụ kiện như coil occ của pod vape, đầu pod thay thế v.v sẽ dần giảm đi khả năng hoạt động, để duy trì được trải nghiệm pod vape thơm ngon các vaper cần phải tiến hành thay mới các phụ kiện vape đúng định kỳ. Việc thay thế còn phụ thuộc vào nhiều tố khác nhau, anh em lúc vaping hãy để ý tình trạng của thiết bị để kịp thời thay mới phụ kiện nhé.
Coil occ pod vape có giá từ 70.000đ – 100.000đ
Đầu pod các loại có giá từ 90.000đ – 150.000đ

Vì bắt đầu chuyển đổi sang một "sân chơi mới", nên nhiều anh em sẽ cảm thấy chưa thích ứng được với các chi phí trong quá trình trải nghiệm pod vape, bạn cần bỏ ra từ 800.000đ – 1.500.000đ tuy con số có vẻ khá lớn nhưng nó chỉ là mức chi phí ban đầu mà thôi, khi đã sở hữu một thiết bị vape pod rồi, mỗi tháng người dùng chỉ tiêu tốn từ 400.000đ – 800.000đ cho việc mua tinh dầu và phụ kiện. Nếu so sánh với việc hút thuốc lá bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và giảm thiểu khả năng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin