Vaper và 5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Sử Dụng Vape Pod

Trong những năm trở lại đây các thiết bị vape pod system đã trở nên thịnh hành và phổ biến hơn ở thế hệ trẻ. Thông thường, người dùng tìm đến những sản phẩm này là bởi họ muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp cai thuốc lá một cách hiệu quả hay đơn giản là việc khám phá những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo. Mặc dù là vậy, thế nhưng khi bắt đầu với bộ môn này chắc hẳn anh em sẽ gặp phải những sự cố không mong muốn như thiết bị hư hỏng, trải nghiệm hương vị khé cổ hoặc mùi hôi khó chịu, và đôi khi, những vấn đề nghiêm trọng hơn như cháy nổ thiết bị. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, vì thế hôm nay VnVapePod chúng mình sẽ chia sẻ đến anh em kiến thức và cách khắc phục những sự cố này để bạn tìm được "chân lý" trong mỗi cuộc vui vaping nhé! Ngay bây giờ cùng tham khảo thôi nào! 

I. Vaper và 5 Sai Lầm Thường Gặp Khi Sử Dụng Vape Pod

1. Sai Lầm Trong Việc Lựa Chọn Shop Vape:

  • Ở thời điểm hiện tại, việc lựa chọn thiết bị thuốc lá điện tử trở nên dễ dàng và phổ biến hơn. Thú vui này ngày càng thu hút nhiều người dùng thuốc lá truyền thống, dẫn đến sự xuất hiện của hàng loạt shop vape, hội nhóm trên mạng xã hội và cá nhân kinh doanh dòng sản phẩm này.
  • Tuy nhiên, vì thị trường hiện nay đã phát triển quá rầm rộ nên người mới dễ rơi vào bẫy của những nơi kinh doanh không uy tín, mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm sử dụng và họ dường như không được tư vấn kỹ về thiết bị và phụ kiện trong quá trình mua hàng, dẫn đến những phiền toái không mong muốn khi anh em sử dụng. 
  • Việc chọn một điểm bán hàng uy tín, không chỉ đảm bảo sản phẩm chính hãng mà còn mang lại dịch vụ tư vấn tận tâm và chế độ bảo hành tốt, sẽ giúp anh em có trải nghiệm vaping tuyệt vời hơn.
  • Gợi ý cho bạn một cửa hàng uy tín mà anh em nên mua sắm tại đây, đó chính là Shop Vape Quận 3 là nơi lý tưởng có thể đồng hành cùng anh em ngay khi bạn mới bắt đầu với vape!

2. Chọn Sai Thiết Bị Vape Pod:

  • Khi mới bước chân vào hành trình vaping, các vapers thường dễ bị choáng ngợp bởi đa dạng phân khúc máy, tinh dầu và phụ kiện, khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Đối với những anh em mới tìm hiểu đến bộ môn này, nên chọn những cây vape có công suất vừa phải, cấu tạo đơn giản và tính năng dễ sử dụng. Bên cạnh đó, cần tránh chọn những thiết bị phức tạp với công suất đốt cao và nhiều tính năng điều chỉnh khó sử dụng, để tránh trải nghiệm không tốt ban đầu.
  • VnVapePod chúng mình sẽ gợi ý bạn nên bắt đầu với các dòng pod system có tính năng đơn giản, dễ dùng và dễ vệ sinh, hoặc các dòng pod dùng một lần để dễ dàng làm quen, phù hợp túi tiền và đáp ứng những mong muốn của người dùng.

3. Chọn Sai Loại Tinh Dầu Vape:

  • Việc chọn loại tinh dầu vape phù hợp cũng là một yếu tố đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm vaping của bạn. Nếu bạn không hút hay chưa tùng sử dụng qua thuốc lá truyền thống, nên chọn tinh dầu vape có lượng nicotine thấp (tinh dầu freebase). Loại sản phẩm này đáp ứng trải nghiệm trọn vẹn về mùi hương và những làn khói dày đặc bồng bềnh cực lôi cuốn, hấp dẫn.
  • Ngược lại, nếu bạn sử dụng thuốc lá điếu truyền thống trong nhiều năm liền, nên lựa chọn tinh dầu có hàm lượng nicotine cao hơn (tinh dầu saltnic) với nồng độ từ 30mg đến 50mg. Tuy nhiên, lưu ý rằng nồng độ nicotine quá cao có thể đem lại cảm giác gắt cổ khi hút, nhưng chúng đáp ứng được những cảm giác chân thật cũng như hỗ trợ cho bạn dễ dàng cai thuốc lá hiệu quả bằng những hương vị thơm ngon mà nó tạo ra, giúp bạn quên đi cơn thèm thuốc lá thường ngày.

4. Chưa Tìm Hiểu Rõ Về Thiết Bị:

  • Mỗi thiết bị vape pod đều sở hữu thiết kế và nhiều công năng để đáp ứng cho các mục đích và đối tượng sử dụng khác nhau. Sử dụng không đúng cách có thể làm giảm tuổi thọ thiết bị và tốn kém thêm chi phí cho bạn. Nếu chưa hiểu rõ về thiết bị vape, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc đến các nơi bán hàng uy tín để nhận tư vấn trước khi mua sắm.
  • Châm tinh dầu tưởng chừng là thao tác đơn giản, thế nhưng người mới dễ mắc lỗi và dẫn đến máy bị lỗi hoặc hỏng,  coil bị cháy nếu châm quá ít. Ngược lại, châm quá đầy có thể khiến tinh dầu khi hoạt động sẽ văng vào miệng, làm mất hứng thú mỗi khi sử dụng.
  • Để bảo vệ tuổi thọ của lõi đốt được lâu bền hơn và tiết kiệm chi phí, bạn không nên châm quá 70% hoặc để tinh dầu cạn dưới mức 30%.

5. Không Vệ Sinh Thường Xuyên Thay Thế Lõi Coil Occ:

  • Nhiều người dùng mới tìm hiểu, tập dùng các thiết bị sử dụng coil occ nhưng họ thường quên đi tuổi thọ mà một phụ kiện coil occ có thể hoạt động tốt, trong thời gian dài mà không thay hoặc vệ sinh, chỉ đến khi máy khói ra yếu, không ra khói hoặc có vị khét mới thay.
  • Nếu tình trạng này kéo dài, không chỉ thiết bị vape của bạn bị hư hỏng, tinh dầu rò rỉ mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm hương vị khi vaping cũng như an toàn sức khỏe của bạn.
  • Tuổi thọ của coil phụ thuộc vào tần suất sử dụng, vì thế anh em hãy thay coil sau 5-7 ngày sử dụng để đảm bảo trải nghiệm luôn đạt chất lượng như mới và hương vị được thơm ngon hơn nhé!

II. Tại sao bạn nên lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm thuốc lá điện tử uy tín ? 

  1. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều các thiết bị vape – pod system. Tuy nhiên cũng xuất hiện quá nhiều nguồn cung cấp không rõ nguồn gốc, tràn lan trên thị trường
  2. Tự hào luôn là một địa chỉ uy tín mang lại những sản phẩm chất lượng. Chúng mình mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm an toàn nhất cho anh em.
  3. VN VAPE POD nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thành phần không tốt. Các loại tinh dầu vape Freebase, tinh dầu vape Saltnic, pod 1 lần, phụ kiện Vape,.. tại cửa hàng luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Thành phần sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

* WEBSITE: https://vnvapepod.com/

* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: VnVapePod

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices

Đăng kí nhận tin